(Yea or Nay) ที่ดามจมูก magic putti nose สวยได้ไม่ต้องศัลย์ by หนูคิส

9 0
อันนี้เป็นรีวิวที่เราเขียนเอาไว้ให้เพื่อนอ่านก่อนหน้านี้ แต่คิดว่าสาวๆบางคนที่มีปัญหาปลายจมูกหนา หรืออยากจมูกโด่งๆพุ่งๆ แต่ยังไม่กล้าไปศัลย์ ลองใช้วิธีนี้ก่อนก็ได้ค่ะ

ตัวนี้เค้าออกมานานมาแล้วแล้ว แต่เราเพิ่งจะเริ่มมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองในวัย 34 เพราะ​ยอมรับว่าอยากดูดีสักครั้งในชีวิต 55 แต่บ้านเราไม่ให้ศัลยกรรม เลยหาวิธีต่างๆมาพลิกชีวิตตัวเอง ไป Let me in คงไม่ผ่าน งั้น Let กู in ก็ได้ เปลี่ยนด้วยตัวเองฉบับภูธร

เป็นกำลังใจให้คิสด้วยเด้อค่ะ :) 

หน้าตามันเป็นแบบนี้เด้อ ลองเซริชหาคำว่า Magic Putti Nose (ของญี่ปุ่น แต่ผลิตเกาหลี กล่องละพันกว่าเยน ในไทยขายกัน 500-700 เราซื้อจากมัตสึคิโย๊ะมา 600 ลองโทรเชคตามสาขาก่อนนะ) 


มีอีกยี่ห้อชื่อ Nose Secret แต่ไม่รู้ว่าขายที่ไหนเลยไม่ได้ลอง คิดว่าน่าจะเหมือนๆกัน เป็นพลาสติก 3 คู่ กับไม้ไว้จัดที่ดามให้ลงล๊อค กับไว้เอาออก แต่เราบิดจมูกแรงๆหน่อยมันก็จะขยับให้เราเอาออกได้ 


เราว่าคนไทยใช้ได้ไซส์เดียวคือ XS แนะนำให้บีบเป็นรูปตัว C แบบเหมือนวอร์มขนตาปลอมอะ 55 ให้มันอ่อนลง แล้วดันเข้าไปที่ตรงปลายจมูก หามุมที่ตรงกับปลายจะไม่ค่อยเจ็บและจะลงล๊อค ดันปลายอีกข้างที่ปลายรูจมูก แรกๆจะตึงๆเพราะหามุมไม่เจอ ใส่ 2-3 ครั้งจะหามุมได้ง่ายขึ้น


ใส่แล้วก็เจ็บนะ 55555 คือเราใส่ไซส์กลาง เพราะปลายจมูกเนื้อหนาใส่ไซส์ไหนก็ได้ ถ้าใส่ไม่ตรงล๊อคมันจะขยับจนหลุดเอง ใช้ไม้ขยับให้ตรงกับปลายจมูกให้เท่ากันสองข้างก็ไม่หลุดละ


สรุป เอาว่าไม่รู้ว่าจะแนะนำดีรึป่าว เพราะใส่ตอนแรกเจ็บ ประมาณโดนต่อยจนเลือดกำเดาไหล แต่เห็นผลลัพธ์ก็คิดว่าโอเคนะ 55 ยอม เพราะที่บ้านไม่ให้ศัลย์ก็สับขาหลอกตัวเองเอา ปลายเปลี่ยน ปีกจมูก รูจมูกเปลี่ยนหมดเลย


แนะนำว่าควรใส่หลังแต่งหน้าเสร็จ และถอดทันทีเมื่อถึงบ้าน


#nosejob #นวัตกรรมหลอกตัวเอง #ปลายพุ่งด้วยมือเรา #ชะนีมีปม


ในรูปที่ใส่ดามเป็นหน้าสดแต่ใส่ฟิลเตอร์กันอุดจาดให้แล้วลองดูทรงมันจะประมาณนี้ละ/ รูปสุดท้ายคือปรกติแต่งหน้าก็จะเชดดิ้งเอา แต่แทบไม่ช่วยอะไร จมูกบานประหนึ่งท่อไอเสีย GTR

ว่าจะลงรูปจมูกเวลาไม่ใส่ แต่คิดว่าคงไม่ต้อง โพสรูปใน jeban เลอะเทอะมากเกินไปละ 55 หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะคะ

ปล.มันมีที่หนีบตัวฮัมจมูกด้วย เราก็ใช้ค่ะ แต่จริงๆใช้แล้วผิดจุดประสงค์เรา เพราะจมูกเราโด่งเหมือนจมูกผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าสาวๆคนไหนสนใจ หาซื้อตามร้านขายของได้ มียางกันเจ็บ อย่าใช้เวลานอนนะคะ อันตรายมาก ราคาหลักสิบค่ะ :) 


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE