เปิดกรุคูชชั่นที่ใช้แล้วชอบ ทั้งหมด 7 อัน ชอบจริงชอบจังมากเว่อร์ | Khun9nice

20 4

แฮร่!!!  อาทิตย์นี้เราเจอกันหลายบล๊อกมากเวอร์ บล๊อกนี้นะคะไนซ์ก็จะมาแนะนำสิ่งที่เพื่อนๆขอเข้ามากันมากมายเลย นั้นก็คือ คูชชั่น ไนซ์นี้ก็ถือว่าเป็นเจ้าแม่คูชชั่นคนนึงเลย เพราะว่ามีในกรุเป็น สิบๆอันเลย ทั้งๆที่มีหน้าเดียว ฮัลโหลวววว 555

    แต่ว่าวันนี้หยิบมาให้ดูทั้งหมด 7 อัน!!!  เป็นอันที่ไนซ์ใช้แบบจริงๆ ใช้ออกงานด้วย แล้วก็ใช้เป็น Everyday ของไนซ์ด้วย ตอนแรกก่ะว่าให้หายป่วยก่อนแล้วจะมาทำ แต่ว่า มีแรงค่ะช่วงนี้ 5555

เอ้า!!! ไปดกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้างงง

ตัวแรก คือ CC Cushion Ultar Moist ต้องบอกเลยว่า ใครที่ชอบผิวโกลว ฉ้ำๆน้ำ แบบสาวเกาหลี แนะนำตัวนี้เลย ให้ผิวที่ดูแบบสุขภาพดีมากเว่อร์ ทาปุ๊ปเกาหลีปั๊ปเลยฮ้าาา

ตัวที่สองนี้ต้องบอกว่า วันไหนที่ไนซ์หน้าพัง หรือเป็นสิวเนี่ย ตัวนี้เอาอยู่มากๆ เป็นคูชชั่นที่ Full Coverge จริงๆ ตัวนี้ตัวเดียวให้จบครบทุกการปกปิดเลยเจ้าค้าาา

ตัวนี้นะคะชนะเลิศตั้งแต่แพคเกจ เอามาทั้งความวาว ทั้งการปกปิดแบบดีงาม แถมเมื่อไหร่ที่ตัวนี้ถูกเหงื่อระหว่างวัน จะช่วยทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสมากขึ้น ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำเลยจริงๆ ยอมใจเค้าเลยจ๊ะ

นี้ก็เป็นอีก 1 ตัวที่พกไปไหนมาไหนตลอดๆ นี้น่าจะเป็นตลับที่ 2 แล้ว เพราะเวลาไปเที่ยว หรือเวลารีบๆ ตัวนี้บอเลยว่า ช่วยประหยัดเวลาไปเยอะเลย เพราะนางมีความสามารถพิเศษ นั้นก็คือเปลี่ยนตัวเองจะคูชชั่นเป็นแป้งได้ มันเลิศตรงนี้เลยเจ้าค่ะ พอเเสร็จปุ้ป ปัดแก้ม ทาปาก เขียนคิ้ว ออกจากบ้านได้เลยเด้ออ

ตัวนี้จ่ายตังยอมแพ้เพราะแพคเกจเลยจ๊ะ แต่จริงๆแล้วตลับนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ด ของทาง อีทูดี้ แต่ว่าเนื้อคูชชั่นเป็นรุ่น  Any Cushion Cream Filter ซึ่งรุ่นนี้พิเศษตรงที่ ตัวกรองคูชชั่นไม่ใช่ฟองน้ำแต่เป็นตาข่ายที่กรองคูชชั่นออกมา ทำให้มั่นใจได้ว่าเวลาใช้จะไม่มีคำว่าคูชชั่นหนาเลยยยย

ตัวนี้ต้องเอามาพูดอีกรอบ หลังจากที่ใช้มาเป็นเวลา 1 เดือน ต้องบอกว่าข้อดีคือ ผิวสวยธรรมชาติ แล้วก็คุ้มค่าต่อการซื้อ ข้อเสียคือไม่สามารถลงเนื้อคูชชั่นได้โดยไม่ลงตัวคอนซีลเลอร์ หากไม่ลง จะไม่มีการปกปิดใดๆ เพราเนื้อคูชชั่นบางเบามาก ใครที่ผิวหน้าดีจริงๆ อาจจะใช้แล้วรอด แต่สำหรับเราต้องใช้คู่กัน มันถึงจะเลิศมากเจ้าค่ะ

ใครอยากเห็นคุณภาพ การสวอท ว่าเนื้อคูชชั่นเป็นยังไงไปดูในคลิปกันเล๊ยยย

และนี้ก็คือการรีวิว คูชชั่นในกรุ ฝากกดไลค์แชร์ และกดซับให้ไนซ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไนซ์ด้วยนะค้าาา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า อันยองงงง


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE