รีวิวกันแดดกินเด็ก เอ้ย! หน้าเด็ก

6 1
อันยอง~ พบกันอีกแล้วนะฮะทุกคนนนน ^^
ซัมเมอร์แล้วแดดเมืองไทยก็ร้อนแสนร้อน ร้อนมากเวอร์ จะไปไหนทีก็ต้องทาครีมนั่นนี่ต่างๆนาๆ กว่าจะออกจากบ้านได้
วันนี้เค้ามีไอเท่มถูกและดีมาแนะนำสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายจ้าาา
คือจะบอกว่าต่อก็เป็นคนนึงที่ไม่ชอบอะไรวุ่นวายหลายขั้นตอน ก็พยายามหาไอเท่มที่สะดวกรวดเร็วประหยัดเวลา จนมาเจอเจ้าตัวนี้แหละ KA UV Protection Babyface SPF42 PA+++

ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดและรองพื้นไปในตัวด้วยเลยเก๋มากก มี Vitamin B3, Vitamin E เนื้อกันแดดช่วยปรับสภาพสีผิวให้ขาวสว่างขึ้นอย่าเป็นธรรมชาติ ผิวนุ่มชุมชื่น และยังช่วยพรางจุดด่างดำเล็กๆบนใบหน้าอีกด้วยตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะฮะ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่หนักหน้า ทาแล้วหน้าเนียนเลย ชอบมาก
เมื่อก่อนเราก็เป็นคนนึงที่ไม่ให้ความสนใจกับกันแดดเลยจนหน้าเริ่มคล้ำผิวหน้าเริ่มมีปัญหา จนคิดได้ว่าควรบำรุงผิวหน้าตัวเองใช่ว่าแค่แต่งหน้าไปวันๆ ก็ลองศึกษา หารีวิวครีมกันแดดต่างๆนาๆ จนตอนนี้มีกันแดดเยอะมาก แต่ก็มีไม่กี่ตัวที่เลือกใช้ทุกวัน เจ้าตัว KA UV babyface ก็เหมือนกัน พอได้ลองแล้วรู้สึกโอเคมาก กันแดดที่เคยใช้ผ่านๆมาพอใช้แล้วสิวชอบขึ้นอ่ะ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเด้ออ
พอจากที่ทดลองใช้คือ ผิวไม่มัน ไม่เยิ้มเลย ปกติแล้วต่อเป็นคนที่หน้ามันมากๆเลยนะ อ้อ! แล้วเค้ายังเคลมอีกว่ากันแดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล ซึ่งคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็หายห่วงได้เลย ใช้ได้แน่นอน และก็ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วยจ้าา ดีงามมากเวอร์
เอาง่ายๆว่า กันแดดตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย แต่ต้องการการปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งตัวนี้เหมาะมากๆ แบบซองพกพาได้ง่าย จะไปต่างจังหวัดหรือเดินทางไปไหนก็สามารถพกพาได้ง่าย ซองละ 29.- เอง หาซื้อได้ที่เซเว่นนะจ้ะทุกคน
​มีรูป before/after มาให้ดูจ้าา
เห็นได้ชัดเลยว่ากันแดดตัวนี้ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบธรรมชาติจริงๆ แล้วผิวยังสม่ำเสมอกันอีกด้วยย
เห็นม้ะ พอทาทั้งหน้าปุ้ปก็แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยอ่ะ ทาลิปแล้วออกจากบ้านได้เลย ดีงามมากเลิฟ?
ตั้งแต่เจอกันแดดตัวนี้ก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเลยอ่ะ พอทากันแดดตัวนี้ปุ้ปก็ออกจากบ้านได้เลย ด้วยความที่บางเบามากหน้าเลยไม่ลอย ไม่เหมือนเวลาตบคูชั่นหรือลงรองพื้น 5555555

สำหรับวันนี้ต่อขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บล็อคหน้านะครับ ^^


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE