ปกป้องผิวสวย ด้วย Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

9 1

สวัสดีค่ะ อิ๋วนะคะ

ช่วงนี้ก็เข้าซัมเมอร์แล้ว อากาศร้อนมาก ร้อนไม่ลืมหูลืมตาเลย

แดดก็แรงมากจริงๆ เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่ควรมีติดตัวและใช้ทุกวันเลย นั่นก็คือครีมกันแดดนั่นเองค่ะ

ถึงแม้ว่าเราไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้านก็ควรทาครีมกันแดดนะคะ

เพราะเราเจอทั้งแสงไฟ แสงจากหน้าจอคอมฯ หรือแม้แต่แสงจากหน้าจอโทรศัพท์ ทั้งหมดทั้งมวลที่พูดมาคือตัวการทำร้ายผิวของเราเลยค่ะ

และแสงเหล่านี้นี่แหล่ะที่เป็นสาเหตุทำให้หน้าเราดูโทรม ดูหมองคล้ำ และดูแก่กว่าวัย

อิ๋วเป็นคนนึงนะที่ขี้เกียจทาครีมตอนเช้ามากๆๆๆๆ เพราะว่าบางทีก็ตื่นสายต้องรีบไปทำงาน มามัวประทินผิวก็เข้างานสายอีก ก็จะข้ามๆการทาครีมไป ทาแค่กันแดดอย่างเดียว ก็รีบแต่งหน้าเลย

เพราะฉะนั้น กันแดดที่เลือกใช้ ก็จะต้องมีตัวบำรุงไปด้วย ให้เหมาะกับวันเร่งรีบที่ขี้เกียจทาครีมบำรุงของเรา

Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

ตัวนี้ก็เป็นครีมกันแดดที่อิ๋วสนใจ และเลือกมาลองใช้ค่าเค้าบอกว่าเป็นครีมกันแดดสูตรปกป้องพร้อมบำรุงผิว ที่ช่วยปกป้องผิวได้ถึง 50 เท่ากันเลย แถมยังสามารถปกป้องผิวสวยๆของเราได้ทั้งรังสี UVA/UVB/UVA1 เลยค่ะ ที่สำคัญคือ มีสารบำรุงอยู่ในตัวด้วย ซึ่งก็คือส่วนผสมจาก Hydrolyzed Collagen นั่นเอง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แล้วก็เปล่งปลั่งกระจ่างใส ค่า เหมาะกับสาวขี้เกียจแบบเรามากๆอ่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายเลยค่า ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ทาก่อนออกแดดประมาณ 15-20 นาทีนะคะ เพื่อให้กันแดดของเราได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด แล้วก็แต่งหน้าปกติเลยค่า

ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ส่วนตัวอิ๋วเป็นคนผิวมัน ใช้แล้วก็ไม่ได้หน้าเยิ้มนะคะ ความมันก็มาตามปกติของเราเลย ไม่ได้คุมมันแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเยิ้มค่ะ

ที่สำคัญคือ แต่หน้าต่อแล้วไม่เป็นคราบค่า เวลาเหงื่อออก ไม่ได้เยิ้มมาเป็นคราบขาวๆอ่ะ

ดีๆๆๆๆ


คะแนนความพึงพอใจอิ๋วให้เป็น 4/5 ค่า

ในเรื่องของการปกป้องผิวเราคือโอเคมาก มีค่า PA++++ เลยทีเดียว หลังจากได้ลองใช้มา ไม่อุดตัน ไม่แพ้นะคะ แต่ขอหักคะแนนเรื่องการคุมมันนิดนึง เพราะอิ๋วเป็นคนหน้ามัน ส่วนตัวจะยังชอบแบบที่เปนกันแดดเนื้อที่ว๊าบไปเลย กับที่คุมมันมากกว่า ตัวนี้เค้าไม่คุมมัน แต่ก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มอ่ะ แต่ถ้าหักลบตบหนี้กันกับที่มีสารบำรุงผิวมาเต็มเปลี่ยม ก็เลยอ่ะๆ ใช้ได้เลย ในวันที่ขี้เกียจทาครีม 55555


ปล. อันนี้เป็นความคิดเห็นของอิ๋วที่คิดว่าเค้าดี และตอบโจทย์ในความขี้เกียจทาครีมบำรุงในตอนเช้า อยากทาตัวเดียวให้มันจบๆไป แล้วรู้สึกว่า ตัวนี้แหล่ะ ตอบโจทย์เรา บวกกับว่า ตอนได้มาเทสกับผิวตัวเองแล้วว่าไม่แพ้ เลยสามารถใช้ได้และค่อนข้างชอบเลย

ยังไงใครได้มาลองวันแรกอย่าเพิ่งเทสกับหน้านะคะ ทดสอบอาการแพ้กันก่อน ที่ท้องแขน หรือช่วงกรามก็ได้นะคะ ทิ้งไว้ซักคืนนึง ถ้าไม่แพ้ก็ใช้โลดดด

(การเทสอาการแพ้นี้ ควรทำกับทุกผลิตภัณฑ์นะคะ)

เพื่อสุขภาพผิวที่ดีอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านกันนะคะ

สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE