Review | Primer สูตรน้ำ ปลอดภัยต่อผิว | KoiOnusa

12 2
สิ่งสำคัญของการแต่งหน้า นอกจากเมคอัพเพื่อให้หน้ามีสีสันสวยงามแล้ว เราควรหาตัวช่วยให้เมคอัพเหล่านั้นติดทนอยู่กับเราทั้งวันด้วย ขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า ก้อยอยากให้โฟกัสเรื่องของการใช้ primer ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่หลายๆคนมองข้ามไป แต่เชื่อเถอะว่า มันสำคัญนะ

อย่างที่หลายๆคนรู้กันดี ว่า primer เป็นสิ่งที่ช่วยให้เมคอัพเราติดทนอยู่นานกว่าปกติ แต่สิ่งที่เสี่ยงและเป็นอันตรายต่อเราในการใช้ primer คือการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุก่อให้เกิดสิว ยิ่งถ้าเป็น primer ที่เป็นซิลิโคลนแล้วเนี่ย ก้อยยิ่งอยากหลีกเลี่ยง
วันนี้ก้อยเจอ primer ตัวนึงที่น่าสนใจมาก คือ hydra veil ของ illamasqua ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำๆ เป็น water base ไม่มีซิลิโคลน ที่สำคัญคือ มันช่วยบำรุงผิวหน้าไปด้วย!! คือมันเป็น cosmetic care ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยเล็กๆบนในหน้าของเราเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำอีกด้วย

แค่ได้ยินสรรพคุณแค่นี้ ก้อยก็หูผึ่ง ตื่นตาตื่นใจแล้วหละ เรามาดูกันว่าเจ้าตัวนี้มันหน้าตาเป็นอย่างไร
แพกเกจมาเป็นกระปุกสีดำ กลมๆ จับถนัดมือ
เปิดฝาออกมาจะเจอ ช้อนสำหรับตักเนื้อผลิตภันฑ์ และมีฝาอีกชั้นเพื่อป้องกันการไหลของเนื้อ primer
ช้อนตักของเค้ามีความพอเหมาะมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป
เนื้อ primer จะเป็นสีใสๆ
เนื้อ primer คล้ายๆวุ้น มีความยืดหยุ่นดี
เมื่อทาลงผิว จะให้ความรู้สึกชุ่มชื่น เย็นๆ
เมื่อก้อยได้ลองใช้ Primer ตัวนี้ ก้อยพบว่ามันช่วยให้การเกลี่ยรองพื้นสมูทไหลลื่นมากขึ้น ช่วยให้รองพื้นเซทตัวดี และเมื่อใช้ทั้งวัน มันช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานมากขึ้น

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ สิ่งสำคัญที่ก้อยชอบ primer ตัวนี้คือ มันเป็น cosmetic care และเป็น water base ใช้ primer แต่เสมือนใช้ครีมบำรุง รู้สึกปลอดภัยที่ได้ใช้ primer ตัวนี้ รู้สึกลึกๆอยู่ข้างในว่าหน้าเราจะไม่แหกแน่นอน :)

แล้วเจอกันใหม่ รีวิวหน้านะค่า ^_____^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE