ไม่ต้องนวด ไม่ต้องแรป แค่ทาครีมก็ช่วยเบิร์นเซลลูไลท์ได้ล่ะ

5 3
สาวๆ ที่มีปัญหาผิวไม่กระชับ มีผิวเปลือกส้มขรุขระ  สารพัดจะหาครีมมาทา พันแรป นวดกันเข้าไป  พันจนหมดแรปไปหลายเมตรก็ไม่กระเตื้อง นวดจนกล้ามปูดไม่ไหวละโบกมือลา  ออนนีไปเจอตัวช่วยตัวใหม่ เค้ามีรีวิวกันเยอะน่าสนใจมากเพราะใช้ทาเป็นโลชั่นบำรุงผิวไปพร้อมกับฟังก์ชั่นช่วยเบิร์นระหว่างวัน  ที่สำคัญคือเป็นครีมเบิร์นที่ไม่ต้องแรป ไม่ต้องนวดด้วย ง่ายมากๆ  ตกเย็นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าพกเข้าฟิตเนสไปช่วยเพิ่มการเบิร์นเฉพาะจุดต่อ มันง๊ายง่าย และสะดวกดีมากเลยค่ะ
ขอแนะนำให้รู้จัก SoYou So Slim ค่ะ  ตัวนี้แบรนด์เค้าใช้สารสกัดนำเข้าจากเกาหลี ได้แก่
- โสม  ที่ช่วยเร่งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดดึงพลังงานใต้ผิวมาใช้เบิร์นผิวเปลือกส้ม ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปในตัว
- ดอกซากุระจากเกาะเจจู  ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับขึ้น ลดการระคายเคือง
- เมล็ดกาแฟสด สารสกัดจากเมล็ดกาแฟที่ยังไม่ผ่านการคั่ว ช่วยสลายไขมันเก่าและชะลอการเกิดไขมันสะสมใหม่
- สารสกัดจากพริก เพิ่มการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน เร่งให้ไขมันแตกตัว ช่วยให้การสลายไขมันเฉพาะจุดมีประสิทธิภาพมากขึ้น
เป็นครีมเบิร์นที่ให้ความรู้สึกร้อนบริเวณผิวที่ใช้  ถ้าคนที่ไม่เคยใช้เลยครั้งแรกจะยังไม่ชินกับความรู้สึกร้อน ให้เริ่มใช้ในปริมาณตามในภาพพอนะคะ(สำหรับแบ่งใช้ทาต้นแขน 2ข้าง) ทาลงบนผิวเหมือนการทาโลชั่นบำรุงตามปกติเลยค่ะ  เน้นใช้เฉพาะจุด เช่น ต้นแขน น่อง ขา สะโพก หน้าท้อง ผิวกายส่วนอื่นๆ ก็ใช้โลชั่นปกติทาได้เลย

เนื้อครีมนุ่มลื่นผิวทำให้ทาแล้วเกลี่ยง่าย ครีมไม่ไปกองที่ผิวหนังเป็นจุดๆ เลยกระจายการเบิร์นได้ดี โมเลกุลของครีมมีขนาดเล็กมากช่วยให้ซึมเร็วไม่กองอยู่ที่ผิวชั้นนอก ไม่ติดเสื้อผ้า หรือไวต่อความรู้สึกของคนข้างๆ ถ้าเค้าเกิดมาโดนผิวเรา ทาแป๊บเดียวรู้สึกร้อนเลย ผิวจะแดงขึ้นเล็กน้อยแต่ไม่ได้เป็นอาการแพ้นะคะ (ออนนีทักไปถามแอดมินมา) ส่วนความรู้สึกร้อนและผิวที่แดงจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นและค่อยๆ ลดลงในเวลาประมาณ 1ชั่วโมงค่ะ  ขนาดกำลังเหมาะแก่การพกพา ใส่กระเป๋าได้ไม่เกะกะด้วย
วิธีใช้ของออนนีคือ ตอนเช้าทาเฉพาะจุดแล้วทำงานไป ตอนเย็นพกเข้าฟิตเนส จัดทุกจุดไปอีกรอบพร้อมกับออกกำลังกายไปด้วย  อู้ววว... รู้สึกร้อนกว่าตอนทาเมื่อเช้าแฮะ  ใช้ไปประมาณ 4-5วันเริ่มชินกับความร้อนเลยลองเพิ่มปริมาณอีกหน่อยมันจะให้ความรู้สึกร้อนเพิ่มขึ้นและร้อนนานขึ้น สูงสูดนี่ร้อนอยู่ประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ตอนเข้าฟิตเนสนี่เบิร์นดีมาก
ลองวัดรอบแขนกับรอบน่องเอาไว้เช็คผลลัพธ์ หลังจากใช้มาประมาณ 20วัน เข้าฟิตเนสสัปดาห์ละ 5วัน เห็นผลลัพธ์เริ่มมาเบาๆ เป็นที่น่าพอใจค่ะ  แบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า ประมาณ 14วันจะเริ่มเห็นผล และผลลัพธ์จะชัดเจนมากขึ้นตั้งแต่ 1เดือนขึ้นไป 
แนะนำว่าให้เว้นระยะห่างจากการอาบน้ำเสร็จแล้วประมาณ 10-15 นาที   ไม่ควรทาทันทีหลังอาบน้ำเพราะการทาหลังอาบน้ำทันที จะทำให้รู้สึกร้อนมากกว่าปกติ เนื่องจากหลังอาบน้ำอุณหภูมิร่างกายจะลด รูขุมขนเปิดทำให้ไวต่อความรู้สึกได้มาก อาจจะรู้สึกร้อนไวและมากเป็นพิเศษค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามน๊า
"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE