Layah Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum เซรั่มดอกโบตั๋น

12 2

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว

มาเจอกันรอบนี้ ก็เหมือนเดิมมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำกัน

ช่วงนี้มีสกินแคร์ออกใหม่เยอะมาก หลายแบรนด์ หลายผลลัพธ์ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกผลลัพธ์แบบไหนให้ตอบโจทย์เราที่สุด

อิ๋วเป็นคนนึงที่ชอบมองหาสกินแคร์ตัวใหม่ๆ ทดลองใช้ไปเรื่อยๆ อันไหนโดนใจ อันไหนชอบก็หยิบมาเล่าสู่กันฟัง และวันนี้ เป็นคิวของตัวนี้ค่ะ

Layah Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum

ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มดอกโบตั๋นค่ะ ที่นอกจากเป็นครีมบำรุงแล้ว เค้ายังเป็นตัวช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ที่สำคัญคือตัวนี้เค้าเน้นในเรื่อง ความอ่อนกว่าวัยค่ะ

เซรั่มลยาตัวนี้ขวดเป็นขวดแก้ว แต่ไม่หนักนะ เปิดฝาออกมาก็เป็นลักษณะแบบขวดปั๊มค่า ใช้ง่าย ส่วนตัวอิ๋วชอบสกินแคร์ที่รูปลักษณ์เป็นปั๊มๆแบบนี้ อิ๋วว่ามันใช้ง่ายดี แล้วก็สะอาดด้วย แล้วก็ควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ดี ไม่เปลือง 5555

มาดูที่เนื้อกันบ้าง จะเป็นเซรั่มสีขาวขุ่นตามภาพเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุนนะ เค้าไม่มีน้ำหอมอ่ะ เพราะฉะนั้นคนที่หน้าแพ้น้ำหอมใช้ได้แน่นอน 

พอเกลี่ยๆแล้ว รู้สึกว่าเค้าให้ความชุ่มชื้นดีมากอ่ะ มันจะรู้สึกลื่นๆนิดๆ พอทิ้งไว้ซักแปปนึง ก็ซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลย ชอบบบบบบ

วิธีใช้ใครจะแต้ม 5 จุดบนหน้าก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวอิ๋วเป็นคนชอบชโลมเซรั่ม 555 อิ๋วจะกดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2 ปั๊ม แล้วก็ชโลมให้ทั่วหน้าและคอเลย จากนั่นก็กดๆ ให้มันซึมเร็วๆ

เซรั่ม Layah Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum ตัวนี้สรรพคุณเค้าเยอะมากเลย แต่ที่อิ๋วลองใช้แล้วเห็นผลเป็นที่น่าพอใจก็คือในเรื่องของผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น หน้าดูผ่องขึ้นอ่ะ ไม่ค่อยหมองเท่าไหร่แล้วหลังใช้หน้ามันจะนุ่มๆแบบบอกไม่ถูก 5555 ผิวหน้ามันชุ่มชื้นมากขึ้น ทำให้หน้ามันลดลงค่ะ

แต่ในเรื่องของลดการเกิดริ้วรอย ยกกระชับไรงี้ อิ๋วยังไม่เห็นผลนะคะ อาจจะต้องใช้นานกว่านี้อ่ะ เพราะเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลาอยู่

อิ๋วเข้าไปอ่านรีวิวในเพจเค้ามา เห็นมีรีวิวว่าทาเป็นอายครีมแล้วช่วยให้รอบตีนกาจางลง เดี๋ยวว่าจะไปลองใช้บ้าง 55555

ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้นะ มานั่งศึกษาดีๆ เอ้อเค้าไม่มีสารกันเสียพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่เเต่งสีเลยอ่ะ ลองใช้ดู เอ้อออออออ ชอบเฉยยย

แต่ที่ไม่ชอบก็คือแพงไปนิดนึง ถ้าเทียบก็ปริมาณ

แต่ถ้าเอามาเทียบกับคุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้ก็อ่ะ ยอมก็ได้ ซื้อซ้ำก็ได้อ่ะ

มีเพื่อนๆคนไหนลองใช้บ้างแล้วอ่ะ มาเล่าให้ฟังหน่อยว่าใช้แล้วชอบเหมือนกันมั้ย??

หรือใครที่อยากลอง ก็ลองเข้าไปดูในเพจของเค้านะคะ

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE