ส่องกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองสุดฮอต ลงทุนแบบได้ใช้ ราคาสบายๆ ขายง่ายคนรอคิว

15 4
สวัสดีค่า...คุณสาวๆ ที่น่ารักทุกท่าน เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้วมีกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่ใช้กันรึยังคะ?  แต่ก็นะ...ตอนนี้ประหยัดอะไรได้ก็ควรประหยัดไปก่อน เพราะต้องเตรียมเงินไปเที่ยวในวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง

หลายคนอาจจะบอกว่า อ้าว! ของมันต้องมีนี่นา!! ...ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้ “นักสืบดอกจัน” รู้เบาะแสจากกูรูกระเป๋ามือสองอย่างคุณต้อและคุณยุ้ย จากร้าน Moppet brandname ว่า ช่วงนี้มีกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองหลายยี่ห้อที่ทั้งสวย ทั้งฮิต ขายต่อก็ได้ราคา ที่สำคัญราคาก็เบาๆ เหมาะกับสาวขาชอปแต่รู้คุณค่าของเงินอย่างเราจริงจริ๊ง

เอ้า... จะรออะไรหล่ะคะ ไปเริ่มกันเลย!!

แบรนด์กระเป๋ามือสองสุดฮอต ที่สาวๆ เอื้อมถึง


1. Alexander Wang mini Rockie ราคามือสองจิ๊บๆ แค่ 15,900 บาท ขณะที่ราคามือหนึ่งอยู่ที่ 38,000 บาท เรียกว่าขาชอปวัยใสอย่างเราจับต้องได้สบายๆ โดยใบนี้ขอบอกว่าเด็ดมากคะ เพราะเป็นรุ่นที่วันรุ่นบ้านเรานิยมใช้กัน เพราะมีขนาดกำลังพอดี ถือง่าย ใช้ง่าย รวมถึงแบรนด์นี้ได้รับความนิยมที่ต่างประเทศมากๆ เพราะเป็นไอเทมที่ดาราฮอลลีวู้ดทุกคนถือกัน

2. Dior Saddle ราคามือสองสนนราคาอยู่ที่ 8,900 บาท ถูกมากๆ จนตาลุกวาว ที่ถูกมาก ก็เพราะเป็นรุ่นปี 2014 แต่เนื่องจากดีไซน์ที่เป็นทรงขนมปังและลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ Dior เอง ซึ่งเรียกว่าเป็นลายอมตะยอดนิยมก็ไม่ผิดเพี้ยน ทำให้ผู้ซื้อสามารถนำไปใช้ได้ตลอด ต่างจากราคาของใหม่ที่ขายกันอยู่ที่ 1.3 แสนบาทขึ้นไปเลย...โอ้แม่เจ้า อยากได้ๆ

3. Prada mini box ราคามือสองอยู่ที่ 17,900 บาท รุ่นนี้กำลังเป็นที่ฮอตฮิตมากๆ โดดเด่นตรงที่มีหลากหลายสีสันให้เลือกซื้อหา เหมาะสำหรับคนที่เริ่มใช้แบรนด์เนมหรืออยากลองเล่นกระเป๋าแบรนด์หรูๆ ก็มาเลือกซื้อพวกนี้ก่อนได้ ส่วนราคามือหนึ่งอยู่ที่ประมาณ 30,000 กว่าบาท


แบรนด์สุดฮิตที่ต้องมีติดไว้ 


มาถึงตรงนี้สำหรับคนที่พอมีฐานะนิดนึงและไม่คิดว่าราคาจะเป็นอุปสรรคต่อเราเท่าไหร่นัก เรามีอีก 3 แบรนด์ชื่อดังที่กำลังฮิตติดลมบนตอนนี้มาบอกกันค่ะ นั่นก็คือ

1. Balenciaga แบรนด์นี้นะคะเป็นแบรนด์ที่เด็กมหาวิทยาลัยและคนวันทำงานนิยมกัน เพราะขนาดกระเป๋ากระทัดรัดถนัดมือ สะพายง่ายใช้ได้ทุกโอกาส สำหรับวัยทำงานก็หนีไม่พ้นเจ้า Balenciaga Classic City เพราะใครได้ครอบครองก็ดูดีมีราศี กลายเป็น Working Woman ขึ้นมาอย่างกระทันหันเลยทีเดียว นั่นเพราะเสน่ห์ของหนังยับๆ ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ ตามมาด้วยลูกเล่นของหมุดที่เย็บติดกับกระเป๋า ราคามือสองก็เบาๆ อยู่ที่ประมาณ 7,000 บาทจนถึงเกือบ 20,000 บาท ขณะที่ราคามือหนึ่งอยู่ที่ประมาณ 1 แสนบาท

2. CHANEL MINI 7 รุ่นนี้ฮิตตลอดกาล ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยขอบอก ถือว่าตอบโจทย์ทั้งนักเรียนและนักศึกษา รวมถึงวัยทำงาน นั่นก็เพราะมันเป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วดูคุณหนูมากๆ เลยค่ะ แถมมีหนังให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังแกะหรือหนังคาเวีย แถมยังมีสีพาสเทลให้เลือกด้วย ราคามือสองอยู่ที่ประมาณ 20,000 – 60,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพของกระเป๋า ขณะที่ราคามือหนึ่งอยู่ที่ 99,000 บาท

3. Proenza Schouler  PS1 TINY ที่หมู่วัยรุ่นเริ่มให้ความนิยม นั่นก็เพราะ คนชอบในความเล็กน่าหยิบใช้ แถมสายสะพายยังยาวจนสามารถสะพายข้างได้ เหมาะกับการใช้งานทุกวัน สีสันก็มีให้เลือกมากมาย ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ราคามือสองอยู่ที่ 15,000 – 24,000 บาท จากราคามือหนึ่งอยู่ที่ประมาณ 30,000 - 37,000 บาท


มีแล้วรักษาอย่างไรถึงจะขายต่อได้ราคาดี


อันดับแรกเลยค่ะ..เราต้องดูแลและเก็บรักษากระเป๋าให้ดี เทคนิคง่ายๆ คือเมื่อซื้อกระเป๋ามาใช้แล้วเริ่มเบื่อไม่ควรเก็บไว้ในตู้หรือเก็บไว้ในกล่องอย่างเดียวนะคะ ต้องนำเอากระเป๋าขึ้นมาผึ่งไว้ในอุณภูมิของห้องหรือลองนำมาวางไว้ในห้องนั่งเล่นบ้างประมาณอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง ขณะที่วิธีการเก็บควรเอาพลาสติกหรือบับเบิ้ลยัดไส้กระเป๋าไว้ เพราะจะช่วยให้รักษารูปทรงได้ และที่สำคัญข้อควรระวังคือไม่ควรเอาเสื้อผ้าหรือผ้าขนหนูยัดทรงกระเป๋า เพราะอาจทำให้เกิดเชื้อรา

หากเก็บรักษาดีแล้ว เมื่อเราเบื่อหรือไม่ต้องการกระเป๋าใบนี้แล้วก็สามารถนำมาปล่อยขายและแน่นอนว่าเก็บดีก็ขายได้ราคาค่อนข้างดี เพราะอันดับแรกของการประเมินราคากระเป๋าว่าจะสูงหรือต่ำคือสภาพของกระเป๋า ที่สำคัญคือกระเป๋าต้องไม่มีเชื้อรา  ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ขายต่อได้ยาก หรือขายไม่ได้เลยนะคะ…

การช็อปกระเป๋าแบรนด์เนมดีๆ แม้จะเป็นมือสอง แต่ถ้าเลือกรุ่นที่ ตลาดมีความต้องการซื้อ ก็ถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะสามารถขายต่อได้ ในราคาที่ไม่ตกมาก แถมยังมีของดีๆ ไว้ใช้อีกด้วยนะคะ


DokChanMoney

DokChanMoney

FULL PROFILE