Review Victoria's Secret Limited Water Blooms

6 0

สวัสดีค่ะ เห็นหลายๆท่าน ทำรีวิวมากมาย เกี่ยวกับ Victoria's Secret แบรนด์ดัง ขึ้นชื่อในเรื่องของความหอม เปรียบเปรยได้ดั่งเป็นนางฟ้า อะไรแบบนั้น !!! โดยที่เราจะมาทำ Review กันวันนี้ เป็น Limited Collection ค่ะ รุ่น Water Blooms หน้าตาก็จะสวยงาม ลายดอกไม้โดดเด่นค่ะ รุ่นนี้ ออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่น ชื่อกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นที่หลายๆคนคุ้นเคย นั่นก็คือ Temptation,Pure Seduction,Love Spell และ Aqua Kiss แต่ละกลิ่นนั้่นจะเป็นกลิ่นลักษณะไหน เชิญอ่านรีวิวต่อได้เลย

โดย Concept ของ Collection นี้ ก็คือ ความหอมสดชื่นของดอกไม้สดผสมผสาน กับกลิ่นของผลไม้ ค่ะ ขอบอกเลยสาวๆที่เป็นแฟน Victoria's Secret ไม่ควรพลาด !! เพราะขวดสวยมากค่ะ ควรเก็บสะสมไว้แบบเก๋ๆ และที่สำคัญ ไม่ได้มีขายตลอดนะคะ รุ่น Limited แบบนี้

กลิ่น Temptation

Blushing florals and crisp fruits

หูยยยยยย^____^ คุณขาาา สาวๆที่ชื่นชอบในสีของสีชมพู คงสะดุดตากลิ่นนี้เป็นแน่นอนค่ะ ขวดสวยกว่าทุกกลิ่นใน Collection นี้เลยค่ะ เพราะยังไงๆดอกไม้ ก็ต้องนึกถึงสีชมพู เขาไม่ได้สวยแค่ขวดน๊าา เขายังมีกลิ่นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาอีกก หอมหวาน แต่ไม่สดชื่นเท่าแบบเดิมค่ะ แอบเพิ่มความเซ็กซี่เข้ามาเยอะทีเดียว ในบรรดาทั้ง 4 กลิ่นใน Collection กลิ่นนี้ ติดทนสุดค่ะ และฟรุ้งมากๆ ยิ่งใช้คู่กับโลชั่นแล้วด้วยย เดินไปไหนนี่หนุ่มๆมีชายตามองแน่นอน

กลิ่น Pure Seduction

Dew kissed and citrus blooms

     ขวดสีส้มมาเลยจ้าาา ปกติแล้วกลิ่นนี้เขาจะทำสีแดงไม่ก็ชมพู๊ ชมพู คราวนี้มาสีส้มเลย สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบกลิ่นนี้เป็นส่วนตัวอยู่แล้ว เดิมกลิ่นเขาจะเป็น หวานๆอมเปรี้ยว ฟรุ้ตตี้ ขี้เล่น แสนซน กลิ่นน่ารักเป็นเอกลักษณ์


     แต่ตัวนี้ ไม่เลยค่ะ เขาหวานนำมาก หวานหอมตามสไตล์ดอกไม้เลย มีความเป็นฟรุตตี้ตามแค่นิดหน่อยเท่านั้น ให้ลุคแลดูเป็น ผู้หญิ๊ง ผู้หญิงค่ะคุณขา แอบหอมเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมเลยค่ะ แต่ที่ตามมากว่านั้นคือ เขาเพิ่มความ Fresh เข้ามาด้วยค่ะ ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อ  และจากที่ลองดมแล้ว รู้สึกได้กลิ่นหวานนุ่มแป้งๆหอมๆ (อันนี้ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า)  เอาเป็นว่าเหมาะกับสาวๆที่มีความโตเป็นสาวเต็มตัว เพราะทำให้เพิ่มเสน่เข้ามาแบบสุดๆเลยค่ะ

กลิ่น Love Spell

Floating petals and warm waters

      กลิ่นต่อมานะคะ Love Spell กลิ่นสุดขายดีของแบรนด์ Victoria's Secret กลิ่นที่ใครๆก็ชื่นชอบ ด้วย   ความที่กลิ่นเดิมนั้น ให้ความรู้สึก หวานอมเปรี้ยว ละมุน แบบสดชื่น และเป็นไอเทมโปรดของสาวๆหลายๆคน


     รุ่น Water Blooms จากที่ได้สัมผัสกลิ่น ขอบอกเลยว่า หวานหอมมากค่ะ น่ากิน ลิ้มลองแบบสุดๆ กลิ่นคล้ายเดิมค่ะ เพิ่มเติมคือความหวาน สไตล์ดอกไม้ ให้ความสดชื่นเพิ่มเข้ามา ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ถ้าสาวๆคนไหนนึกภาพกลิ่นไม่ออก ให้นึกถึงบรรยากาศในตอนเช้า ที่อากาศกำลังเย็นๆเบาๆสบายๆ ความรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ โดยส่วนตัว เราคิดว่ากลิ่นนี้หอมกว่าแบบเดิมนะคะ เพราะเขาหว๊านหวาน น่าลองค่ะ คอนเฟิมมมม!!!!

กลิ่น Aqua Kiss

White clouds and fresh melon

     กลิ่นสุดท้ายแล้วค่ะ สำหรับ "Limited Edition Water Blooms" กลิ่นที่ผู้หญิงใช้ได้ หรือ ผู้ชายก็ใช้ดีค่ะ กลิ่น Aqua Kiss เดิมแล้วกลิ่นเดิมของชื่อนี้ ให้ความรู้สึกสปอร์ตๆ แนวผู้ช๊ายผู้ชาย หรือเหมาะกับสาวหล่อ Sport Girl อะไรประมาณนั้น      

      แต่ Aqua Kiss รุ่น Water Blooms นี้ ความสดชื่นคงเดิม เพิ่มเติมคือความหอมหวานละมุน ละไม หอมแบบอ่อนโยน  หวานขึ้นกว่าเดิมมากค่ะ สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบกลิ่นแนวหอมแต่ไม่เลี่ยน ไม่เซ็กซี่ แนะนำกลิ่นนี้เลย กลิ่นที่ให้ความสดชื่นต้อนรับเช้าวันใหม่ ลงตัวสุดๆ เราเองชอบส่วนตัวเลยค่าา ^^

สำหรับสาวๆคนไหนสนใจ ก็สามารถไปจัดกันได้เลย  เพิ่งเข้า SHOP ไทยเมื่อต้นเดือนเมษานี่เองค่ะ ราคาขวดละ 790฿ นะคะ



sora20

sora20

"สวัสดีค่าา เป็นสาวที่คลั่งไคล้ในความหอมเป็นพิเศษค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน๊าา ยังมือใหม่มากค่ะ รีวิวยังไม่ค่อยเก่ง"

FULL PROFILE