ภารกิจกู้ร่างพังหลังไปงานวิ่ง

13 7
สวัสดีค่าาา วันนี้ปุ๊กมีวิธีกู้ร่างหลังจากไปงานวิ่งมาฝากค่ะ นักวิ่งหน้าใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ตอนวิ่งก็สนุกดีค่ะ แต่หลังจากนั้นระบมกันเลยทีเดียว ดีที่หาข้อมูลมาก่อนเลยได้ไอเทมเด็ดมาช่วยให้อาการระบมลดลงและฟื้นตัวเร็วค่ะ
เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่า.....
Perskindol cool spray อันนี้ดีมากๆ และเย็นมากๆเช่นกัน ด้วยน้ำหนักตัวเยอะข้อเท้าและฝ่าเท้าเจ็บหลังจากวิ่งตัวนี้ระงับอาการปวดได้ค่อนเร็วมากเลย พ่นไปจะรู้สึกเย็นและอาการจะทุเลาลงค่ะ
ตัวนี้เป็นเสปรย์เหมือนกันค่ะ แต่หลายคนเรียกสูตรร้อน จริงๆไม่ได้ร้อนแต่แรกนะคะ แต่ก็ไม่เย็นเหมือนสูตรเย็น อันนี้จะค่อยๆร้อนขึ้นคล้ายเวลาเราทายาคลายกล้ามเนื้อแต่จะซึมและทำงานเร็วกว่าแบบทาค่ะ อันนี้ใช้ตอนกลับมาที่บ้านแล้วค่ะ ขาตึงมากเดินแล้วเจ็บพ่นไว้แล้วพักขาช่วยได้เยอะเลยค่ะ
อันนี้จะคล้ายๆตัวเสปรย์ร้อนการทำงานพอๆกัน แต่ราคาถูกกว่ามาก อยู่ที่ร้อยกว่าบาทเองค่ะ และผลิตโดยคนไทยค่ะ ซึมซาบเร็วและผ่อนคลายกล้ามเนื้อมากๆ อันนี้แอบเอามาใช้วันที่ยืนหรือเดินเยอะๆก็สบายมากๆเลยค่ะ
ใช้พวกเจลหรือครีมคล้ายกล้ามเนื้อมาหลายตัว ตัวนี้ถูกใจเรามากสุดค่ะ เนื้อครีมซึมเร็ว ทาแล้วแอบบีบนวดเล็กน้อย ฟินสุดดดด ทาก่อนนอนหลับสบายมาก กลิ่นไม่ฉุนค่ะ เราชอบมากๆ
ปุ๊กจะขอพูดถึงเทปพันเท้าหน่อยค่ะ เนื่องจากเราเองเป็นรองช้ำที่ส้นเท้าและมีขอเท้าที่หลวม เทปพันเท้าจะช่วยประคองไม่ให้เคลื่อนที่มากในบริเวณที่เจ็บคล้ายกับการใส่ซัพพอร์ตข้อเท้าแต่จะกระชับกว่าค่ะ อันนี้เป็นเทปที่ปุ๊กซื้อจากร้านขายยา แต่ข้อเสียคือกาวเหนียวมากเป็นคราบเกาะที่ผิวหนัง จะลองไปซื้อที่มีขายตามร้านอุปกรณ์กีฬาดูแล้วจะมาแชร์ให้ฟังค่ะ
ปุ๊กก็ขอลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบค่าาา เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE