รีวิว Nivea Makeup Clear Micellar Water สะอาดใส ไกลสิว

9 1
สวัสดีค่ะรีวิวนี้แด่คนที่อยากมีหน้าสวยไร้สิว

สำหรับกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในการล้าง Make up สำหรับรีวิวนี้หนิงได้หยิบยก แบรนด์ Nivea ที่ออกสูตรใหม่ ให้ผิวดูเนียนใส ไกล 10 ปัญหาสิว & ผิวที่ดูชุ่มชื้นมากเวอร์ๆ อะเป็นยังเราไปดูกันค่ะ
Description 

มาเริ่มกันกับเมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรน้ำ นีเวีย แอคเน่ แคร์ เมคอัพ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์ ที่หนิงได้เลือกมารีวิวให้กับเพื่อนๆได้ชมกันเลยดีกว่า เค้าบอกว่าสูตรนี้เหมาะสำหรับผิวมันไปจนกลุ่มที่มีปัญหาสิวซ้ำ ๆ โดยสูตรใหม่! นี้ทางแบรนด์เองได้เคลมไว้เลยว่าเพิ่มพลังลบล้างเมคอัพได้อย่างหมดจด เลยทีเดียวค่ะ รวมถึงปราศจากแอลกอฮอล์ 0 % แถมตัวผลิตภัณฑ์ยังช่วยเติมเต็มออกซิเจนสู่ผิว เพราะด้วยการผสาน Lactic Acid & Decandiol ที่ลดการสะสมของแบคทีเรียอันสาเหตุหนึ่งของสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์เบื้องต้นในชั้นผิวให้กับใบหน้าของเราอีกด้วยค่ะ
วิธีการใช้
  1. ชุบ ไมเซล่าวอเตอร์ให้ชุ่มสำลี
  2. แช่ วางสำลีลงบนผิวสักครู่เพื่อให้พลังไมเซล่าดูดซับเมคอัพ
  3. เช็ด เอาสำลีลูบเบา ๆ ไปตามผิวและเช็ดเบา ๆ ให้ทั่วหน้า
ความรู้สึกหลังการใช้

หนิงรู็สึกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่อ่อนโยนมากๆ เท่าที่เคยใช้มา ล้างเครื่องสำอางกันน้ำออกง่ายกว่าคลีนซิ่งออยล์ เพราะไม่ต้องถูวน ถูแรงใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่วางสำลีบนส่วนที่ต้องการเช็ดสักพัก แล้วปาดออกมาเบาๆเครื่องสำอางที่ว่ากันน้ำก็หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ทำให้ไม่รบกวนผิวหน้าให้เกิดริ้วรอย เช็ดเสร็จผิวหน้าไม่ช้ำ ไม่แดง สะอาดหมดจด ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ ผิวมัน สิวอุดตันที่เคยเป็นก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ 


Thayaluck

Thayaluck

FULL PROFILE