(ซื้อแล้วรวย#1) Lip Liner, Head Band, Egg Glasswares by Daiso

9 3
เมื่อวานเข้าร้านไดโซะจะหาซื้อถุงตาข่ายซักผ้า ไม่ได้เข้านานจนเพิ่งรู้ว่ามีของน่าใช้หลายอย่างในราคาที่....ชั้นรู้ คุณรู้ โลกรู้ ว่ามัน 60 บาท!!

จริงๆอยากให้บ้านเรามีทางเลือกร้าน 100 เยนเยอะๆ แล้วก็อยากให้ปรับราคาด้วย สัก 50 บาทพอ คือเอาจริงๆ 60 บาทก็ไม่ได้ถูกนักเมื่อเทียบกับราคาที่ขายในประเทศอื่นๆ

คิสเองก็ซื้อของใช้จากร้านสไตล์ dollar general บ่อยๆ แต่ไม่ได้แปลว่าน่าซื้อน่าใช้ทุกชิ้น ของที่ถูกสำหรับคิสคือ "ของที่ซื้อแล้วเราได้ใช้จริง" ไม่งั้นสิบบาทก็ยังเหมือนขยะราคาแพง

คิสจะซื้อต่อเมื่อคิดว่าจะได้ใช้เท่านั้น ถามตัวเองทุกครั้งก่อนจ่าย "ซื้อไปจะหยิบมาใช้เลยมั๊ย" อาจจะไม่ใช่ทุกอย่างที่จำเป็นแบบมหาตมะคานธีสไตล์ แต่ซื้อมาแล้วต้องใช้แค่นั้น(ดีดนิ้วให้ตัวเอง สติ!!)

พล่ามยาว รอบนี้คิสซื้อของเกี่ยวกับ Beauty มา 2 ชิ้น แต่เอาที่เก็บฟองน้ำรูปไข่มาถ่ายด้วย เพราะมันอยู่บนโต๊ะพอดี แล้วก็ซื้อมาน่าจะไม่เกินสองเดือน
1. ลิปไลเนอร์ เบอร์ 1 สี Baby Coral มีสีให้เลือกสัก 6 สีได้ คิสเลือกสีนี้มาโดยที่เดาในใจว่าน่าจะคล้ายๆกับ Pillow Talk ที่คิสเองก็ไม่มีต้นแบบนะ แต่คิดว่าประมาณนี้ ทาออกมาแล้วสวยมากกกกกกก แล้วแปรงอีกด้านเนื้อนุ่มไม่บาดปาก ทำได้ดีโคตรๆ เนื้อแมท ติดไม่ทน แต่ชั้นโอเค 55 ฝาทำมาได้ดี คือดีแม้กระทั่งฝาอะคิดดู ไม่หลุดง่าย  แต่น่าจะแตกง่าย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คิดว่าดีมากอยู่ดี

2.ที่คาดผมแต่งหน้าหูแมว ตั๊ลลากกกกกก แนะนำเฉพาะสาวๆที่รักการแอ๊บเป็นชีวิตจิตใจ ไว้เวลาแต่งหน้า ไม่รัดจนเกินไป กำลังดี

3.แก้วรูปไข่ คิดว่า​มันน่าจะสร้างสรรค์มาเพื่อเก็บฟองน้ำมากกว่า ornament อยู่แล้ว ใส่ Beauty Blender พอเหมาะพอเจาะ เป็นแก้วนะคะ ระวังหล่นใส่ขาตัวเอง

ทั้งหมดผลิตที่จีน แต่ sturdy ทั้งหมด ชอบทุกชิ้นค่ะ
ขอให้ทุกคนจับจ่ายใช้สอยอย่างมีสติ อาแมน


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE