[รีวิว+ฮาวทู] แต่งหน้าจากคสอ. ในเซเว่น7-11 ติดทน ราคาหลักสิบหลักร้อย กันน้ำ!!!!!!!!

9 1
สวัสดีค่าาาา ทุกคนนนน วันนี้มาอีกแล้วจ้าาาาา วันสงกรานต์เราต้องไม่พลาด การแต่งหน้ากันน้ำ ติดทน ไม่โป๊ะ!!!! คาาวนี้จะใช่เครื่องสำอางจาก7-11จ้า ราคาน่าคบหาสุด?❤️ แล้วดีด้วยกราาาาาา ฮ่าๆๆ ไปค่ะไปดูกันว่ามีตัวไหนกันบ้างงงงง ไปค่ะ?
อันนี้เป็นฮาวทูเด้อค่ะ ❤️?

1. NAMI makeup pro BB WET TO POWDER

 เป็นแบบซองนะคะ พกพาง่าย เป็นบีบีครีมที่ทางแบรนด์เคลมว่า คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เกลี่ยง่าย เกลี่ยปุ๊ปเซตตัวเป็นแป้งปั๊ป มาที่ตัวเนื้อบีบีกันก่อนนะคะ จะค่อนข้างเหลว เรื่องการปกปิดก็ได้ในระดับนึง ใครที่มีรอยสิวเยอะต้องทาซ้ำสองสามรอบค่ะ แล้วรอมันแห้งอีกที มันไม่ถึงกับแมทไปเลยนะคะ ดิวอี้นิดๆค่ะ สำหรับซิ่วถ้าทาออกไปเดินห้างรัยงี้ที่ไม่สมบุกสมบันมากก็ได้อยู่แต่ถ้าเล่นน้ำนี่ก็น่าจะประมาณ4-5ชม.ค่ะ แต่เฉดสีคือพอดีกับผิวขาวเหลืองนะคะ ใครแทนก็ระวังจ้า เกลี่ยไม่ง่ายเท่าไหร่นะ เพราะนี่ก็ต้องรอแปนึงกว่ามันจะเซตตัวแล้วพอดีกะผิวหน้า ราคาก็49฿ ค่า 

2. AR MULTI DIMENSION SUPERBROW 3in1 #02natural brown

 อันนี้ เป็นอันที่คิดว่าคุ้มนะถ้าซื้อมา เพราะมีทั้งแบบดินสอ แบบ ฝุ่น และ แบบแปรงปัดขนคิ้ว คือดีย์ และกันน้ำกันเหงื่อwaterproof ถึง8ชั่วโมงงงงง แล้วเขียนดีด้วยนะ เขียนง่าย สีติดทน ทั้งแบบดินสอแบบฝุ่นนี่ดีเลย ลองสาดน้ำใส่ มันก็ไม่หลุด แต่แบบแปรงปัดอ่ะ มันไม่ทนน้ำเด้อ แต่ไม่ได้ไไหลเยิ้มมาเป็นสายนะเวลาโดนน้ำ แค่มันเซตขนคิ้วไม่อยู่แค่นั้นเอง ราคาสบาย139฿เท่าน้านนนน แล้วนี่เอามาทำเป็นคินทัวร์ด้วย เริ่ดดดดจ้าาาา

3.XOXO MAKEUPHOLICS LIP PENCIL 

#06Coral sky

 ตัวนี้เป็นลิปแบบดินสอ สีน่ารักมากเว่อ แบบเขียนง่ายมาก สีติดดีติดทน แบบที่ทางแบรนด์เคลม เกลี่ยง่ายด้วย ราคา99฿ เองจ้าใช้ทาตา แก้ม ปาก เอาให้คุ้มอ่ะ

4. SOLA LONG LASTING WATERPROOF EYELINER #superblack

 อายไลเนอร์จ้าาาาา ของโซลา ตัวนี้ดีจิงงใครอยากกรีดอายไลเนอร์เล่นน้ำนี่แนะนำ ตัวนี้ชีไม่หลุดไม่ลอกไม่ย้อยไม่แพนด้า ละแบบหัวอายไลเนอร์คล้ายปากกาเมจิกหัวแหลมอ่ะ มือใหม่บังคับง่ายเลย เขียนดี สีไม่ขาดตอนนะ และแบ่บ3วินาทีแห้งงงงงง จ้าาาาา ชีทำได้จริงๆ ราคาแค่149฿ ต้องมีนะออเจ้า 
อุอิ วันนี้ไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาส่องกันจ้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าเด้อค่ะ บรัยยยยย❤️❤️❤️?


XiuMei

XiuMei

ชื่อเล่นชื่อ ซิ่วเหมย (Siewwwm) เป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวมันแต่ขาดน้ำ แล้วยังเป็นสิวง่ายด้วย

FULL PROFILE