สเปรย์กันแดดละอองนุ่มเหมาะสำหรับคนขี้เกียจทาอย่างเรา l KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+

27 6
ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าทุกคนนนน เบนซ์ Chanya Channel นะคะ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาบ้าออกกำลังกายมากกกกกก ก็จะบ้าซื้อของไปยิมด้วยเช่นกัน เริ่มสรรหาอะไรที่มันเหมาะกับชีวิตการไปยิมของเรา ซื้อทั้งขวดเชค ขวดน้ำ เสื้อผ้า กระเป๋า สารพัด รวมถึงพวกผลิตภัณฑ์ที่จะทาก่อนไปยิมด้วย

ไปยิมเราก็จะไม่แต่งหน้าไปเนอะ จะทาแค่CC กันแดด คิ้ว ปาก จบๆ เร็วๆ ง่ายๆ
เพราะเราไปยิมตอนเช้า ไม่อยากไปสายมาก ก็จะทำทุกอย่างแบบรีบๆเร็วๆ รีบไปเล่น อยากเล่นเกิ้นนน ฮ่าๆๆๆ
 
วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงกันแดดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การไปยิมของเราสุด มันคือ.... KA UV EXTREME PROTECTION SPRAY SPF50+ PA+++ ตัวนี้นี่เองงงงง กันแดดตัวนี้เป็นแบบสเปรย์นะคะ ฉีดมาให้ละอองละเอียดยังกับละอองนุ่น
ปกป้องผิวจากรังสี UVB, UVAI/UVAII ด้วยค่า SPF50+ PA+++ เป็นสูตรกันน้ำด้วย ซึ่งเหมาะกับการไปยิมของเราสุด จะเหงื่อออกก็ยังกันอยู่ แถมไม่เป็นคราบขาวไหลย้อยอีกด้วย แม้จะฉีดทับบนผิวเปียกหรือฉีดทับเหงื่อ เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ฉีดแล้วแห้งเร็ว สบายผิวมากกกกกก
ใครที่แบบขี้เกียจทากันแดด มันเหนียว เหนอะหนะ หน้าก็มัน อยากให้ลองตัวนี้ ฉีดแล้วมันแห้งเร็วจริงๆ ไม่เหนียวตัวเลยค่ะ มือไม่เลอะด้วย เพราะไม่ต้องใช้มือลูบก็ได้ เราชอบใช้ก่อนไปยิมเพราะเราจะรีบๆอย่างที่บอก แต่จริงๆมันเหมาะกับการใช้ไปทุกที่เลยนะคะ
ไปทะเลก็ดีเพราะกันน้ำด้วย ฉีดก่อนจะออกไปทำธุระ เวลาขับรถ ไปไหนได้หมด เพราะการใช้ไม่ยุ่งยากเลย ทำให้เราไม่ขี้เกียจที่จะทากันแดดเรื่อยๆ แดดเมืองไทยมันแรง ทำร้ายผิวมากนะคะ ฉีดๆๆกันเถอะ
วิธีใช้แสนง่าย เขย่ากระป๋องก่อนใช้ทุกครั้ง ฉีดให้ห่างจากผิว 6-8 นิ้ว ประมาณ 5 วิ สเปรย์จะฟุ้งกระจายตัวดีมาก หรือถ้าไม่อยากฉีดใส่หน้าโดยตรงก็ฉีดลงบนฝามือก่อนแล้วทาบนผิวหน้าอีกทีค่ะ ระวังอย่าให้เข้าตาพอ
แนะนำเลย เป็นกันแดดแบบสเปรย์สำหรับทุกคนในราคาสบายกระเป๋าจริงๆ ขวดนี้ ขนาด 50 ml. ราคา 139 บาทเองงงง จริงๆหลังออกกำลังเสร็จ จะเดินไปขึ้นรถ ไปกินข้าว เราก็ฉีดอีกค่ะ ไม่กลัวเปลือง 55555
ไปค่ะ หาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ เซเว่นอีเลฟเว่น และร้านขายยา หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ https://goo.gl/Y6UfXy นะคะ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เด้อออ  https://www.facebook.com/KA.Paveemol/


AslowM

AslowM

FULL PROFILE