รีวิว 5 skincare ที่พกพาไปตอนเดินทางวันหยุดนี้

9 1
วันหยุดนี้คิดว่าทุกคนต้องออกเดินทางไปท่องเที่ยว
หรือกลับบ้านเเน่ๆ เราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มาเที่ยวพักผ่อน
เลยจะเอาสกินเเคร์ ที่พกมาเเบบกรุบกริบมาเเชร์ให้เพื่อนๆดูเผื่อเป็นไอเดียกัน
ทริปนี้ที่พกมาคือเน้นน้อยๆ เเต่ใช้งานได้ครอบคลุม
ลูกรัก คุชชั่น ของ Cute Press รุ่นนี้ คุมมัน ใช้เเล้วหน้าเนียน ปกปิดรอยดำ
รอยคล้ำใต้ตาได้สนิท ซึ่งปกติเราใช้คุชชั่นตัวนี้ทุกวันอยู่เเล้ว ทริปนี้เลยไม่ได้พกกันแดดมานะ ใช้ตัวนี้เเทนเพราะมี SPF50+ PA+++ อยู่เเล้ว เลยถือว่าให้ผ่านเพราะไม่ได้พกกันแดดมา ทาตัวนี้เเทนกันแดดเเละงานผิวไปทีเดียวเลย (ทริปนี้ไม่เน้นเจอแดด)
ลิปมัน the body shop ใช้มาเป็น 10 กระปุกเเล้ว ส่วนตัวไม่ชอบใช้นิ้วเเต้ม จะใช้เเปรง รู้สึกใช้ง่ายเเละช่วยรักษาคุณภาพของลิปได้ดี เราใช้ทาทั้งตอนเช้าเเละบำรุงก่อนนอนเลย ตัวเดียวเอาอยู่ชุ่มชื่น ราคาไม่เเพงมากด้วย เเถมกลิ่นหอมสุดๆ
มาต่อที่เซรั่มบำรุงผิว ซื้อมาจาก 7-11 เอาไว้สำหรับพกพาจริงๆตัวนี้ เนื่องจากซึมไว ทางเเล้วรู้สึกไม่ทำให้ผิวมัน ช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้คือดีงาม ซองนี้ใช้ทาทั้งหน้าทั้งคอ ทาทั้งกลางวันกลางคืน เฉพาะกลางวัน จะทาตัวนี้เดี่ยวๆ เเล้วลงคุชชั่นตามเลย หน้าไม่เยิ้มเเน่นวล
estee lauder night repair ตัวนี้ห้ามขาด เป็นบำรุงกลางคืนที่ขาดไม่ได้จริงๆ มาเที่ยวเเบบนี้ต้องเตรียมขวดเล็กๆไว้เเบ่งมาใช้ จะได้ไม่ต้องพกขวดใหญ่มาให้หนัก 
8 hr full night full sleep overnight mask ชื่อยาวมาก ตัวนี้เพิ่งได้มาจากคิวท์เพรส เช่นกัน เป็นมาส์คหน้าแบบเจล ขนาดพกพา คือดีงาม เพราะน้องเค้าราคาไม่เเพงด้วย เลยพกมาใช้ทาก่อนนอน คือแบบตื่นเช้ามาหน้านิ่มมาก ดูเฟรช กระจ่างใสผิวดูดีสุด ที่สำคัญเนื้อของเค้าไม่เหนอะมาก สบายผิว
หมดเเล้ว ไปเที่ยววันสองวัน ปกติเราเน้นพกแบบนี้เบาๆพอ เมื่อก่อนชอบพกไปเยอะมาก พกทุกอย่าง พอเริ่มโตขึ้น ถึงรู้ว่า ควรเลือกไปเเต่สิ่งที่จำเป็นๆก็พอ หลังๆกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าเครื่องสำอางจึงเล็กลงมาก ^^


J_Jirada

J_Jirada

FULL PROFILE