รีวิว เพรพ(PRAVE)ชิฟฟ่อน ชิลกี้ ยูวี โพเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 50+++

5 0

สวัสดีค่าาาาา ชาวจีบันทุกท่านเนื่องจากช่วงนี้แพรห่างหายจากการเขียนรีวิวไปเนิ่นนาน นานมากกกกกกกก วันนี้แพรเลยจะมารีวิวสินค้าใหม่ที่พึ่งเปิดตัวแบรนด์มาเป็นแบรนด์ของพี่กลอย ประวีวรรณ สิงห์โต ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะว่ามันเป็นคุชชั่นแบบแท่งเว้ยเฮ้ยยยยยย แล้วที่แปลกใจคือนางสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลย อั้ยย้ะ เห็นไหมล่ะว่ามันน่าสนใจ ไม่พูดไรเยอะล่ะเราว่ามาผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่าาาาา Let's goooooooo

นี่คือกล่องผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Prave มีความหวานน่ารักมากกกกกก

ทาด๊าาาาาาา เปิดกล่องมาปุบเราก็จะเจอเจ้าตัวคุชชั่นแบบแท่งนี้อยู่ข้างใน 

เจ้าตัวคุชชั่นมีความสวยเก๋ น่าใช้เวอร์

คุชชั่นตัวนี้ก็จะคล้ายๆกับคุชชั่นแบบแท่งตัวอื่นๆเวลาจะใช้งานก็จะหมุนจากด้านล่างพอหมุนออกมาสักพักเจ้าตัวผลิตภัณฑ์ก็จะออกมา ตัวฟองน้ำนิ่มดี เกลี่ยง่ายมากกกกกก

เนื้อครีมตัวนี้จะออกครีมมี้ๆหน่อย สีที่ได้มันจะออกติงโทนสีชมพูซึ่งแพรเป็นคนโทนผิวเหลืองเวลาทามันก็จะลอยๆหน่อยแพรเลยลองทาทิ้งไว้10-15นาทีสีของเนื้อครีมมันก็ค่อยๆปรับสภาพมาโทนสีเราแต่มันจะทำให้หน้าของเราสว่างขึ้น ถ้าถามถึงเรื่องการปกปิด แพรว่ามันโอเคเลยเราสามารถบิวการปกปิดจากเบาๆไปถึงปานกลางได้ ทาแล้วไม่หนักหน้าสบายผิวแถมคุชชั่นตัวนี้ยังกันน้ำได้ด้วยนะ คือ มันดีอะของมันต้องมีอะแกรรรรร แล้วอีกอย่างคือ เค้ามีแบบซอง ขายด้วยนะเออออออ

ใครสนใจลองไปตำได้ที่เพจ Prave Cosmetics ได้เลยค่าาาาาาา

อะ มาดูตอนทาเจ้าคุชชั่นตัวนี้บ้าง โอ๊ยยยยยย คุณพระ พรีชีพมาเวอร์ 55555555 ช่วงนี้แพรทำงานหนักก็จะมีเรื่องของใต้ตาดำ สิวขึ้น เป็นรอยสิวพอลองทาตัวนี้ไปมันก็ช่วยปกปิดได้ดีเลยล่ะ เอออออ แพรลืมบอกเลยแพรเป็นคนผิวหน้าแห้งแต่จะมันช่วงทรีโซน คุชชั่นตัวนี้จะออกแมพหน่อยๆแต่ก็ไม่แห้งเกินไปกำลังดีสำหรับการคุมมันแพรยังไม่มั่นใจเท่าไหร่นะคะถ้าใช้ไปนานๆแล้วเดียวจะมาบอกอีกทีว่ามันสามารถคุมมันได้ไหม เนอะ


จากการที่แพรได้ลองใช้นะคะ แพรให้คะแนน 4/5 ขอหักไป 1 คะแนนเพราะเวลาจะใช้เราต้องหมุนเจ้าคุชชั่นตัวนี้ออกมาละมันไม่ค่อยออกมาในปริมาณที่ต้องการเลยและมันก็ค่อนข้างติงโทนสีชมพูไปหน่อย 55555555 


ปล. หวังว่ารีวิวที่แพรเขียนรีวิวนีชาวจีบันทุกท่านจะชื่นชอบกันนะคะมีอะไรสามารถติชมได้เลยค่ะหรือใครที่อยากให้แพรรีวิวอะไรก็สามารถบอกได้เลยนะคะถ้าแพรว่างแพรจะจัดให้เลยค่า


สำหรับวันนี้แพรคงต้องขอตัวไปก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย 


Px.rae

Px.rae

สวัสดีค่ะ นี่เป็นบล็อคแรกในชีวิตที่เกิดขึ้นจากความชอบส่วนตัวไม่ใช่เกิดจากการทำงานส่งอาจารย์ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและให้ความสนใจกับบล็อคของแพรนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE