มาช้าแต่มาชัวร์นะเออ...SUPER STAY MATTE INK // MAYBELLINE NEW YORK

8 4

สวัสดีชาวจีบันทั้งหลายจ้า คราวนี้กลับมาอย่างอลังการ..มั้งนะ ^+++++^


วันนี้กี้ขอมาเห่อลิปมาแรง ถึงกี้จะมาช้าแต่กี้มาแล้วนะ นั่นก็คือ ลิปเมบึลีน นิวโหยกค์ Super Stay Matte Ink เอาดีๆ คือของMaybellineนั่นเอง ฮ่าๆ


มีทั้งหมด 10 สี  ไล่จากสีอ่อนมาสีเข้มเลย ชื่อสีง่าย ๆ คือแม่ 5 เด็กประถมยังรู้เลย 


เริ่มจากรูปทรงก่อนเลย เธอเป็นหลอดเหลี่ยม แน่นอนเปิดง่าย เนื่องจากกี้เป็นคนที่เหงื่อมือออกเยอะมาก พอเป็นหลอดเหลี่ยมๆแบบนี้แล้วเปิดง่ายแม้มือเปียก โอเคเลย


เปิดออกมา กลิ่นลอยมาเลย เป็นกลิ่นหอมหวานๆ บางทีก็นึกถึงกลิ่นลิปตลาดทั่ว ๆ ไปนะ  เอาเป็นว่าก็หอม ไม่ได้เป็นกลิ่นเคมี เรื่องนี้กี้ผ่าน 


ตัวแปรงเป็นแบบสามเหลี่ยมรูปทรงแปลกๆที่กี้เพิ่งเคยเห็น ฮ่าๆๆ ปาดง่าย แต่มุมปากเกลี่ยยากนิดหน่อย หรือกี้ใช้ไม่เป็นก็ไม่รู้~ ความยาวพอดีนะไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป จับถนัดมือ 


ต่อมาก็คือเนื้อลิปนั่นเองงงงงง!! ส่วนตัวกี้นะ สีเข้มมักจะสีชัดเนื้อแน่นอยู่แล้ว ส่วนสีอ่อนสีนู้ดจะค่อนข้างบางกว่า เธอตัวนี้ก็เช่นกัน แต่ทั้งนี้คือปิดปากที่ค่อนข้างจะคล้ำของกี้ได้มิดนาาาาา (ต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้ถ่ายรูปที่ลองกับปาก เพราะเล่นจนเละๆเทะๆ 55) เนื้อลิปลื่นเกลี่ยง่าย

(ส่วนตัวแล้วสีที่ชอบน้อยที่สุดเป็นสีเบอร์ 35 เนื้อสีต้องปาดหลายรอบหน่อย ไม่ค่อยเข้ากับกี้)


นอกนั้นกี้ปลื้มมากทุกสีเลย


ส่วนเรื่องความติดทนก็ตามชื่อรุ่นเลยค่ะ ซุปเปอร์ สเตย์ ติดทนมว๊ากกกกกกกก แต่เธอจะหลุดก็ต่อเมื่อคุณ ๆ รับประทานอาหารทอด ๆ มัน ๆ  แต่ถ้าเป็นพวกเส้นนะไม่มีหลุดเลยล่ะ เกี๋ยมอี๊นี่ดูดไปเล้ยยยย ติดทั้งวันจริงอะไรจริง จูบไม่หลุด(อันนี้ยังไม่ได้ลองแหะ) ที่แน่ ๆ ไม่เลอะหลอด ขอบปากแก้วก็ไม่มีติด จ้าาาา ยอมความติดทนนี้แล้ว


ซึ่งปกติเวลาไปทำงานกี้ก็จะพกลิปไปด้วยเพื่อเติมระหว่างวัน แต่นางเป็นหมันจ้าาาาา พกไปแต่ไม่ได้เติม สงสารนาง 555555


เธอพวกนี้ มีค่าตัว 249.00 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ตามห้างร้านขายเครื่องสำอางตั่ง ๆ หาซื้อไม่ยากเลยเธอเอ๋ย... คุณภาพเกินราคาจริง ๆ นะ ทั้งสีชัด ทั้งติดทน ไม่รู้ล่ะ มีครบทุกสีแล้ว อยากรู้ก็รีบไปหาซื้อกันเลยนะ กี้มาช้าแล้วเนี่ย แต่ถ้าใครยังไม่มีต้องรีบไปเลย เร๊วววววววววววว อิิอิ


โดยรวมแล้วกี้ให้คะแนน 9/10 จริง ๆ กี้อยากให้มีสีเยอะกว่านี้ ><" เพราะที่ออกมาครั้งนี้มีแต่สีแรง ๆ 555555


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ มีอะไรมาคุยกันได้น้าาาา 


ปล. สีอาจมีความต่างขึ้นอยู่กับหน้าจอเพื่อน ๆ และแสงที่ห้องของกี้  



Giiezle

Giiezle

สวัสดี^^ กี้ค่า~~
จะพยายามลองทำกระทู้น้า

FULL PROFILE