Mini Haul+Preview เปิดถุงของจิ๋วๆ พร้อมลิป the balm, Loyal by หนูคิส

12 2
เปิดถุงใบเล็กใบแรกจากร้านสีขาว (ขอเรียกว่าร้าน V คิสมี 2 ร้านประจำที่ซื้อของที่หายากในไทย มีร้าน V กับร้าน P ที่ลาดพร้าว V จะ​อยู่​แถวบ้าน​เลยไปบ่อยกว่า)

คิสตั้งใจไปถอยตัว Pixi Glow Tonic หลังจากเจอรีวิวในเวบพี่พันมา อยากได้มากกกก หน้ามืดตามัว 55 ไปถึงร้านก็มีขายค่ะ แต่ราคาโหดร้ายมาก จนขอกลับไปตั้งหลักก่อน เพราะ​พี่ชายคิสแนะนำพอลล่าช้อยส์ แล้วพอลล่าก็ยังถูกกว่า Pixi เลยว่าจะขอแบ่งจากพี่ชายมาลองใช้ ถ้าไม่แพ้อาจจะซื้อของป้าพอลล่า ส่วน Pixi เรายังไม่อยากเสี่ยงกับราคานี้ ไม่มีขนาด sample ขายด้วย เลยขอพักไว้

แต่ก็ได้อย่างอื่นมาแทนค่ะ ไม่เยอะ แต่อยากได้ทุกตัว

1. คอนซีลเลอร์เมยบาลีนหัวหมุนตัว made in USA จริงๆเรามีอยู่แล้วที่ซื้อจากร้าน P แต่เห็นมันเหลือชิ้นสุดท้ายเลยซื้อเก็บไว้ก่อนค่ะ กลัวเดี๋ยวต่อไปจะหาซื้อลำบาก ราคา 3xx

2. เซรั่มใต้ตาของลังโคม ตัวนี้อยากลองมานานแล้ว ฟีดแบคค่อนข้างดี เลยซื้อขนาดจิ๋วมาลองก่อนค่ะ คิสใช้ตัวเซรั่มหน้าเจเนฟิคขวดดำแล้วไม่ค่อยรู้สึกอะไร(แต่กลับชอบชีทมาส์กเค้ามากกกก มันเทพมากๆๆๆ) ราคา 3xx

3. สีผึ้งสุดหลอน อันนี้ใครหาซื้อไม่ได้ มาทางนี้เลยค่ะ 55 ที่นี่มีขาย คิสเคยใช้สมัยแบบ.... มันนานมากอะ ตอนนั้นหาซื้อยากนรก... ต้องบุกป่าฝ่าดงค่ะกว่าจะได้มา จำความรู้สึกได้ว่า.... หลอนมาก แค่เปิดฝาเหมือนได้ไปทำบุญ 9 วัด กลิ่นธูปเทียนพร้อม ost. พระสวดมาครบทีม ซื้อมาเพราะอยากลองของใหม่อีกรอบค่ะ รอบนี้อาจจะดีก็ได้ 55 โรคจิตมาก ราคา 20 บาทค่ะ แนะนำให้ได้มาระทึกขวัญในราคาย่อมเยา

4. มาสคาร่าเขียว!! อยากจะลงไปละหมาดหน้าร้านค่ะ คือคิสหาซื้อมานานแล้ว หาไม่ได้เลย อ่านมาเยอะมากว่าดีระดับเทพ คิสชอบมาสคาร่ามากค่ะ ยี่ห้อไหนก็เหอะ ขอให้ได้ใช้ ไม่มีขนตา ทำงานไม่ได้ คอมเสีย ขาเปลี้ย อ่านรีวิวมาว่าของญี่ปุ่น แพคเกจก็มีนะภาษาญี่ปุ่น แต่คิสมั่นใจระดับ 10 ริกเตอร์ว่าพลิกเกาะญี่ปุ่นก็ไม่มีขายค่ะ เมืองจีนกับไทยอะพอลุ้น ราคา 1xx

5. โทนเนอร์คลีนีครุ่นล้างแผลและอุปกรณ์การแพทย์ 55 คือคิสอยากซื้อตัว moisture surge มาลองค่ะ เพราะ​ว่าจะซื้อแต่ยังไม่ชัวร์ ที่ร้าน V ไม่มีขาย มีแต่รุ่นคลาสสิค รุ่นนี้คิสจำได้เลย คิสซื้อครั้งแรก เอาขวดจัมโบ้แบบหัวปั๊มมาเลย(คิสซื้อที่อเมริกา ที่ไทยไม่มีไซส์นี้มั๊ง) แล้วมันเหมือนแอลกอฮอล์มาเจือจางมาก ถามว่าแล้วดีรึป่าว มันโอเคค่ะกับการใช้เป็นเอสตริงเจนท์ แต่ต้องตามด้วยตัวอื่นมา top up เพราะ​ผิวจะรู้สึก dehydrate มาก คิสก็เอามาลองของอีกรอบ เพราะ​เราห่างกันไปมากกว่า 15 ปีแล้ว ตอนนี้อาจจะรู้สึกชอบก็ได้ ราคา 80 ค่ะ
อีก 2 ชิ้นค่ะ

1.ขี้ผึ้ง Paw Paw ได้มาจากร้านบิวเทรี่ยมที่สยาม คิสเคยใช้ตัวสีแดงที่คนเคยชอบกัน แล้วคงไปได้ของปลอมมา (ซื้อจากเวบ K) ไม่รู้สึกว่ามันดีอะไรเลย สุดท้ายเอาไปขัดเครื่องหนังแทน ซึ่งดีมาก 555555 เรียกว่าพอแทนไขปลาวาฬได้เลยทีเดียว ตัวนี้ซื้อเพราะคิสจะดัดฟัน แล้วได้แผลในปากมาเรื่อยๆ คิดว่าจะลองดูว่าป้าย ointment ตัวนี้จะช่วยมั๊ย ตัวนี้มีน้ำหอม หลายกลิ่นให้เลือก และเป็นของออสด้วย ราคา 1xx

2. The balm meet matt(e) hughes.... ยาวอะ เอาเท่านี้พอ สี Loyal ได้มาแบบงงๆ เพราะตั้งใจไปซื้อลิปของ Armani แต่ดันตัดสินใจไม่ได้ว่าเอารุ่นไหนดี เลยถอยมาตั้งหลักก่อน อยากซื้อแค่แท่งเดียว ไปๆมาๆดันได้แท่งนี้มาแทน อ่านรีวิวมานานแล้วว่าดีเหลือเกิน เราเคยคิดว่าจะซื้อจากเวบ S มาหลายรอบแล้ว แต่เปลี่ยนใจละ จะซื้อจากที่อื่นแทน ลองสีแล้วชอบ Loyal ที่สุด ทั้งๆที่มีลิปสีแดงเยอะมากกกกก และไม่ได้ชอบลิปแดงขนาดนั้น ช่วงหลังทาเพราะเวลาไปทำทรีทเมนท์หน้าต้องหน้าสด ก็ทาลิปแดงจบ ไม่แต่งจุดอื่น เป็นสก๊อยไปเลย อันนี้เป็นแดงแบบเบสสีน้ำเงิน มันสวยมากจริงๆ แบบสีผิวไหนก็ทาได้ ทายังไงก็รอด ไว้ลองใช้จริงจังแล้วจะมารีวิวอีกทีค่ะ ราคา 9xx (แต่มีส่วนลด) 
ชอปปิ้งอย่างมีสตินะคะ(พูดกับตัวเอง 55) หวังว่าสาวๆจะชอบค่ะ บาย


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE