ลุ้นเข้าร่วม Workshop แปลงโฉมให้คุณเป็นสาวสวย ด้วย ENCHARIS BEAUTY BY THE BEAST

26 13
ถ้าพูดถึง THE BEAST อสูรร้ายหรือสัตว์ร้ายเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนอาจจะกลัว หรืออาจจะไม่กล้าเข้าใกล้ แต่สาวๆ รู้มั้ยคะ ว่าสัตว์ร้ายพวกนี้มันมีประโยชน์มากกว่าที่ทุกคนคิด แถมยังสามารถเสกให้เราผิวสวยกันได้ด้วยนะ เหมือนกับ ENCHARIS  Advanced Blemish Repair Cream ตัวนี้เลย ที่เค้ามีสารสกัดเข้มข้นจากน้ำมันจระเข้ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติดีงามมากมายจนทุกคนต้องกรี๊ดแล้วบอกเลยว่าเอามากระปุกนึง!! พูดไปอาจจะไม่เชื่อ มาค่ะ! เพราะหลายคนอาจจะยังกลัวกับภาพฟันแหลมคม ดุร้ายกันอยู่ ถ้าอย่างนั้นมารู้จักเค้ากันดีกว่า

ENCHARIS Advanced Blemish Repair Cream

ภายนอกอาจจะฟังดูน่ากลัว แต่ภายในอุดมไปด้วยความดีงามเลยจริงๆ กับครีมบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันจระเข้เข้มข้นที่คัดสรรมาอย่างพิเศษ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นต่างๆ ทำให้บริเวณแผลนิ่มขึ้น แถมยังช่วยลดผื่นแพ้และรอยแดงต่างๆ ให้จางลงได้ด้วย

และงานนี้น้ำมันจระเข้ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขามาพร้อมกับ สารสกัดทองคำบริสุทธิ์ สารสกัดจากสาหร่าย และสารสกัดจากอัลฟาอาร์บูติน มาช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก จุดด่างดำ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส มีชีวิตชีวาด้วยค่ะ

เริ่ดใช่มั้ยคะ บอกเลยว่าใครที่กังวลปัญหาผิวอะไรอยู่ครีมตัวนี้ก็สามารถช่วยบำรุงได้เกือบหมดแบบที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมหลายกระปุกด้วยนะ ลาขาดทุกปัญหาผิวในขั้นตอนเดียวจริงๆ แถมยังสามารถใช้ได้ทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่นยันผู้ใหญ่เลยด้วย คือเรียกได้ว่า สามารถเสกเอาปัญหาผิวต่างๆ ออกไปจนหมดเหลือแต่หน้าสวยใส สุขภาพดีค่าาา

ต่อไปนี้ใครที่กลัวเหล่า THE BEAST ทั้งหลายก็ไม่ต้องกังวลกันแล้วนะคะ เพราะอย่างที่เห็นว่าเค้าก็ไม่ได้น่ากลัวไปหมดแต่มีประโยชน์และสิ่งดีๆ มาให้เราเหมือนกันน้า ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ร้าน Eveandboy , Beautrium  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.encharisbeauty.com จ้า
และสำหรับสาวๆ จีบันวันนี้เราก็มีกิจกรรมดีๆ มาฝากด้วยค่าาา!! เพราะแค่ร่วมสนุกกับเรา ด้วยการทำแบบทดสอบง่ายๆ แล้วลุ้นเป็น 1 ใน 18 คน ที่เราจะเสกคุณเป็นคนใหม่!! พร้อมแปลงโฉมให้คุณกลายเป็นสาวสวยด้วย Workshop กับ ENCHARIS  ที่ ENCHARIS จัดมาสุด Exclusive เพื่อสาวๆ ผู้โชคดีค่าา

ด้วย Workshop ที่มี Beauty Blogger ชื่อดัง อย่าง Sononui และ JellyJune มาร่วมพูดคุย แชร์ปัญหาผิว ให้สาวๆ ผู้โชคดีได้เรียนรู้วิธีการดูแลผิวในแบบของตัวเอง

จัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน 2561 นี้ พร้อมรับชุดของขวัญจาก Encharis Advanced Blemish Repair ไปเลย! อยากเป็น 1 ใน 18 คนนี้แล้วใช่ม๊าา? แค่ คลิกที่นี่ เพื่อทำแบบทดสอบเลยค่าาา แล้วมาร่วมลุ้นเป็นสาวสวยผู้โชคดีกันนะคะซิส