10 Ideas แต่งตัวฉบับสาว plus size (ไซส์ไหนก็ดูได้นะ) l GAMIKA

16 4

สวัสดีค่ะสาวๆ เกมค่ะ สิงอยู่ในจีบันมานานพอสมควร ไม่ได้ตั้งกระทู้มานานมากกกก


​ขอเกริ่นก่อนนะคะ เกมเป็นคนนึงที่ถือว่าเป็นหนึ่งในสาวพลัสไซส์ น้ำหนัก 90+ แต่เป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจมากๆ และก็ชอบแต่งตัวมากๆ ถามว่าแล้วมาบอกทำไม เกมเชื่อว่าสาวๆ plus size หรือแม้แต่ไซส์อื่น หลายๆคนเนี่ย ไม่กล้าที่จะมาแต่งตัว เพราะขาดความมั่นใจบ้าง ไม่กล้าบ้าง แต่ปัญหาเรื่องการแต่งตัวเนี่ยจะเป็นที่สาว plus size ซะส่วนใหญ่ ซึ่งสาเหตุยอดฮิตเลยคือเรื่องการโดนวิจารย์จากคนอื่น ซึ่งทำให้หลายๆคนเนี่ยเสียความมั่นใจ ซึ่งเกมก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นแต่ก็โนสนโนแคร์ค่ะ (ขำ) เลยอยากอยากจะบอกเลยว่าอย่าเอาคำพูดเหล่านั้นมาคิด มาทำร้ายตัวเองค่ะ คิดบวกเข้าไว้ มันไม่ผิดค่ะที่เราจะใส่ชุด หรือ แต่งหน้า ทำผม ในแบบที่เราชอบ ไม่ใช่แค่สาว plus size นะคะ สาวๆ อื่นๆ ก็ด้วย เพราะเกมเชื่อว่าทุกคนก็อาจเคยโดนวิจารย์จนเสียความมั่นใจ เสียความเป็นตัวเอง ถ้าเห็นกระทู้นี้ ทิ้งมันไปเลยค่ะ 

มาเริ่มใหม่กันค่ะ be the real you และสนุกกับการได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่แค่การแต่งตัวอย่างเดียวนะคะ แต่ทุกๆอย่างที่เพื่อนๆเป็นค่ะ 

กระทู้นี้เนี่ยเกมไม่ได้มาเขียนเพื่อสร้างความมั่นใจให้แค่ สาวๆ plus size อย่างเดียวนะคะ แต่ว่าให้กับสาวๆทุกไซส์เลยค่ะ หรือแม้แต่จะเป็นสีผิวไหนๆก็สามารถมีความมั่นใจเวลาแต่งตัวได้เหมือนกัน วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ลุคต่างๆที่เกมสนุกไปกับการแต่งตัว เหมือนเวลาเล่นตุ๊กตากระดาษตอนเด็กๆ (ขำ) ​ถ้าพร้อมแล้วนะคะ ไปเริ่มกันเลยค่า

**** เกมไม่ค่อยมีสไตล์ที่แน่นอนนะคะ ขึ้นๆลง ไปตามอารมณ์เลยค่ะ อิอิ

1. เป็นลุคที่สามารถใส่ไปทำงาน เดินห้าง ชีวิตประจำวันได้ค่ะ ออกเป็นแนวเรียบๆค่ะ
2.ก็ยังคง concept แบบข้อ1 เลยค่ะ อิอิ
3.ลุคนี้เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกมดำค่ะ  สองรูปนี้วันเดียวกันนะคะ ช่วงเช้าไม่ค่อยร้อน ตกเย็นมาร้อนมาก ขี้เกียจจิกวิกแล้วเลยถอดมันเลยค่ะ+กับเปลี่ยนรองเท้า ก็ได้ลุคอีกลุคนึงเลย วันนั้นไปงาน workshop สาว oversize มา เจอแม่ซินดี้ด้วยดีใจมาก ซึ่งลุคนี้ก็ยังเรียบง่าย แต่ยังดู smart ค่ะ
4.ต่อมากันลุคนี้เลยค่ะ ก็ยังเรียบๆอยู่ค่ะ แต่จะเป็นแนวออกงาน มากับเดรสสีดำเรียบหรูดูแพง แต่งตัวเสร็จก็ไปรับมงได้เลยค่ะ (โบกมือสวยๆ)
5. ลุคนี้ก็เป็นลุคที่ออกงานได้ค่ะ เป็นเดรสทรงเดียวกับด้านบนเลยค่ะ แค่เปลี่ยนเป็นสีม่วง ก็ดูน่าค้นหาไปอีกแบบ
5. ลุคนี้ออกแนวสตรีทๆค่ะ มีกลิ่นอ่ายแฟชั่นนิสต้า ถ้าสังเกตุดีๆ ชุดคุ้นๆใช่ม้าา ใช่แล้วชุดจากด้านบนค่ะ ใครบอกชุดเดียวใส่ได้แบบเดียว ไม่จริ๊งงงง
6.ลุคนี้ตามจริงก็แอบสตรีทๆนะคะ แต่ถามว่าใส่ไปทำงานได้ไหมก็ได้นะ เก๋ๆ 
7.ลุคนี้เปป็นลุคที่สตรีทๆ แต่เหมือนจะไม่ค่อยมีสติ แต่ก็เป็นลุคแบ๊วๆได้นะยูววว งงปะ 55555
8. ลุคนี้เกมใส่ไปงานที่มหาวิทยาลัย สังเกตได้ว่าเสื้อจะตัวเดียวกับตัวข้างบนนู้นนน เห็นไหมคะตัวนึงเนี่ยใส่ได้หลายลุคมากๆ ไม่ใช่ว่าประหยัดนะคะ ตามจริงไม่มีตังซื้อ ( โหยยยหาาา ความรักก ความเมตตาาาาา )
9. ลุคต่อมาเนี่ยเป็นลุคที่ sport girl มากเวอร์ ลุคนี้แต่งตัวให้เหมือนว่าเราชอบออกกำลังกายมากๆ แต่ตามจริงไปกิน kfc ที่เปิดอยู่ข้าง gym พร้อมกับทาปากแดงสีซอสมะเขือเทศตบท้ายจะแซ่บสุดๆ
10. ลุคสุดท้าย อารมณ์ ข้าจ้าววว เป็นสาววเชียงใหม่ (กรุณาอ่านเป็นเพลงเพื่ออรรถรสของท่าน) มีความเจียงใหม่มากจ้าว ชอบมากอะไรที่ดูเป็นเหนือ โดยเฉพาะ เหนือย่าง เหนือทอด นี่ชอบมากๆ (มุข5บาท10บาทก็เล่นค่ะ)
ค่า และนี่ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับ 10 ideas แต่งตัวนะคะ ก็หวังว่าจะช่วยจุดประกายความมั่นใจให้ทุกๆคนกล้าที่จะแต่งตัวมากขึ้นนะคะ ขอแค่เรามั่นใจและก็เป็นตัวเองค่ะ
วันนี้ลากันไปก่อนค่่ะ ผิดพลาดประการณ์ใดขออภัยด้วยนะคะ


GAMIKAchannel

GAMIKAchannel

ผิวมัน แพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์ ผิวขาดน้ำ

FULL PROFILE