แต่งหน้ารับหน้าร้อนด้วยเคล็ดลับเด็ดแบบไม่ให้หน้าละลายไหลเยิ่ม ด้วยแป้งฝุ่น Blooming Bloom Collagen Loose Powder ให้สวยสยบร้อน

11 1
แน่นอนว่าอากาศช่วงนี้ คงจะร้อนปรอทแทบแตกแทบทุกส่วนของประเทศไทย เชื่อว่าสาว ๆ คงมีปัญหากับเรื่องเมคอัพไหลกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ก็แหม... ก่อนออกจากบ้านก็จัดหน้าแน่นซะสวยเด๊ะ แต่พอออกมาเจอแดดเปรี้ยง ๆ อากาศร้อนระอุเท่านั้นแหละ เมคอัพละลายไหลเยิ้มเป็นหน้าเค้กกันเลยทีเดียว

หนิงเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากหาวิธีแก้ปัญหานี้กันไม่มากก็น้อย เอาเป็นว่าเพื่อช่วยให้คุณสาว ๆ สวยเป๊ะตลอดหน้าร้อนนี้ หนิงจะมาบอกเคล็ดลับไอเท็มชิ้นเด็ดให้กับเพื่อน รับสู้กับหน้าร้อนที่ลุกเป็นไฟในช่วงนี้กันค่ะ
Collagen Loose Powder By Blooming Bloom
แป้งฝุ่น Blooming Bloom Collegen Powder
 
เนื้อแป้งSmooth ทาง่าย ช่วยคุมมัน ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูเนียน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน โปรงแสง เซต รองพื้นได้ดี ให้เมคอัพติดทนนาน


ส่วนผสมที่สำคัญ 3 ตัวหลักๆ

1. ผลไม้อโวคาโด้ช่วยควบคุมความมันและรักษาแผลที่อักเสบจากสิว ช่วยให้สิวหายขาด
2.คอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอยกระชับรูขุมขนผิวตึงดูอ่อนกว่าวัย
3. ผงไข่มุกเลี้ยงคัดสรรพิเศษ ช่วยเพิ่มความกระจ่างขาวใสให้แก่ใบหน้าอย่างถาวร
ปริมาณ 10g. 
สำหรับแพ็คเกจของเค้าน่ารักมาก มีสีชมพูสดใส พกพาสะดวก ด้านในก็จะมีกระจกในตัวเลย ส่วนพัฟก็นิ่มทาแล้วสบายไม่บาดหน้า อีกทั้งยังมีขนาดกระทัดรัดเหมาะสมแก่การใช้งานทุกๆ สถานะการณ์เลยค่ะ
มาดูเนื้อแป้งกันบ้างดีกว่า เนื้อแป้งรู้สึกค่อนข้างละเอียด บางเบามากๆ ทาแล้วหน้าจะสว่างดูนวลเนียนขึ้นนิดนึง คุมความมันได้ดีมาก แล้วก็ปกปิดได้ระดับนึงแต่ก็มากกว่าแป้งฝุ่นที่เคยใช้ สำหรับตัวแป้งมีส่วนผสมของคอลลาเจล และผงมุกช่วยเพิ่มความมีผ่องให้หน้าตไบรท์ตลอดวันไม่มีหม่องค่ะ ส่วนสีของตัวแป้งทางแบรนด์จะออกมาแค่สีเบจสีเดียวที่สามารถเข้าถึงได้ทุกสีผิวถือว่าตอบโจทย์สาวๆ เราเป็นอย่างมาก
หนิงได้ทดสอบตัวแป้งโดยทาที่แขนให้ดูก่อนเห็นจากภาพเลยว่าเนื้อแป้งเนียนมาก รู้สึกปกปิกได้ดีทีเดียว สีแป้งจะทำให้ใบหน้าเนียนมาก เม่ื่อ setting กับผิวของหนิงแล้วจะได้ ลุคที่มีความผ่อง แบบพอดี ไม่ลอย ไม่หนักหนา ดูเป็นงานผิวมากๆ
หนิงจะลองทดสอบให้ดูแบบครึ่งหน้า ให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนค่ะ
เห็นได้ชัดเลยว่า ฝั่งซ้ายที่หน้าสดจะยังดูมีความมัน โทรม ๆ  ร่องรอยของสิว และความหม่องคล้ำของใบหน้า ต่างกับฝั่งขวาที่ลงแป้งแล้วหน้าเนียนผ่อง ดูเป็นงานผิวที่มีสุขภาพดีสุดๆ

เมื่อทาเสร็จแล้วหนิงจะมาลองทดสอบกับน้ำแร่ดูประสิทธิภาพของตัวแป้งกันต่อเลยค่ะ
ผลปรากฏว่าไม่มี เนื้อแป้งหลุดออกมาให้เห็นเลยค่ะเพื่อนๆ เอ้ะนี้มันแป้งฝุ่นจริงงๆๆ ช่ะ
 

จะ๊เอ๋ !!!! หนิงได้ไปแต่งเติมสีสันบนใบหน้ามาเรียบร้อยละค่ะ
เป็นยังไงบ้างคะ finish look ในวันนี้หนิงหวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ
สำหรับรีวิวอันนี้หนิงได้มี VDO  รีวิวมาฝากกันด้วยแหละเดี๋ยวติดตามชมกันด้านล่างนี้เลยน๊าาาา

สำหรับวันนี้บัยบายยยย


Thayaluck

Thayaluck

FULL PROFILE