แต่งหน้าไปเล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ คิ้วไม่หาย ปากไม่ซีดให้ขายหน้า!!!!

7 4

วันนี้เป็นวันสงกรานต์ //เสียงสูง......... แหม่ ใกล้จะถึงเทศกาลสงกรานต์อีกล้าววว จำได้ว่าเพิ่งเล่นไปปีที่แล้วเอง เร็วเน๊อะ จะบอกว่าเมื่อปีที่แล้ว พลาดมาก เล่นๆน้ำอยู่ ปรากฏว่าคิ้วหายค่ะคุณ กรี๊ดดดดดดดด อับอายสุด แทบอยากมุดดินหนี5555555 พอมาปีนี้ ก็ปฏิญาณตนไว้ว่าจะไม่ให้หน้าโล้นเด็ดขาด ซึ่งเราก็มีไอเท็มเด็ดมาช่วยจ้า รับรองว่าสาดน้ำกี่ขันคิ้วไม่หาย หน้าแน่นตลอดแน่นอน คริคริ แล้วเราจะทำHow to แต่งหน้าไปสงกรานต์ด้วย เดี๋ยวเราไปดูเลยจ้า

เริ่มจากทาครีมบำรุงของ Aloe Collagen Royal Beauty เสร็จแล้วลงบีบีของMissha ลูกรักของเรา ใช้บ่อยสุด 

งานปาก ใช้ลิปของ Cathy Doll รุ่น Nude Me สี Hot Cha สีส้มสดใสรับหน้าร้อน เป็นลิปที่แมทท์มากพูดเลย และติดทนมากค่ะคุณ เสร็จก็เอามาทาตรงแก้มแล้วให้ละมุนดูบ่มแดด แนะนำว่าพอลงแก้มแล้วต้องเกลี่ยเร็วๆนะ ถ้าช้าเดี๋ยวลิปแห้งแล้วจะเกลี่ยยาก ส่วนงานตาก็เช่นกันใช้ลิปตัวเดิมทาที่เปลือกตาแล้วเกลี่ยให้ละมุน ตาก็จะส้มๆสดใสจากนั้นตามด้วยแป้งของบาบาร่า เพื่อเซ็ตเครื่องสำอางติดทนไปอี๊กกกกก

งานคิ้ว อย่างที่บอกไปว่าเรามีไอเท็มเด็ดมาช่วย นั่นคือ Browit Liquid Matte มันคือที่เขียนคิ้วแบบจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์ ห๊ะ!! มีแบบนี้ด้วยเหรอ เออเนี่ย เราก็สงสัย55555555 คือเห็นเคลมว่ากันน้ำ ก็เลยสอยมาอะจ้ะ งั้นเดี๋ยวลองดีกว่า เราใช้แปรงที่ให้มาเขียนนะ เพราะถ้าใช้หัวแปรงเกรงว่าจะเป็นปลิง55555555 ค่อยๆเขียนนะจ๊ะ อย่ารีบเดี๋ยวเละ และเราก็ใช้เขียนแทนอายไลน์เนอร์ด้วย พอดีหาอายไลน์เนอร์แบบกันน้ำไม่ทัน เลยใช้แทนจ้า

เสร็จแล้ววววว แต่เดี๋ยวก่อน!!! เราต้องมาทดสอบการกันน้ำ ว่าโดนน้ำจะไหลมั้ย 

ทดสอบ 2 แบบนะคะ คือปาดที่มือแล้วเช็ดด้วยคลีนซิ่งกับสาดทั้งหน้า

ปาดที่มือแล้วเช็ดด้วยคลีนซิ่งจะมี Browit กับ NudeMe โอ้วววว ไม่หายเลยค่า ทนไปไหนเนี่ยยยยย

เอ้า!!!! น้ำมา!!!! เฮ่ยยยยย หน้ายังอยู่ คิ้วไม่หายอะแกรร เริ่ดมาก แนะนำเลยหากสงกรานต์นี้กลัวคิ้วหายใช้ Browit Liquid Matte โล้ดด หรือใช้ไปว่ายน้ำ ดำน้ำก็ได้นาจา เอ้ออ เวลาเล่นน้ำเสร็จอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดนะคะ เดี๋ยวสิวถามหาไม่รู้ด้วยนะ เอาละหมดเวลาสำหรับ How to ไปเตรียมตัวซื้อปืนฉีดน้ำก่อนละจ้า บายยย


BarbaraBraay

BarbaraBraay

FULL PROFILE