ฟองน้ำ+แปรง miniso ในราคา 99 บาท !! | ถูกและดี

9 2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน ❤️ วันนี้ตาลมารีวิวอีกแล้ววววว!! สิ่งที่ตาลจะมารีวิวในวันนี้เป็นไอเท็มที่เห็นแล้วสะดุดตาหน้าตำเหลือเกินน เลยตำมารีวิวให้ทุกคนดูกันะนะคะ นั้นคือฟองน้ำ+แปรงของminisoรุ่น pink panther นั้นเองนะคะ ยอมรับว่าที่หยิบตอนแรกเพราะความสีน่ารักของน้อง และคุณภาพจะเป็นยังไงต้องไปดูกันค่ะ

ในการรีวิววันนี้ตาลขอเน้นที่ตัวฟองน้ำละกันนะคะ เพราะปกติซื้อฟองน้ำราคาถูกมามักต้องโยนทิ้งเพราะแข็งยิ่งกว่าฟองน้ำล้างจาน555555แต่ตัวนี้คือประทับใจ ยังไงไปดูจ๊ะ

สำหรับตัวฟองน้ำ ก่อนแช่น้ำก็นุ่มๆนะคะเกลี่ยรองพื้นได้ค่อนข้างโอเค และหลังจากแช่น้ำ เจ้าตัวฟองน้ำจะบวมขึ้นนิดหน่อยและมีความนุ่มขึ้นค่ะ ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น เจ้าตัวนี้จะเกลี่ยรองพื้นได้ finish ออกมาบางเบานะคะ ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยกินรองพื้นนะคะ ถ้าใช้แบบไม่แช่น้ำ

ชอบมั้ย?  ชอบค่ะ เพราะราคาถูกสมกับคุณภาพ ใช้ได้จริงไม่ใช่น่ารักอย่างเดียว ????


สำหรับแปรง ตัวนี้เป็นแปรงคาบูกิ ด้ามสั้นๆ แบบนี้เลยนะคะ ส่วนตัวชอบอีกค่ะ เพราะนุ่มดี ไม่บาดหน้า และอันเล็กพกพาสะดวกด้วยค่ะ 

ชอบมั้ย? ชอบค่ะ เฉลี่ยๆกันแล้วตกอันละ 50 บาท ได้คุณภาพเท่านี้คือดีเลยค่ะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว หวังว่าเพื่อนๆจะชอบ และเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเผื่อใครกำลังจะซื้อมาลองเหมือนกัน ถ้าหากมีข้อผิดพลาดตาลก็ขออภัยด้วยนะคะ เจอกันกระทู้หน้า บั้ยบัยยยยค่าาา ❤️​​​


_sarawanee_

_sarawanee_

ตาลเองนะคะ ชอบทำวิดีโอ/กระทู้ รีวิวสิ่งต่างๆไปเรื่อยเลยจ้าา ฮ่าๆๆ

FULL PROFILE