นี่แหละจัดว่าเด็ด สกินแคร์เสริมออร่าให้ใบหน้าที่แท้ทรู

12 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบันเมื่อครั้งที่แล้วเอี๊ยบเอาไอเทมเด็ดให้หน้าเด็กตลอดกกาลมาแชร์กับเพื่อนๆแล้ว แต่แค่หน้าเด็กยังไม่พอพอ ผิวเราต้องมีออร่าด้วยนะจร้า พอดูแลผิวหน้าเราเนียนนุ่มดูไร้ริ้วรอยแล้วยังเปล่งประกายดุจมีออร่า ให้ทุกคนตะลึงไปเลยว่า 30กว่าจริงดิ สภาพผิวของเอี๊ยบเป็นผิวผสม มีปัญหารูขุมขนกว้าง เหมือนจะหน้ามัน แต่ความจริงผิวแห้ง ขาดน้ำมาก ถึงแม้จะกินน้ำเยอะมากแล้วก็ตาม มีริ้วรอยบ้างเนื่องจากอายุก็ปาเข้าไป 34 แล้ว ด้วยงานที่ทำก็พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ผิวดูหม่องๆ หลังจากที่ลองผิดลองถูกมาเยอะ ก็ได้บทสรุปแล้วว่ไอเทมนี้ดีจริง!! เรามาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ

ในกลุ่มของการล้างหน้าเอี๊ยบใช้หลักๆอยู่ 2 ตัว นั้นคือ Acne-Aid ใช้ตอนที่พักน้อยมากๆ สิวเห่อขึ้น จะด้วยฮอร์โมนหรือสิ่งสกปรกรกใดๆก็ตามที่ทำให้เกิดสิว ตัวนี้เอาอยู่เลยนะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลย เป็นเนื้อเจลขุ่นๆ พอโดนน้ำจะเป็ยฟองอ่อนๆ หลังล้างหน้าแล้วผิวไม่เอียด ไม่แห้งมาก

หลังจากที่สิวหายแล้วเอี๊ยบก็จะมาใช้ Mamonde Micro Mask to Form ตัวนี้มีส่วนผสมจากดอกบัวและโคลนสีชมพูธรรมชาติ เป็นได้ทั้งมาร์สและโฟม หลังจากเช็คเครื่องสำอางค์ ล้างหน้าหมาดๆเรียบร้อยแล้วทามาส์กทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที และใช้น้ำลูบเล็กน้อย เนื้อโฟมจะกลายเป็นฟองโฟมนุ่ม หอมๆ ล้างเสร็จรู้สึกเลยว่าเหมือนเอาสิ่งสกปรกบนหน้าเราออกได้เกลี้ยง แถมยังมีความชุ่มชื่น และดูกระจ่างใสขึ้น ซับหน้าแล้วผิวก็จะนุ่มหน่อยๆ

ล้างหน้าเสร็จก็มาถึงนางเอกเคล็ดไม่ลับผิวออร่าได้ที่รักของเอี๊ยบ Aēsop : Lucent Facial Concentrate เป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมเรียบง่ายไม่ซับซ้อน สกัดจากพืช มีการบำรุงอยากเข้มข้นและน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะเน้นให้ผิวเรากระจ่างใส ดูมีออร่าได้จากวิตามินต่างๆมีผสมอยู่เจ้าตัวนี้ เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มที่มีความข้นในระดับหนึ่ง สีออกเหลืองจาง ๆ จากส่วนผสมของวิตามินซีและน้ำมันหอมระเหย เนื้อสัมผัสนั้นกลื่นไปกับผิวได้ไวและไม่เหนอะหนะ ยิ่งไปกว่านั้นวิตามินซีเข้มข้นแบบเสถียร ซึ่งจะไม่เสื่อมสภาพหากเจออากาศและแสงแดด ให้ความชุ่มชื่นมากพอที่จะเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ไปในตัวได้เลยสำหรับคนที่มีผิวมันและยิ่งในสภาพอากาศที่ร้อนชื้นในแถบบ้านเราก่อนนอนตอนกลางคืนแนะนำให้ลงมอยซ์เจอไรเซอร์เพิ่มสำหรับคนที่นอนห้องแอร์แบบเอี๊ยบผิวเราจะได้คงความชุ่นชื้นได้ตลอดคืน ตื่นมาผิวเฟรชเลย ใช้แล้วชอบ ทาได้ทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าอออกไปข้างนอก ให้ผิวอิ่ม สวยตลอดวันได้อย่างมั่นใจ

บำรุงเซรั่มแล้สต่อด้วยโลชั่นของ Hatalabo Retinol Lifting & Firming Lotion 3D สำหรับคนผิวแห้งและเริ่มมีริ้วรอย เอี๊ยบว่าตัวนี้ช่วยได้เลยละตัวนี้เป็นโลชั่นที่เนื้อดูข้นๆกว่าโลชั่นของฮาดะลาโบะ สีอื่นๆที่วาเคยลองใช้มานะ เหมาะกับสาวๆที่ผิวต้องการๆดูแลเป็นพิเศษ รู้สึกว่า ตบๆลงไปที่ผิวนี่ หน้าฉ่ำ และชุ่มชื่นมากทีเดียวค่ะ ต้องใช้มือตบๆช่วยให้ซึมลงผิว มันหนืดๆไปนิดนึง แต่วาว่ามันดีนะ

ปิดท้ายด้วย Neutrogena Hydro Boost Water Gel เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีไว้มีผิวหวัง เวลาเดินทางหรือไปที่อากาศแห้งๆ หรือทำให้เรารู้สึกหน้าแห้ง ตัวนี้ช่วยสาวๆได้ พกไว้ที่โต๊ะทำงานเผื่อบางทีล้าๆจากงาน ล้างหน้าล้างตาแล้วก็โบกตัวนี้เข้าไป ยิ่งคนทำงานในอ๊อฟฟิต เป็นสิ่งที่คู่ควรอย่างยิ่ง

หลังจากใช้มาประมาณ1-2 เดือน ออร่าเริ่มมาใครๆก็ทักหู้วดูสวยเปล่งปลั่งขึ้นน้า ด้วยไอเทมและสเต๊ปง่ายๆแค่นี้ก็ทำให้สาวๆมีผิวเปล่งประกายออร่าได้ เจอใครก็ทัก ดูมีออร่ายั่งกะเจ้าสาวในทุกๆวันได้อย่างแน่นอน หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ผลหลังใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วย ครั้งหน้าเอี๊ยบจะมาแชร์ไอเทมเด็ดอะไรอีกนั้น รอติดตามกันได้น่ะคะ


iabnarak

iabnarak

FULL PROFILE