รีวิว Sasi Plankton Series สกินแคร์ + กันแดด แพลงตอนแบบซอง ตัวใหม่จากศศิ

7 1
        สวัสดีค่ะทุกคน บุ๋มเองเด้ออ  วันนี้จะมารีวิวครีมซองตัวใหม่น่าใช้มากเวอร์ ก็คือสองตัวนี้เลย Sasi Plankton Series เป็นเซ็ทครีมบำรุงผิวและกันแดดแพลงก์ตอนของศศินั่นเองจ้า  เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยนะคะ
  • Plankton Please Moisturizing Gel (แพลงตอน พลีส มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล) ให้มา 7 กรัม ซองละ 49 บาท  ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวเนื้อสีขาวขุ่น  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อนุ่ม  เกลี่ยง่าย  ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้เลย  บุ๋มชอบตรงที่พอเจลของเค้าซึมเข้าผิวไปแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นทันทีเลยจ้า และที่สำคัญ  ตัวนี้ยังไม่มีแอล์กอฮอล์  ไม่มีพาราเบนด้วย ดีงามมม  ลองใช้มาแล้ว 1 ซอง รู้สึกผิวใสขึ้นชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้น  ตอนนี้เริ่มใช้ซองที่ 2 แล้วจ้า
       เราไปดูตัวต่อไปกันเลยดีกว่านะคะ  Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF50 PA++++ (แพลงตอน พลีส ออยล์ ฟรี ซัน โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++)  ให้มา 7 กรัม  ซองละ 49 บาทเหมือนกันจ้า  ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อสีขาว  มีความนุ่มเวลาเกลี่ยเช่นกัน  บุ๋มชอบตรงเนื้อเค้าบางเบาเกลี่ยง่าย  ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวไว้เลย  หน้าไม่วอก  ไม่เทา  ไม่คล้ำระหว่างวันด้วย  ชอบบบบ  ตัวนี้เค้ามีสารบำรุงในตัว ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน  ไม่มีน้ำมันด้วยเด้อ เริ่ด!!
        วันนี้บุ๋มลองใช้ คสอ. ตัวที่ใช้ประจำ ๆ แต่งหน้า  โดยที่เปลี่ยนแค่สกินแคร์และกันแดด หลังจากนั้นก็ออกไปผจญแดดทั้งวัน  ผ่านไป 15 ชั่วโมงกว่า ๆ ผลที่ได้ก็อย่างที่เห็นเลยจ้า
        ผิวหน้ามีความฉ่ำขึ้นมาเล็กน้อย  เมื่อลองใช้กระดาษซับมัน  ความมันที่ได้อยู่ในระดับปกติค่ะ (ดูได้จากวีดีโอด้านล่างจ้า) สกินแคร์ให้ความชุ่มชื่นที่เพียงพอ  แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น  กันแดดก็เช่นกัน  ความมันบนผิวไม่เพิ่ม  ผิวไม่หมอง  ไม่เป็นคราบ  ไม่เทาระหว่างวัน  ใช้แล้วไม่ผื่นไม่แพ้  สิวไม่เพิ่มด้วย ชอบบบบ  ราคาเบาเวอร์เสียนิดนึงตรงที่ยังหาซื้อได้ไม่ง่ายเท่าที่ควร  ก็ได้แต่หวังว่าเค้าจะเข้าเซเว่นเนาะ5555  แวะไปดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยนะคะ วันนี้บุ๋มไปแล้วน้า...สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE