Malissa Kiss Plankton Aloe Soothing Gel ผิวสวยท้าแดดรับซัมเมอร์

13 1

สวัสดีค่ะ ทุกโค๊นนนนน นี่เป็นกระทู้แรกของเกรซนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ตื่นเต้นสุดไรสุด เอาล่ะ  วันนี้เกรซก็จะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบตอนนี้กันค่ะ ก็คือ Malissa Kiss Plankton Aloe 99.5% Soothing Gel คือจริงๆ อยากจะบอกก่อนว่าเกรซเป็นคนหน้าผิวผสมแต่ตัวนี่ แห้งกร้านมาก แถมยังไม่ค่อยใช้สกินแคร์หรือครีมบำรุงผิวเยอะ จะใช้แค่อะไรที่ให้ความชุ่มชื้นได้จริงๆ เพราะขี้เกียจทา 555555555 ใช้แค่ทีละตัวให้หมดไป และส่วนใหญ่จะใช้แค่ว่านหางจระเข้อย่างเดียว เนื่องจากไม่ค่อยชอบครีมที่เหนอะหน้าหรือตัวเท่าไหร่ ประจวบเหมาะกับของที่เกรซใช้อยู่หมดพอดี เกรซก็ได้ตัวนี้มา คือดีย์มาก มันดี๊ย์ อะๆ จะไม่พูดพร่ำทำเพลงละ เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

มาดูสรรพคุณของเค้ากันเลยดีกว่า จะเห็นว่าเป็นเจลแพลงก์ตอนจากใต้ท้องทะเลลึก ที่จะช่วยในเรื่องของการซ่อมแซมเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ 99.5% อ่ะเริ่ดด ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้กระชับเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ลดริ้วรอย ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น อ่อนโยน ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ และพาราเบน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย (ปรบมือรัวๆ)

มาดูสรุปกันดีกว่าค่ะ
เนื้อเจล = เนื้อบางเบา ซึมไวมาก แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นนะ เลิ้ฟตรงนี้
กลิ่น = เหมือนจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่มีแอลกอฮอล์
สรุป = ให้ 9/10 เพราะนางให้ความชุ่มชื้นดีมาก ผิวดูอิ่มน้ำจริงๆ นุ่มขึ้นด้วย เกรซใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ยิ่งตอนแต่งหน้านี่คือผิวดีสุด ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก เพราะหน้าแห้งน้อยลง รักกก


Gracenp

Gracenp

ชื่อเกรซนะคะ มาช้าแต่มาชัวร์นะ
อะไรที่เกรซว่าดี ก็อยากให้ทุกคนได้ลองกันเนาะ 555555555

FULL PROFILE