รักษาหน้าพังเหมือนผี ให้สวยใสปังปั๊วะะ (ด้วยตนเอง)

8 2
สวัสดีวันเสาร์อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนนะคะ สาวๆทุกท่าน วันนี้ ซี จะมาเล่าประสบการณ์โดยตรงของซีเลยนะคะ ที่แพ้ครีมจากเน็ต มาหนักมาก และหายได้ยังไง รักษาหายได้ด้วยตัวเองเลยจ้า ใครอยากจะรู้แล้วตามไปอ่านกันต่อไปเลยจ้าา !
ต้องบอกก่อนเลยว่าซีเป็นคนผิวมันมาก และผิวแพ้ง่ายมากๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นเราก็แค่อยากจะหน้าขาวกระจ่างใสอะเนอะ เนี่ยแหละหนาา คนที่ไม่พอใจกับอะไรที่ตัวเองมีอยู่ 555 (ขำตัวเอง) พอซีสั่งครีมนี้มาเพราะเห็นคนรีวิวเยอะมากๆ ซึ่งมันผิดที่ผิวเราเองไง ... ใช้ได้3 วัน สิวหัวหนองขึ้นหนักมากกกก รอยสิวก็เริ่มตามมา (ใครบอกว่าเกิดมาขาวแล้วดี) ร้องไห้หนักมาก ตอนแรกท้อมากมาก ว่าตัวเองคงไม่หายแล้วแน่นอน ร้องไห้ไปหลายวัน เลยเริ่มลองสกินแคร์ที่อ่อนโยน ไม่มีสารเจือปน 
และตัวเองก็เริ่มดีใจว่าเรามาถูกทางแล้วววววว เราจะหายแล้วไปหน้าใสเหมือนเดิมแล้วก็เริ่มดีใจ และเริ่มหาโปรดัครักษาสิวที่ มันเหมาะกับ "สภาพผิวของเราเอง"
หลังจากนั้นซีก็ใช้วนสิ่งต่อไปนี้วนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเดือนมีนา 
พอมาถึงตอนนี้ซีว่าซีก็ค่อนข้างจะประสบความสำเร็จมากนะคะที่รักษาตัวเองมาดีขึ้นเป็นระยะๆ แต่มันก็ต้องใช้เวลาอะเนอะ ซีมีไปกดสิวเป็นครั้งคราวตามคลีนิคบ้างเผื่อให้สิวเก่ามันออกไปให้หมดนะคะ คลีนิคความงามทั่วไปเลย ราคาประมาณ 300 บาท นะคะสาวๆ ต่อจากนี้ซีจะระมัดระวังทุกอย่างในการเลือกซื้อครีม หรือเซรั่ม หรือผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามที่ต้องใช้บนหน้าเรา ซึ่งซีสาบานกับตัวเองไว้เลยว่า ของที่ใช้อยู่ตอนนี้จะใช้ไปตลอดจนกว่ารอยสิว และสิวอักเสบหายหมด มันอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ก็ต้องสู้ๆนะคะ ซีเชื่อว่าหลายคนอาจจะมีปัญหาหนักกว่าซี ซีก็อยากจะให้กระทู้นี้เป็นกระทู้ให้กำลังใจเพื่อนๆด้วย และตัวเราเองต้องให้กำลังใจตัวเองเยอะๆนะคะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวหน้าสยองๆของตัวเองเท่านี้ ไว้โอกาสหน้ามีอะไรมาเม้าส์จะอัพเดทนะคะ ขอคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามอ่านจนถึงตรงนี้ ขอให้วันนี้และทุกๆวันมีแต่ความสุขใจค่ะ รัก 


ultimatecupcake

ultimatecupcake

FULL PROFILE