[ Review ] lipstick ที่สามารถใช้ใน Look ง่ายๆ ♡

11 2
สวัสดีค่าาาาา ฮะโหลทุกคน รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกของเราอาจจะดูขัดขัดตายังดูไม่ค่อยเพอร์เฟคซะเท่าไหร่ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า อะๆแฮ่มเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลานะคะเราจะมาพูดถึงลิปสติกที่จะเอามาหยิบจับในวันนี้กันเล้ยยย ^_^
1.) เริ่มกันด้วยสีแรกนะคะเป็นสีส้มที่มีติ่งชมพูที่ดูละมุนๆหวานๆสามารถใช้ในวันสบายๆ Everyday look ในวันชิลๆอีกด้วยน้าา ตัวลิปสติกของ Revlon จะบางเบาแต่ติดทนมากเหมาะกับการ Tap เบาๆลงบนริมฝีปากในวันง่ายๆของสาวๆที่สุด ?
2.) ต่อมาเรามาเพิ่มความเผ็ชให้กับปากของเรากันหน่อยดีกว่าเนาะ ลิปสติกตัวนี้เป็นเนื้อแมตที่เบาสบายปากมากๆกอไก่ล้านตัวเว่อร์555555555 คือให้ความรู้สึกไม่หนักปากแถมติดทนสีสวยและชัดมาก จะทาแบบเต็มในลุคแซ่บสายฝอ. หรือจะทาข้างในริมฝีปากเป็นสายเกาก็ได้ด้วยน้าา ?❤️
3.) อวยมามากในอันดับที่สองอันดับต่อมาก็มาตายรัง พกมารีวิวบอกต่อด้วยอีกคนคือจะบอกว่าสีนี้จะบอกว่าสวยมากกกกกก เช่นกันเด้อ5555555 สำหรับตัวเรา เราเป็นคนผิวสีและทาสีนี้ขับผิวให้ผ่องมากสายฝอ.ต้องมีนะที่สำคัญถูกและดีรออะไรไปกดเลยค่าาา >\<
4.) อันสุดท้ายและท้ายสุดสำหรับใครที่ไม่ชอบลิปแมตที่แห้งติดทนถึกเด้อค่ะเด้ออออ ข้าขอแนะนำตัวนี้พ่ามม นางมีความแมตแต่ไม่แมตมากอะงงใจ55555555แต่เหมือนมีความฉ่ำๆในตัวเอง ทำให้น้องเขาดูไม่แห้งเกินไปและด้วยความที่เขาเป็นสีส้มอิฐๆเบาๆเลยดูแพงไปอีก ???
โอเคค่าาาาา?? ก็หมดไปแต่เพียงเท่านั้นนะขอลองเบาๆก่อนสำหรับการรีวิวครั้งแรกของเรานะคะถ้าผิดพลาดยังไงขออภัย และเราก็ขอน้อมรับทุกการติชมของทุกคนนะคะ ยังไงก็จะไปปรับใช้ในการรีวิวครั้งต่อไปค่ะ ขอบคุณค่า ❤️??


Perth Punwasa

Perth Punwasa

FULL PROFILE