เช็ดหน้าให้สะอาดหมดจด สำหรับผิวผสม ไร้ปัญหาผิวมัน-การเกิดสิว ไม่หนียวเหนอะหนะเหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ | Khun9Nice

8 2

         สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ต้องบอกก่อนว่าโนสปอนเซอ์ นาจา 555 หลังจากที่ไนซ์สอนแต่งหน้ากันไปในหลายๆลุคแล้ว จะชอบมีเพื่อนๆถามเข้ามาว่า ทำไมแต่งหน้าหนัก แต่งหน้าทุกวัน แต่ว่า ผิวยังดูดี ผิวใส ไม่มีสิวแบบนี้ วันนี้เราจะมาตอบเรื่องนี้กัน

          นอกจากเครื่องสำอางจะทำให้หน้าเราสวยแล้ว มั่นใจว่าเวลาลบเครื่องสำอางออกเนี่ย ทุกคนก็อยากที่จะมีผิวหน้าที่สวยด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องมั่นใจว่า ผผิวหน้าของเราหลังเช็ดจะต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีด้วย

           วันนี้ไนซ์เลยมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามานำเสนอ นั้นก็คืออ NIVEA White oil Control Makeup Clear MICELLAR WATER  นั้นเองค่ะ ฮั่นแน่แค่ชื่อทุกคนก็ต้องรู้จักกันอยู่แล้วใช่ม๊าาา  แต่ว่าต้องบอกว่าตัว NIVEA White oil Control  เป็นตัวที่ไนซ์ใช้แล้วชอบมากๆซึ่งตัวที่ไนซ์ใช้ เป็นสูตร สีเขียว สำหรับผิวหน้ามัน ถึง ผิวผสม นั้นเองค่ะ ซึ่งไนซ์เป็นคนที่มีผิวหน้าค่อนข้างมันในบริเวณทีโซน และผิวธรรมดาในช่วงแก้ม ตัวนี้เลยตอบโจทย์ไนซ์สุดๆ 

โดยที่เทคโนโลยีการทำความสะอาดของเค้าเนี่ยจะเรียกว่า ไมเซลล่า อย่างที่รู้ๆกันนะคะว่า ขึ้นชื่อว่าไมเซลล่า ก็จะมาในรู้แบบ น้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่า และยิ่งด้วยความที่เหมือนน้ำเปล่า เวลาหลังเช็ดจะทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าไม่มันเหนาะหนะเหมือนเวลาเราใช้ผลิตภัณในกลุ่มที่มีส่วนผสมของออยนั้นเองค่ะ
  และยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราอย่างเทคโนโลยีที่เรียกว่าอ๊อกซิเจนบูส ทำให้รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึงหลังเช็ดนั้นเองค่ะ และที่สำคัญยัง 0% แอลกอฮอล์ ใครที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่ายมั่นใจได้เลยค่ะว่าถ้าใช้ตัวนี้จะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนคะ 

    สำหรับใครที่อยากเห็นผลลัพธ์ว่าเช็ดออกมาแล้วเป็นยังไง ไปดูที่คลิปนี้กันเลยยยยย


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE