[เปิดกล่องลองเลย] ลองครีมแชโดว์ที่สดใสสุดในสามโลก IN2IT Sparkling Eye Shadow ต้องมีอีกไหมอ่ะ?

26 9

ฮาโหลว สวัสดีวันศุกร์นะคะทุกคน เวลคัมสู่เปิดกล่องของซินเด้ วันนี้เรามาเล่นของที่ซื้อมาได้สักพักแล้วดีกว่า คือจะบอกว่าซื้อแล้วก็ลืม มารื้อเจอในถุงคือดีใจมาก เหมือนพบแบงก์ที่ติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงซึ่งเราลืมไปแล้ว โดยเฉพาะหากของสิ่งนี้มันเป็นอะไรที่เล็กมาก การหล่นหาย หาไม่เจอคงเป็นเรื่องธรรมชาติ เอิ๊กก สิ่งนั้นที่พูดถึงก็คืออายแชโดว์ชนิดลิควิดจาก In2it นั่นเอง




IN2IT SPARKLING EYE SHADOW สี 02 Coral


พิกัด  บู้ทส์ วัตสัน โลตัส อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม หาไม่ยากเลย

ราคา  ราคาเต็ม 179 บาท ราคาโปรคือ 119 บ. บางทีขายอยู่ไม่ถึงร้อยก็มี เช็คดูดีๆเด้อ

คุณสมบัติ  เป็นอายแชโดว์ หรือสีสำหรับตกแต่งเปลือกตาชนิดลิควิดหรือครีม ให้สีสันสดใส กลิตเตอร์วิ้งวับชัดเจน ติดทน โดยทางอินทูอิทนั้นทำออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน



เบอร์ 1 ก็จะเป็นสีขาว  เบอร์ 2 ที่ซินดี้ตำมาเป็นสีส้มอมชมพูนิดหน่อย  เบอร์ 3 เป็นสีน้ำตาลออกทองๆหน่อย  เบอร์ 4 ก็คือโรสโกลด์ ชมพูดูแพง ฮ่า  และสุดท้ายเบอร์ 5 สีน้ำตาลเข้ม

ขอเล่าหน่อยว่าตอนไปซื้อคือช่วงกำลังฮิต ที่เจอคือเหลือ 3 สี น้ำตาลเข้ม ขาว และก็คอรอล ซึ่งคอรอลนี่มันเป็นแท่งสุดท้ายในร้านแล้ว ต้องรีบซื้อ 5555 หลังจากนั้นไปอีกสองที่ก็ไม่เจอสีชมพูเลย ถอดใจล่ะ และคิดว่าซื้ออมชมพูมาก็อาจจะสีซ้ำอีก แบบรอบก่อน จบที่ตัดใจเฉย



ตัวนี้ไม่มีกล่อง ซึ่งปกติอินทูอิทก็ไม่ค่อยมีกล่องอยู่แล้ว ไซส์ของแท่งนี้ก็คือยาวกว่านิ้วก้อยนิดหน่อย ตัวฝาหมุนออกก็จะมาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์หรือด้ามแปรงสำหรับทา ส่วนตัวแล้วชอบตรงที่ฝาไม่เล็กทั้งที่แท่งเล็กจิ๋ว เขาอาจจะคิดมาแล้วว่าเราอยากได้ด้ามจับถนัดมือ นิ้วก้อยไม่กระดกงี้ 55

แพ็คเกจแข็งแรงดี หัวแปรงไม่แข็ง ตักเนื้อขึ้นมาได้เยอะ ดีงาม



พอได้ลองปาดคือเนื้อเขาจะนุ่มและแอบแน่น ต่างกับอายแชโดว์ชนิดลิควิดอื่นๆ ตัวนี้ออกครีมๆมูสๆ และก็แห้งช้ากว่าด้วย เกลี่ยง่าย ปาดๆถูๆแบบอ๊องๆก็ไม่พัง

ความต่าง ตัวอื่นๆที่เคยลองจะแห้งไว แห้งแล้วจะแห้งแบบแนบสนิทกับผิวไปเลย ของอินทูอิทจะคงความฉ่ำ อธิบายยังไงดี มันต่างชัดเจนอยู่นะ แบรนด์อื่นพอแห้งปั๊บเอานิ้วถูไม่ไป แต่เอาน้ำถูกลับหลุด ส่วนอันนี้...ดูต่อด้านล่างต่อ



พอเซ็ตตัว ของอินทูอิทมันจะยังถูต่อออกได้อีกนิดหน่อย แต่ท้ายที่สุด ถูจนหมดก็ยังคงทิ้งสีเอาไว้ เหมือนเวลาเราทาทินต์ที่ปากแบบนั้นเลย ต่อให้เอาน้ำมาสาดมาถูจนหมด ที่หลุดคือสีด้านนอกกับกลิตเตอร์ ที่ยังอยู่คือความระเรื่อๆของสีเบส ซึ่งสามารถเช็ดออกด้วยรีมูฟเวอร์ได้



นี่คือภาพที่เช็ดออกด้วยทิชชู่ชุบน้ำ ยังเหลือสีหลงเหลือไว้แบบจางๆ



มาลองเทสต์ที่ตากันบ้างดีกว่า


อยากให้เห็นหลายๆมุม ของจริงสีสดชัดมาก และจะได้เป็นงานที่ดูฉ่ำนิดหนึ่ง สำหรับซินดี้คือสวย ชอบมาก


สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก

  • สีสดใสซาบซ่านดีมาก ทาน้อยเกลี่ยไปเรื่อยๆก็จะได้งานแบบสีอ่อนระเรื่อ ทามากก็จะได้งานอายแชโดว์จัดจ้าน ชัดเจน แวววาว
  • ความชัดเจนของสีขึ้นอยู่กับจำนวนเนื้อโพรดักส์ที่เราป้ายลงไป และการเกลี่ย ว่าเราจะเกลี่ยเยอะแค่ไหนด้วย
  • ชิมเมอร์ละเอียดดี เม็ดเล็ก แต่ของอันนี้จะควบคุมยากกว่าอันอื่น พอเซ็ตตัวแล้วชิมเมอร์มันไม่ผนึกรวมกับเนื้อสี มันสามารถกระจายได้อีก หลุดไปเปื้อนตรงอื่นได้อีก
  • ความติดทน ทาแบบบางติดทนกว่า อาจเพราะเราเกลี่ยจนเหลือแค่สีที่เป็นเบส แต่ทาจัดเต็มก็ไม่แย่ ที่หลุดไม่ใช่สีนะ คือกลิตเตอร์ชิมเมอร์ กระจายเวอร์ 555
  • ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่แห้งไว ไม่เป็นก้อนนะ พอมันไม่รีบเซ็ตตัวก็ทำให้คอนโทรลทิศทางสีได้ดีขึ้น ใช้ง่ายจริง ตัวเดียวจบจริง
  • ซินเด้เป็นสายโกลว์ ดังนั้นเลยเทใจให้ตัวนี้มากกว่าตัวก่อน ด้วยความฉ่ำเอยอะไรเอย มันสดใสฉ่ำวาวอ่ะ แล้วก็ไม่มีกลิ่นแปลกปลอมด้วย (เอ๊ะ หรือมี)
  • อยากใช้คำว่าของมันต้องมี แต่หากไม่ใช่สายแต่งตาสีจัดๆหรือสีสดชัดขนาดนั้น ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่ เอ๋ มีไว้ก็อุ่นใจนะคะ 555



ภาพรวมของเมคอัพในวันนี้ ตั้งใจให้เฉดสีสอดคล้องกัน และยังคงปัดแก้มเบาอีกเช่นเคย จะเห็นเลยว่าเปลือกตาสีสดใสมากจริมๆ

สำหรับรีวิวก็หมดเพียงเท่านี้ วันนี้วันศุกร์แล้วก็ขอให้ฮึดสู้อีกสักวันเพื่อไปพักผ่อนในวันพรุ่งนี้ ไว้พบกันใหม่ในรีวิวต่อไปซึ่งคืออะไรไม่รู้ ซินดี้จะพยายามพัฒนาการรีวิวให้ดีกว่าเดิม ทุกวันนี้อาจจะถ่ายรูปแล้วแสงไม่ดี เขียนวกไปวนมา แต่ก็จะปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่านี้เน้อ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ ไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ













Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE