REVIEW: ผิวหน้าดีขึ้นได้ใน 7 วัน ด้วยไมโครมูส บูสท์หน้าใส จาก CLAIRE

17 2
ช่วงนี้ประเทศไทยกำลังพบเจอกับปัญหามลภาวะทางอากาศจาก ฝุ่น PM2.5 แน่นอนว่าโดยเฉพาะในเขตเมืองนี่เป็นปัญหาหนักเลยทีเดียวค่ะ ยิ่งช่วงพีคๆ จาเห็น Blogger และชาวเน็ตแชร์กันหนักมากเกี่ยวปัญหาเรื่องสุขภาพ การป้องกันเรื่องสุขภาพปอดก็จะเห็นแนวทางเบื้องต้นคือการหาซื้อแมสหรือผ้าปิดปากมาใส่กันทั่วหน้า หรือใครเจอ PM2.5 เล่นงานหนักก็ต้องเข้าพบแพทย์กันทั่วหน้าเช่นกันจ้า

แต่ก็จะมีบางโพส์ที่แชร์ว่าถูก PM2.5 เล่นงานจนต้องพบเจอปัญหาเรื่องสุขภาพผิวเหมือนกันนะคะ ที่จาเห็นจาก twitter มีหลายแอคแชร์ว่าผิวแย่มาก ขึ้นผดผื่นแดง หรือสิวเห่อก็มีค่ะ ช่วงที่ PM2.5 หนักๆ เลยผิวจาก็ขึ้นผื่นแดงเหมือนกันนะคะ จาก็ป้องกันและแก้ไขปัญหาด้วยการงดออกนอกบ้าน จบๆ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้เนอะที่จะไม่ออกไปไหนเลย...

ด้วยปัญหานี้... จามีผลิตภัณฑ์ดีๆ 2 ชิ้น มาแนะนำค่ะ ขอบอกเลยว่าหากใช้คู่กันจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ เลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติเป็น Anti-Pollution & Second Skin ขอเล่าว่าคุณสมบัตนี้จะทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ เหมาะมากๆ ที่จะนำมาดูแลผิวหน้าพวกเราทุกคนให้สุขภาพดีปลอภัยจากภาวะฝุ่นละออง PM2.5

ที่สำคัญทั้ง 2 ชิ้นนี้หากใช้คู่กันผิวหน้าจะสามารถดูดีขึ้นได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 7 วัน ด้วยจ้าาา 
แคลร์ สกิน เอนเนอร์จี้ ไมโครมูส เป็น โฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนียนนุ่มละเอียดพิเศษ ส่วนผสมมีการผสมผสานระหว่างสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ (Natural derived ingredient) และสารสกัดจาก Wild Indigo ที่ทำหน้าที่เป็น Skin energy เพิ่มพลังผิว  และยังทำงานร่วมกับ Vitamin C อีก 3 ชนิดที่โดดเด่นในเรื่องการขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเกิดใหม่เนียนนุ่มด้วย Caviar Lime ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีกลิ่นหอมจาก Anise & Squeeze ที่ให้รู้สึกสดชื่น จารับรองว่าการล้างหน้าจะพิเศษกว่าทุกครั้ง และตัวนี้ใช้ได้ทุกคนเพราะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยจ้าาา (ข้อมูลอ้างอิงจากข้างขวดและเว็บไซท์นาจาาา)

สรุปให้เข้าใจง่ายๆ สั้นๆ เลยคือว่าตัวนี้ช่วย
? ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน
? ผิวสว่างกระจ่างใส
? ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
? ปราศจากสารอันตราย 4 ชนิด : SLS/SLES-free / Alcohol-free / Paraben-free / Color-free


? หากซื้อไมโครมูสช่วงนี้จะมี แถม! Triple C Skin Booster Treatment Pad แบบซอง (ขนาด 7 แผ่น) มาให้ทดลองใช้กันแบบฟรีๆ ด้วยนะคะ ดีสุดไปเลยค่าาา

แคลร์ ทริปเปิ้ลซี สกิน บูสเตอร์ ทรีทเม้นท์ แพด คือ แผ่นสำลีพิเศษชุบสารบำรุงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ในสารบำรุงมี Triple C หน้าขาวใส (มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA) ช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมี Prebiotic อาหารผิว ลดสิวได้ ทำให้ผิวเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื่น และกระจ่างใส สามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน

? ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน
? ผิวเรียบเนียนขึ้น
? ผิวนุ่ม เปล่งประกาย
? ควบคุมความมันส่วนเกิน

How to use...

สำหรับวิธีการใช้ Set นี้ในการดูแลผิวหน้าก็ง่ายมาก ไม่ยุ่งยากเลย แค่ขั้นตอนง่ายๆ 2 Step


Step 1 ล้างหน้าในตอน เช้า-เย็น ด้วยไมโครมูส เนื้อเนียนนุ่ม เพียงแค่กดหัวปั๊มให้เกิดโฟมมูส นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าที่เปียก และล้างออกด้วยน้ำสะอาด
Step 2 จากนั้นหยิบแผ่นสำลี Triple C Pad ที่ซุ่มด้วยเซรั่มมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า ขั้นตอนนี้จาทำเฉพาะในตอนเย็น ที่ใช้เฉพาะในตอนเย็นเพราะวันทั้งวันเราพาผิวหน้าออกไปผจนภัยในโลกกว้างมาทั้งวัน ผิวเจอทั้งแดด ควัน และฝุ่น โดยเฉพาะช่วงนี้ PM2.5 เลยจ้าที่เป็นตัวทำร้ายผิว และตอนใช้อย่าลืมหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะ
Before & After

จาได้ทดลองใช้ Claire Skin Energy Micro-Mousse ร่วมกับ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ร่วมกัน รวมแล้วเป็นระยะเวลา 7 วัน จาว่าค่อนข้างเห็นผลเลยทีเดียวค่ะ ผิวแลดูดีขึ้นจริงๆ แต่ด้วยภาพที่ถ่ายมาคนละแสงกันก็จะไม่ค่อนสังเกตุเห็นว่าผิวกระจ่างใสขึ้นรึเปล่า ที่ที่แน่ๆ รอยดำ/แดงจากสิวแลดูจางลง และผิวแลดู Matte ขึ้นค่ะ

สิ่งที่ชอบที่สุดสำหรับจา หลักๆ มี 2 จุดค่ะ

ความชุ่มชื้น ? คือหลังใช้ Micro-Mousse ล้างหน้าจะรู้สึกได้ว่าผิวไม่แห้งตึงเลย ที่สำคัญรู้สึกสะอาดหน้ามากเวอร์ และตัว Triple C Pad ก็ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีเช่นกันค่ะ โดยที่หลังใช้ก็ไม่รู้สึกเหนียวเลยนะคะ ดีมากๆ เลย

กลิ่นหอม ? บอกตรงๆ ว่า 2 ชิ้นนี้กลิ่นเค้าดีดีมากจริงจริง เวลาใช้คือชอบมากกลิ่นหอมสดชื่น เป็นกลิ่นหอมที่ดูคลีนดูสะอาดสุดๆ ดี! โดน! สุด สุด ซื้อ! บอกเลย!!!! (คือ นี่ไม่ได้อวยนะ แต่สำหรับจาเวลาซื้อ Skin care หรือ เมคอัพ เรื่องกลิ่นมีผลจริงๆ ค่ะ)

ขวดนี้จาซื้อมาจาก ร้าน Watson ราคา 280 บาท

หากใครสนใจลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทาง website หรือ facebook ของ Claire Every Skin ก่อนก็ได้ค่ะว่าตรงกับความต้องการ ตรงกับปัญหาผิวของเราในช่วงนี้หรือไม่

#ClaireEverySkin #ClaireSkin #ClairebySLC


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE