Review ผลิตภัณฑ์ Loreal Paris ❤️

14 2
          สำหรับสินค้าตัวแรกที่อยากขอรีวิว ตัวนี้โดอาจไม่ได้ซื้อตอน SALE ❗️แต่พอดีเดินผ่านแล้วแตะตากับน้ำมันใส่ผมสูตร Organic ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า
          “Loreal Elseve Extraordinary Oil สูตร Botanical” 
          ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้ โดติดใจกับน้ำมันใส่ผมสูตรกุหลาบแบรนด์นี้มาก แต่พอมาลองใช้เจ้าตัวนี้นี่หลงรักเลย ❤️ เพราะด้วยส่วนผสมของ French Lavender Oil และ Sweet Orange Rind ? มีคุณสมบัติทำให้ผมที่แห้งกลับมาดูสุขภาพดีได้ ต้องบอกเลยว่า ฟินจริงๆ ?
          เจ้าตัวนี้ขนาด 100 mL ราคา 290 บาท หาซื้อได้ตาม Watson และร้านค้าทั่วไป (แล้วแต่เจ้าไหนจะลดราคา 555 ?)
          ต่อมาเป็นพาเลตต์ตาที่อยากบอกทุกคนว่าสอยมาในราคาที่ถูกเฟร่ออออ ?? เสียหายไปแค่ 235 บาท แต่ได้พาเลตต์ตามาใช้ตั้ง 10 สี ? แถมตอนลองที่เค้าเตอร์ต้องบอกก่อนเลยว่า pigment สีเค้าดีไม่แพ้แบรนด์แพงๆเลย ใครชอบสีสวยและแพงเชิญทางนี้ กับ
          “Loreal La Palette Nude สี Rose?”
          สีเค้าเวลาทาออกมามันก็จะดูผู้ดีหน่อยๆ ใช้ได้ในหลายโอกาสมากก ไม่ว่าจะไปทำงาน เรียน ไปเดตกะผู้ หรือวันสบายๆ ? คือเหมาะกับ Everyday Look จริงๆค่ะ ในรูปสีอาจเพี้ยนหน่อยนะคะ แต่ของจริงใครสายหวานรับรองรักเบยย ❤️ พาเลตต์นี้พิกัด SALE❗️ที่ Top Supermarket นะคะ รีบไปตำก่อนของจะหมด
          มาถึงคราวของ Eyeliner กันบ้าง ? ตัวนี้มีชื่อว่า “Loreal Super Liner” ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือ เป็นทั้ง Eyeliner และ Inliner สีเงิน โดชอบใช้ฝั่งสีเงินมาเขียนหัวตา ทำให้ตาเราดูโตมากยิ่งขึ้น ?? แท่งเดียวคุ้มสุด แถมไม่เยิ้มระหว่างวัน เลิฟเบยย ❤️❤️ ตอนนี้ที่ Tops มีลดราคาอยู่ค่ะ จำราคาตายตัวไม่ได้ น่าจะประมาณ 200 กว่าบาท ประมาณนี้?
          และแล้วก็มาถึงผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายที่ภูมิใจนำเสนอมาก ❤️ กับลิป Loreal รุ่น           “Collection Star by something 5555”
          ตัวนี้เป็นสี M601 Mocha Gold สีแดงแบบผู้ดีฝุดๆ? เนื้อลิปตัวนี้มีความพิเศษตรง มีกลิตเตอร์แวววาว ? แต่ไม่ดูเว่อร์เกิน ?? ที่สำคัญคือไม่ทำให้ปากแห้งระหว่างวัน คือดียยย์ แนะนำเลยยค่ะ ?? สำหรับแท่งนี้โดซื้อที่ Tsuruha ราคาเพียง 179 บาทเท่านั้น เห็นถูกเลยรีบตำเลย 55555
          เป็นไงบ้างคะสำหรับสินค้าถูกและดีของแบรนด์ Loreal หลายคนอาจรีบวางมือถือแล้วไปตามหาพิกัดแล้วช้ะม้าา ? สำหรับกระทู้หน้าจะมีอะไรมาบอกต่อ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะค้า

          ปล.กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค้า ??


ddonuth

ddonuth

Shopping Aholic ? | Cosmetic Lover ?| Cabin Crew ✈️

FULL PROFILE