สอนทำอาหารคลีน ง่ายๆ ฉบับเด็กหอ | Pearybrown

11 1

สวัสดีค่ะ หลายๆ คนคงกำลังซุ่มออกกำลังกายอยู่ ต้องยอมรับว่าสมัยนี้สาวๆ หลายๆ คนหันมาดูแลรูปร่างและสุขภาพกันมากขึ้น แพรก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ไม่ใช่ว่าจะดูแลรูปร่างเพียงเพราะอยากให้หนุ่มมอง แต่เป็นเพราะทุกครั้งที่ได้ทานอาหารดีๆ ได้ออกกำลังกาย ได้ใช้เวลากับตัวเองมันทำให้รู้สึกดีต่างหากละ มันก็จริงน่ะ ที่เค้าบอกกันว่า ถ้าเราดูแลตัวเองดี สิ่งดีๆ ก็จะตามมา เริ่มเมนูง่ายๆ ที่แพรคิดขึ้นมาเลยค่ะ

สิ่งที่ต้องมี
– เกลือ (ขอเป็นแบบที่มีไอโอดีนพอค่ะยี้ห้ออะไรก็ได้)
-น้ำมันโอลีฟออย (เลือกยี้ห้อดีๆ หน่อยนะคะ)
– AGNESI PESTO GENOVESE ITALIAN PESTO SAUCE ( ใบโหระพาออร์แกนิกที่ไม่ได้ปลูกมนโรงเรือนหมักผสมกับน้ำมันโอลีฟออยล์ออร์แกนิก)
– ผงโปรตีน (ยี้ห้อไหนก็ได้ แพรใช้ของ LABNOS พอดีได้มาจากงานอีเว้น ที่จริงเค้าใช้ชงกับน้ำ แต่แพรเอามาเทผสมกับอาหาร ตัวนี้กินแล้วช่วยให้ขับถ่ายดีด้วย วันเดียวรู้เรื่อง)
– ผักตามใจชอบ อาจจะใช้สลัดก็ได้ แพรเพิ่มแอปเปิ้ลมา คนที่พึ่งหัดกินใหม่ๆ จะได้กินง่ายหน่อย เพราะมันมีแต่ผักจริงๆ อาจจะเพิ่มไข่คน หรือไข่เจียวแบบไม่ใส่เครื่องปรุงมาก็ได้นะคะ

วิธีทำ
วิธีทำง่ายมาก แค่น้ำผักมาจัดใส่จาน เทต้ำมันโอลีฟออยล์ใส่ซัก 1 ฝา ปรุงรสด้วยเกลือ ต่อด้วย  
AGN ESI PESTO GENOVESE ITALIAN PESTO SAUCE    จากนั้นก็คลุกเคล้าให้เข้ากันพร้อมเสริฟค่ะ


ไปลองทำกันดูนะคะ ผักที่ใช้สามารถปรับปรุงใช้ตามที่ตัวเองสะดวกได้เลยค่ะ อาจจะเพิ่มเครื่องเคียงเป็นไก่ ไข่ ฟักทอง หรือผลไม้อื่นๆ ก็ได้เลย


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE