แต่งหน้าสงกรานต์ 2018 ด้วยเครื่องสำอางราคาย่อมเยาว์

9 2
สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้ใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว
สงกรานต์ทั้งที ฮาวทูต้องมา
กระทู้อีฟจามาสอนแต่งหน้าไปเล่นน้ำสงกรานต์ ฉบับใช้เครื่องสำอางกันน้ำ ติดทน แต่ราคาย่อมเยาว์ เอื้อมถึง
วิธีการแต่งเน้นแบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก กดเข้าดูในคลิปด้านล่างกันได้เลยค้า
ตัวแรกเป็นครีมกันแดดงับ จะออกไปเล่นน้ำห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาด นี่เคยหน้าไหม้มาแล้วเด้อ อันนี้เป็นกันแดดของ cute press ที่ทาไปแล้วเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีเบจให้เข้ากับผิว แล้วกันน้ำกันเหงื่อด้วย ราคาหลอดละ 349 เด้อ
ตัวนี้เป็นคุชชั่น bye bye oil ตัวนี้เป็นออยล์ คอนโทรล ควบคุมความมันดีมาก กันน้ำกันเหงื่อได้ดี แถมติดทนด้วย แนะนำเลยเพราะราคาไม่แรงด้วย 429 บาท
คอนทัวที่เหมาะกับช่วงสงกรานแนะนำให้เลือกคอนทัวที่เป็นแบบสติ๊ก ไม่ก็เนื้อครีมจะติดทนกว่าพวกที่เป็นเนื้อฝุ่นแน่นอน ส่วนตัวอีฟแนะนำแท่งนี้ของคอลเลชั่น มีทั้งสีอ่อนสีเข้ม ราคา 279 บาท ชอบมีโปร 1 แถม 1
ดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับสงกราน แนะนำให้เลือกแบบเจลเพราะจะติดทน อย่างแท่งนี้เป็นของ Cosluxe แท่งละประมาณ 179 บาท ย่อมเยาว์มาก ใช้ง่ายด้วยไม่ต้องคอยเหลา 
สำหรับใครที่อยากแต่งตาแบบเกาหลีๆในเทศกาลสงกรานต์นี้ ก็จัดตัวนี้เลย อายแชโดว์เนื้อครีม มีความกลิตเตอร์หน่อยๆ แท่งละ 199 บาท ของ Cutepress เด้อ
bloomy ของ cosluxe เป็นอีกแท่งที่แนะนำว่าเหมาะกับสงกรานต์ เพราะติดทนมาก แถมยังทาได้ทั้งแก้ม ตา และปาก ราคาก็ประมาณ 345 บาทค้า
พูดถึงมาสคาร่า ตัวนี้คือถูกและดีที่แท้ ราคาแท่งละ 99 แต่ปัดดีมาก ติดทน กันน้ำกันเหงื่อด้วย
มาถึงลิปสติกที่เหมาะกับสงกรานต์ ก็ยังคงยืนยันตัวนี้อยู่กับ KISSPROOFจูบไม่หลุด เพราะติดทนมากจีๆ แท่งละ 249 บาท มีหลายโทนสีให้เลือก


ออนนีเยปอ

ออนนีเยปอ

เป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆบนโลกที่คลั่งไคล้วงการ k-pop เป็นอย่างมาก

Line Id : gd.evening

FULL PROFILE