เรื่องหลุมสิวต้องมาทางนี่ อยากเมาท์ให้ปากแตก

34 3

มาแล้วๆๆๆ เรื่องหลุมมาทางนี่!!... 

หลังจากที่รีวิวไครั้งแรกจนถึงวันนี้ก็ผ่านไป1เดือนเต็มๆ..กลับมาที่คลีนิคอีกครั้งเผื่อทำการรักษาเหมือนเดิม คือหลุมสิว เพิ่มเติมคือทำ”ซับซิชั่น” วันนี้ก็รักษายิงเลเซอร์ปกติ เหมือนครั้งแรก สำหรับใครที่ยังไม่เคยอ่าน ผมจะทิ้งลิงค์ไว้ให้นะครับ 

https://www.jeban.com/topic/250423


อ๊ะ!!..เริ่มสเต็ปแรกเลยละกัน

 ก่อนจำทำการรักษาก็ต้อง

  • ทำวความสะอาดหน้าให้หมดจดทุกครั้ง (แนะนำไม่ต้องแต่งหน้าไป เพราะยังไงก็ต้องล้างออกอยู่ดี)

  • ล้างหน้า

  • ทายาชา

  • เช็ดหน้า

  • เป่าลมหน้า ให้หน้าแห้งสนิด

  • เตรียมยิงเลเซอร์

**แต่ก่อนยิงเลเซอร์คุณหมอทำซับซิชั่นให้ด้วยยยยย!!! ประมาณ 2-3 หลุม (เลือกที่หลุมกว้างๆลึกๆ) ตอนนั้นคือตื่นเต้นแอบกลัวน่ะ..เอ่อ!!. เคยอ่านรีวิวตามกระทู้อื่นๆ มันดูน่ากลัวเวอร์ๆ มีรอยช้ำบ้างละ แผลนูนบ้างละบางคนทำไปแล้ว แผลบุบลงไปอีกจ้าาา 

โอเอมจี(OMG) เลยแอบเสียวๆกลัวๆ5555... ถึงจุดๆๆนี่แล้ว เอาวะไว้ใจคุณหมอ ... **

ตอนจะลงมือทำซับซิชั่น คุณบอกว่าจะเริ่มทำละน่าาา. .. เสียวว๊าปปอีกรอบ พอเอาจริง เฮ้ยเสร็จละหรอ?..งงสิ หมอมือเบาไปอี๊กกกกกกก! 

ยังไม่จบ พึ่งทำได้แค่2-3เอง.. นี่บอกคุณว่างั้น จัดเลย ผมโอเค5555+ 

ความรู้สึกไม่เจ็บสักนิด แต่จะรู้สึกช่วงที่ลงใบมีดมันจะได้ยินเสียงกึกๆเหมือนเป็นเอนๆอยู่ใต้ผิว 

ซับซิชั่น มันจะเป็นใบมีดเล็กๆเหมือนเข็ม สอดเข้าไปใต้ผิว ทำการตัดพังผืดออก ผลลัพธ์มันจะช่วยได้เยอะถ้าทำควบคู่กับเลเซอร์หลุมสิว ทำไปคุณหมอก้อธิบายไปด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมลองเข้าไปศึกษาเว๊บอื่นๆดูนะครับ)

หลังจากทำซับซิชั่น ก็มีเลือดซึมอออกมาบ้าง แต่ไม่เยอะ แค่ซึมเหมือนเลือดกดสิว แล้วก็สลับทำการยิงเลเซอร์หลุมสิวในขั้นตอนต่อไป คุณหมอก็จะเว้นบริเวณที่ทำซับซิชั่นไว้ ยิงเสร็จ ก็ทำซับซิชั่น เพิ่มแค่ 2-3 จุดเช่นกัน แต่ขอบอกว่า อยากให้ทำซับซิชั่น หลังยิงเลเซอร์เสร็จ เพราะหน้ามันยังร้อยๆชาๆ ทำซับซิชั่น คือสบายกว่า ก่อนยิงเลเซอร์สะอีก มันไม่รู้สึกอะไรเลยยยยยยจริงๆๆ ผิวหน้าจะรับความรู้สึกน้อยมากกกกกก

เดี่ยวจะเอารูปให้ดูนะครับว่า การที่ทำซับซิชั่น นั้นไม่ได้ทำให้ผิวดูช้ำจนน่ากลัวอย่างที่คิด และไม่เจ็บอีกด้วย ผลข้างเคียงคือ ทำให้ผิวตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
เอาละ เฉลยรอยที่ทำ ซับซิชั่น คือ......
หลายคนกังวนเรื่องหน้าแดง
*****หน้าจะแดงแค่ช่วง 2-5 ชม. หลังจากยิงเลเซอร์เสร็จทันทีเท่านั้น หลังจากนั้น หน้าเปลี่ยนเป็นไปตามสีผิวของเราเองครับ*******

ทั้งหมดนี้ ขอมอบ5 ดาว

ชอบที่สุดละเท่าที่เคยรักษาเลเซอร์ Co2 เป็นต้น


***** รูปภาพทั้งหมดนี้ไม่มีการใช้เอฟเฟ็กเข้ามาช่วย เป็นการถ่ายภาพกล้องสดใช้โดยiPhon6s+ ภาพแต่ละครั้งถ่ายวันเวลา แสง มุมกล้องที่ไม่เหมือนกันอาจจะมีความแตกต่างนิดหน่อย และกระทู้นี้เพื่อรีวิวที่อยากจะแชร์เรื่องราวประสบการณ์ตัวเองเพื่อเป็นการบอกต่อให้กับทุกๆๆคน เป็นแนวทางการศึกษาข้อมูลทางเลือกอีก1ช่องทาง ไม่ได้มีตั้งใจทำเพื่อโฆษณา ถ้าหากผมเขียนข้อความอะไรไม่ถูกใจหรือ งงๆ ผิดพลาดไปต้องขออภัยด้วยนะครับและต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่คอยให้กำลังใจและติดตามกระทู้ผมโดยมาตลอด และผมขอให้กำลังใจสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า หมดกำลังใจ ผิดหวังกับการรักษาหลายๆที่ เอาประสบการ์ที่ผมให้มานั้นไปพิจารณาดูกันเอานะครับ ขอบคุณมากคราฟฟฟฟ แล้วจะกลับมาอีกเร็วๆนี่ครับ*****

ขอบคุณ www.jeban.com เหมือนเป็นสมุดโน๊ตเล็กๆที่สามารถลงบันทึกประสบการณ์ตัวเองและได้แชร์ความรู้ให้กับเพื่อนๆคนอื่นได้เรามาอ่านเรื่องราวของเราได้ ^^


abdulrosef

abdulrosef

สวัสดีครับ ชื่อ โจเซฟ
เดิมเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวหน้านักม๊ากๆๆๆๆๆ แพ้ครีมบวกการดูแลสมัยวัยรุ่นแบบผิดๆ
จนทำให้หน้าพัง กลายเป็นรอยแผลเป็น รอยแดง ริ้วรอย หลุมสิวทุกประเภท

เมื่อได้เข้าการรักษาที่เราเคยค้นหาข้อมูล ลองผิดลองถูก จึงได้สร้างบล็กนี้ขึ้นมา เพื่อแชร์เรื่องราวให้เพื่อนๆได้มีโอกาสเข้ามาอ่านข้อมูล

ทุกข้อที่ได้รีวิวลงไป เป็นการรีวิวจริงๆจากความรู้สึก และไม่ได้อิงข้อมูลตามหลักการมากนัก

หากมีข้อมูลที่ต้องการปรึกษา สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ

TikTok : Joseph-TH
Line : Josafe01

FULL PROFILE