HERA Black Cushion จากเกาหลี แค่แพกเกจเอาไปเลย 10 10 10!!!!!!!!

7 1

สวัสดีค่ะทู้กกกคน

หลังจากกอฟหายหน้าหายตาไปซักพักกก ไม่ได้ไปแอบไปเล่นสงกรานต์ที่ไหน ไปทำงานมาจ้าาาาา... แล้วก็ได้ฤกษ์ทำ มินิรีวิว คือ กอฟตั้งใจอยากจะทำ มินิรีวิวแบบสั้นๆ เลยออกมาเป็นคลิปนี้เลยยย... คลิกไปดูกันก่อนน

ดูคลิปจบถามว่าได้สาระอะไรมั้ยยย 5555+ คลิปหน้าจะพัฒนาเรื่อยๆนะคะ พอดีใช้แล้วชอบ ละคืออยู่ในกระเป๋าพอดี เลยรีบอัดเลย เดี๋ยวจะลืมฟีลลิ่งที่ใช้แล้วชอบ เพราะซื้อคูชั่นมา 3 ยี่ห้อ กลัวใช้ไม่ทันจังเลยยย เป็นคนที่ใช้อะไรก็ชอบไปหมดเลยอ่ะ

[HERA X Edith Carron] SECRET PARTY BLACK CUSHION

เราก็มาเริ่มกันที่แพกเกจของสินค้าก่อน

          ต้องบอกก่อนว่าคูชั่นตัวนี้กอฟไปได้มาจากดิวตี้ฟรีขาออก ของเกาหลีนะคะ ที่เคาเตอร์จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 เบอร์คือเบอร์ 21 และเบอร์ 23 ซึ่งกอฟเลือกเบอร์ 21 มา เพราะลองกับมือแล้วเบอร์ 23 มันจะเข้มไป เพราะมือกอฟจะสีเข้มกว่าหน้า

         

          ข้างในจะประกอบไปด้วยตัวตลับและคูชั่น แถมรีฟิลมาให้อีก 1 อัน มีความรู้สึกว่า เห้ยยย ซื้อแล้วคุ้มจังเลยอ่ะ!! 5555+

แค่แพกเกจก็ไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วอ่ะ คว้าก่อนเลย 5555+


แพกเกจด้านใน พัฟยังน่ารักเลย ตลับนี้มาพร้อมกระจกนะคะ

คุณสมบัติ

  • ไม่หนักหน้า ให้ความรู้สึกบางเบา

  • ปกปิด

  • semi-matte finish

  • ติดทนนาน

  • ผสมกันแดด SPF 34 PA++

ลองทดสอบกับ eyeliner

สรุป

     ส่วนตัวกอฟคิดว่าเนื้อคูชั่นดีพอสมควร คือทาแล้วไม่หนักหน้าจริงๆ แล้วติดทนอยู่นะ แต่เรื่องการปกปิด คือเค้าบอกว่า full coverage แต่กอฟยังรู้สึกว่ายังปกปิดได้ไม่ค่อยมากเท่าไหร่ แต่ปกปิดได้ สำหรับคนเป็นสิวเยอะๆ อาจจะไม่เหมาะ แต่หน้ากอฟไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก แค่มีกระเล็กน้อย กอฟก็คิดว่ามันโอเค เพราะบางทีขี้เกียจแต่งหน้า ปาดๆทาๆไปเลย แปปเดียวออกบ้านได้ แล้วคูชั่นตัวนี้ทาแล้วไม่ได้หน้าเมือก หรือหน้าฉ่ำโกลวมาก แต่ก็ฉ่ำนิดหน่อย ย้ำว่านิดหน่อยเท่านั้น คือลุคเค้าเป็น semi-matte finish ทาหน้าละสวยเลยยย ส่วนกลิ่นของคูชั่นค่อนข้างหอม ชอบบบบ

     แต่ตัวนี้ที่กอฟอ่านมาจากเวปไซต์ของฮีร่า เค้าแนะนำให้ใช้ black cushion กับช่วงบริเวณที่เราคอนทัวร์ คือเอาพัฟแตะคูชั่น แล้วแตะๆบนหน้า ช่วง contour line เพื่อทำให้หน้ามีมิติ


golffnxmakeup

golffnxmakeup

I'm a full time traveler, blogger and part-time cabin crew.
beauty lover | fashion lover ♡

Search :: golffnxmakeup

FULL PROFILE