ไปทะเล Summer นี้พกอะไรติดกระเป๋าไปบ้างนะ….?

10 2

อย่างแรกเลยสิ่งที่จะหามาใส่กระเป๋าก่อนก็ต้องเป็นชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว  สำหรับชุดว่ายน้ำ เราควรเลือกชุดที่เราใส่แล้วมั่นใจมากที่สุด ทำให้เวลาเราเล่นน้ำหรือถ่ายรูปเราจะได้ไม่เคอะเขินและดูดีด้วยน้า

ต่อมาก็คือชุดที่เอาไว้สำหรับใส่เที่ยว หรือใส่ถ่ายรูปริมชายหาดแบบเก๋ๆนั่นเองง เลือกชุดตามสไตล์ของเราเลยอาจจะมีพร็อพเป็นผ้าโพกหัวก็ได้ หรือถุงเท้าก็ดีเลิศไปอีกก

มาต่อกันในส่วนของพร็อพกันบ้างค่ะสาวๆ และในส่วนของไอเท็มที่คู่ควรกะการไปทะเลไม่ว่าใครๆก็ต้องพกไปด้วยก็คือ แว่นกันแดดนั่นเองง

และสำหรับเราสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวคือ เครื่องประดับต่างๆไม่ว่าจะเป็น ต่างหู กำไล สร้อย หมวก ก็เป็นพร็อพที่ขาดไม่ได้เลย

และมาต่อกับสิ่งสำคัญกันบ้างมาทะเลทั้งทีสาวๆอย่างเราจะขาดไม่ได้เลยสำหรับเครื่องสำอางที่ยังง๊ายยยังไงเราก็ต้องพกไปไว้สำหรับแต่งหน้าสวยๆถ่ายรูปและลงเล่นน้ำทะเล ยิ่งถ้าเป็นเมคอัพกันน้ำนั้นมันจะดีมากก เวลาขึ้นจากน้ำมาหน้าเราจะได้อยู่คงทนนะคะ5555555

และเมื่อเราไปทะเลแดดร้อนรุ่มขนาดนี้สาวๆอย่าเราก็คงไม่อยากจะหน้าไหม้หน้าดำเป็นแน่ ฉะนั้นสิ่งที่ต้องพกและขาดมิได้เลยคือ ครีมกันแดดค่ะ และวันนี้ไอเท็มสู้รบกับแดดที่ต้องพกไปด้วยนั้น ก็คือ Srichand Luminescence Fabulous UV Shield ตัวนี้นี่เอง

เจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดทาหน้า ที่มี SPF50 PA++++ ที่ป้องกันทั้ง UVA และ UBV มีเนื้อครีมเป็นสีขาวแต่ทาแล้วหน้าไม่ลอยไม่วอกไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่ายด้วย เราชอบที่เนื้อครีมจะซึมไปกับผิวเราเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้เวลาเราลงพวกCushionหรือBBตาม รู้สึกว่ามันไม่ได้ทำให้หน้าเรามันขึ้นหรือหนักหน้าเลยอ่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมันผิวผสมและคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะเธออ

และต่อมาก็คือของใช้ส่วนตัวที่เราต้องพกมา เช่น ยาสีฟันแปรงสีฟัน โฟมล้างหน้า สบู่ ยาสระผม ครีมบำรุงผิวที่เราลืมไม่ได้เลยย ถ้าลืมไปเนี้ยลำบากแน่ๆเลย

และอีกชิ้นที่เราพกไปด้วย นั่นก็คือ Malissa Kiss Plankton Aloe Soothing Gel 99.5% แพลงก์ตอนจากใต้ท้องทะเลลึกผสมว่านหางจระเข้

เจ้าตัวนี้ก็จะช่วยทั้งการฟื้นบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใส อิ่มน้ำ มีสุขภาพดี ลดเลือนรอยคล้ำและริ้วรอยต่างๆและแน่นอนไปทะเลยสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าเราจะดำผุดดำว่าย ตากแดดตากลมในทะเลหนักเบาแค่ไหนนั้น เราว่ามันเหมาะม๊ากกก กับการที่เราจะนำมาช่วยกอบกู้ผิวของเราจากการลุยแดดนี้ให้กลับมามีสุขภาพดีน่าสัมผัส คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะเอออ และเจ้าเจลนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เราใช้ทาตรงผิวของเราที่เป็นรอยไหม้แดดและทารอยสิวที่หลังด้วยนะ

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็คือสิ่งที่เราพกติดกระเป๋าไปด้วยสำหรับการไปทะเลในซัมเมอร์นี้ พร็อพของเราก็จะแน่นๆหน่อย พร็อพของเพื่อนมีอะไรกันบ้างสามารถมาแชร์กันได้เลยน้า หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆที่กำลังจะเตรียมตัวออกไปทริปทะเลเหมือนเรานะคะ สำหรับวั้นนี้เราขอตัวไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีค่า


Annajubb

Annajubb

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เราชื่อแอนนานะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ??

FULL PROFILE