ITEM UPDATE #95 รวมของออกใหม่ ช็อปกระจายรับซัมเมอร์

22 2
อากาศร้อนแบบนี้เราต้องออกไปช็อป (มันใช่เหรอออ) แหม่ ... ก็ของออกใหม่มันเยอะ ช็อปให้เย็นใจ คลายร้อน รับซัมเมอร์กันไป หยุดยาวทั้งทีต้องมีเฮ "แมสมาแล้ว" จดลิสต์ของใหม่มาให้ได้อัพเดทกัน!


URBAN DECAY


คุณพระสีสันสดใส ได้ใจเว่อร์ HI-FI SHINE LIP GLOSS ULTRA CUSHION LIP GLOSS ตัวล่าสุดจาก UD เป็นกลอสไฮไฟวาวแววแรงสูง ให้สีปากเร้าจังหวะสุดแซ่บ!!! ติดทนนาน ไม่เหนอะหนะ สูตรเติมความชุ่มชื้นที่เสริมคุณค่าด้วยวิตามินอี และเป๊ปเปอร์มินต์ ออยล์ มีให้เลือก 4 เนื้อ เมทัลลิก, โฮโลกราฟฟิค, ครีม และครีมเชียร์บางใส ราคาแท่งละ 950 บาท อยากเหมาทุกสีเลยค่าา

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ URBAN DECAY ทุกสาขา


YSL


อยากได้ อยากลองงง YVES SAINT LAURENT All Hours Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดนาน 16 ชั่วโมง ทนต่อเหงื่อและอากาศร้อน ไม่ตกร่องหรือหลุดเลือนระหว่างวันโดยไม่ทำให้ดูหนาไม่เป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 6 เฉดสี ขนาด 5 ml. 1,500 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา


Elizabeth Arden


ดีงามม Elizabeth Arden x reese ออกลิปสติกสีแดงสุดคลาสสิก “Red Door Red” มาในแพคเกจใหม่ ที่ร่วมกับนักแสดงสาว Reese Witherspoon ในแคมเปญเพื่อช่วยเหลือผู้หญิง ไอเท็มนี้เป็น Limited Edition มีลายเซ็นของนักแสดงสาวบนเคสลิปสติกที่ข้างในเป็นสีทอง ราคา £19.25 ประมาณ 900 บาท รายได้ 100% จากการขายลิปตัวนี้จะนำไปมอบให้กับ UN Women ในการช่วยเหลือผู้หญิงจากทั่วโลกด้วยนะ

หาซื้อได้ที่ : ช่องทางออนไลน์ของ Elizabeth Arden 

L'oreal Makeup


หลายสีมากเว่อร์ รองพื้นเนื้อซาตินจากทรูแมช 13 เฉดสี เข้าใจและพร้อมสนับสนุนให้ทุกเพศ ทุกสีผิว ทุกช่วงอายุเป็นตัวของตัวเอง เพราะความสวยงามคือความหลากหลาย ทรู แมช ลิควิด ฟาวเดชั่น รุ่นนี้ เป็นรองพื้นเนื้อฟลูอิด เกลี่ยง่ายให้ผิวคงความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง พร้อมเนื้อสีที่กลมกลืนกับสีผิวจริง ให้คุณเผยสีผิวธรรมชาติ ราคา 449 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ L'oreal ทุกสาขา


MAYBELLINE


สดใสรับซัมเมอร์ กับ Clear Smooth All In One ที่รวมการควบคุมความมันและกันแดดไว้ด้วยกัน ในมีทั้งแป้งทูเวย์ บีบีครีมช่วยปกปิด ซีซีครีมเพิ่มความกระจ่างใสท้าแดด และ ลูส พาวเดอร์ ตัวใหม่ คุมมัน เนื้อบางเบา
  • Compact powder เนียนใส คุมมัน  24 ชม. ราคา 189 บาท
  • loose powder แป้งฝุ่น คุมมัน บางเบา ผิวเนียนใส ราคา 249 บาท
  • BB Cream เนียน ปกปิด คุมมัน ราคา 199  บาท
  • CC Cream ปรับผิวกระจ่างใส ราคา 249 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ MAYBELLINE ทุกสาขา


Extica


เมทาลิคต้องมาา EXTICA EXTREME 3 IN 1 ลิควิด อายแชโดว์ เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ติดทน ใช้ได้ทั้งตา แก้ม และปาก พิกเม้นท์แน่นเว่อร์ ชิมเมอร์วิบวับ ติดทนกันน้ำและเหงื่อ ราคา แท่งละ 319 บาท

หาซื้อได้ที่ : ช่องทางออนไลน์

SUGER PIE


แพคเกจมุ้งมิ้งมากกก แป้งเจ้าหญิง ชูการ์พาย ตัวนี้เนื้อนุ่มเนียน ปกปิดได้แบบไม่ง้อรองพื้น แถมยังคุมมันไปอีกกก มีให้เลือก 3 สี ราคา 690 บาท

หาซื้อได้ที่ : ช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่าย


Shiseido


ปลุกผิวให้ได้รับการดูแล ด้วยเซ็ต Essential Energy จากชิเชโด้ ช่วยดูแลผิวให้มีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สดใส ดูอ่อนเยาว์ ใช้คู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 
  • Essential Energy Moisturizing Cream ขนาด 50 มล. ราคา 2,100 บาท
  • Essential Energy Moisturizing Day Emulsion ขนาด 75 มล. ราคา 2,000 บาท
  • Essential Energy Moisturizing gel cream ขนาด 75 มล. ราคา 2,000 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Shiseido ทุกสาขา


MizuMi


ร้อนขนาดนี้กันแดด MizuMi ต้องมา ก็ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะ ห้ามพลาดเด็ดขาด มีให้เลือก 2 สูตร
  • MizuMi UV Water Defense SPF50+ PA++++ (สีส้ม) สูตรกันน้ำ ออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และเป็นสิว ขนาด 30 กรัม ราคา 890 บาท
  • MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ 40g (สีฟ้า) ครีมกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% ไม่มีน้ำมัน น้าหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ขนาด 40 กรัม ราคา 890 บาท
หาซื้อได้ที่ : Watsons, Tops, Eveandboy, Beautrium และห้างสรรพสินค้าทั่วไป




กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า
ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE