แชร์ด่วน! 7 ไอเทมในเซเว่น รับรอง "ขาวจริง" ในราคาที่คุณคู่ควร !

7 3

ตื้อ ดื้ออออออออ (เปิดตัวด้วยเสียงเปิดประตูเซเว่นจ้า555)
ฮัลโหลลลทุกคน ไหนใครกำลังมองหาซื้อของดีราคาประหยัดใช้กันบ้างง  ตอนนี้ในท้องตลาดบ้านเราก็มีให้เลือกช้อปปิ้งกันหลากหลายแบรนด์จุใจมากๆเลยเนอะ โดยเฉพาะที่ เซเว๊น อีเลฟเว่นนน ตอนนี้ควรเปลี่ยนเป็นร้องเพลงว่า อยากสวยเมื่อไหร่ก็แวะมา เ
ซเว๊น อีเลฟเว่นนแล้ววจ้า เพราะตอนนี้ชั้นวางเครื่องสำอางในเซเว่นใหญ่ม๊ากกก 555 เรียกได้ว่าเข้าไปแต่ละทีเพลินใจมาก มีทุกอย่างจริงจัง ซื้อเยอะมากแต่กระเป๋ายังไม่ฉีกเพราะราคาถู๊กกถูก วันนี้เลยขอนำเสนอ 7 ไอเทมเลิศๆเพื่อผิวขาวใส แถมราคายังดีต่อใจ อยากสวยตามมาทางนี้เลยค่า

จูจูเน่ JUJU NE’ DONGBAEK ARBUTIN WHITE PLUS SERUM

มาถึงตัวแรกที่จะนำเสนอเลยค่ะจูจูเน่ เจ้าตัวนี้นางเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดธรรมชาติหลักๆจากดอกดงเบก (ราชินีกุหลาบจากประเทศเกาหลี) ช่วยในเรื่องการซ่อมแซมผิวของเราที่แห้งคล้ำ จากแดดและสารเคมีต่างๆให้ผิวหน้าเรากลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส รวมถึงช่วยให้จุดด่างดำของหน้าเราจางลงด้วยค่ะ เนื้อเซรั่มกลิ่นหอมเป็นสีชมพูใสๆ เนื้อเหลวคล้ายเจล เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหน้าเลยนะคะ ค่อนข้างซึมเข้าผิวได้ไวด้วย   หลังจากลองใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์ หน้าชุ่มชื่นขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะรอยสิวต่างๆจางสีอ่อนลง ไม่แพ้เลย ผิวดูขาวขึ้น เวลาแต่งหน้าไม่ต้องลงรองพื้นหน้าก็เนียนแล้วค่ะ เป็นไอเท็มที่ถูกและดีอีกอันนึงที่ทุกคนควรลองเลย ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น ถูกไปอี๊กกกกก แต่คุณภาพเกินราคาจนล้น  หาซื้อก็ง่ายแค่เดินเข้า เซเว่น หยิบ จ่ายเงิน หมุนฝา เท ทา แค่นี้ก็มีผิวใสได้ง่ายๆแล้วค่าาาาา  สำหรับใครที่สนใจก็ไปหาตำมาลองตามกันได้เลยนะคะ  #jujune #จูจูเน่ #ครีมซองน่าใช้ #ของมันต้องมี #ของถูกและดีในเซเว่น #เซรั่มจุกชมพู  


คะแนน 4.5 / 5 

 สบู่ Bennett Vitamin C & E Soap

 

มาถึงตัวที่สองสบู่เบนเนท C&E จ้า เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก ตัวนี้นางบอกว่าเป็นความมหัศจรรย์แห่งการบำรุงของวิตามิน อี และวิตามิน ซี ผสมกันอย่างลงตัวกับสารสกัดจากธรรมชาติจ้าา ต้องลองซื้อใช้ซะหน่อย เปิดกล่องออกมาแล้ว จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ กลิ่นโอเคเลย  แต่กระซิบหน่อยว่าเป็นสบู่ที่ละลายน้ำเร็วสุดๆ ทุกคนควรใช้มีดตัดแบ่งเป็น4 ชิ้นเก็บไว้ จะได้ประหยัดมากขึ้นเวลาใช้ ยุ่งย่างนิดนึง 555 หักคะแนนตรงนี้  หลังลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าหน้าดูเนียนกว่าเดิมจริงๆค่ะเวลาลูบ  แต่ขอบอกเลยว่าหน้าจะแห้งมากเลยน้า แง  เราว่าเจ้าตัวนี้ไม่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายจ้า เหมาะกับคนที่มีผิวมันๆมากกว่าค่ะ สรุปแล้วเราแนะนำว่าใช้กับผิวตัวดีกว่าผิวหน้าเยอะ เพราะผิวตัวไม่ได้บอบบางเหมือนหน้า หลังจากใช้ที่ตัวแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าลองสังเกตพวกรอยดำที่เคยเป็นแผล ดูจากลงไปเยอะค่ะ   หากลองใช้ตัวนี้แล้วขาวขึ้น ก็อย่าลืมปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดดทุกวันด้วยนะคะ ผิวจะได้ไม่กลับมาหมองค่ะ 

 

คะแนน 3.8 / 5

โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรคอลลาเจน


ตัวที่สามคือโลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจนของเภสัชตัวนี้ เราได้ยินชื่อเสียงมานานเหมือนกัน เค้าบอกว่าจะช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับและมีวิตามินบี3ที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีผิวสวยแบบพวกเรามากจ้า เพราะมีส่วนผสมของ คอลลาเจน ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ วิตามินบี3 ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  มีดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ ปกป้องผิวไม่ให้ผิวหมองคล้ำ  และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นจากชั้นผิวหนัง   พอลองใช้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าในเรื่องความขาวของครีมที่ทุกคนให้ความสนใจในครีมตัวนี้สำหรับเราแล้วหลังจากทาไปสักระยะให้ความขาวกระจ่างใสในระดับหนึ่งเลยจริงๆค่ะ แต่ต้องใช้เวลาและความต่อเนื่องสม่ำเสมอนะคะ เนื้อครีมสีขาว ไม่เหนียว ซึมเร็ว โดยรวมแล้วโอเคเลยจ้า  


คะแนน 4/5

สมุนไพรขัดหน้า สุภาภรณ์ 


มาถึงตัวที่สี่เป็นสมุนไพรขัดหน้าสุภาภรณ์ตัวนี้เลยจ้าที่จะมารีวิว นางเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ปลอดภัยจากสารเคมี เพื่อผิวหน้าที่แลดูสดใสอ่อนเยาว์ พร้อมทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้ในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยี นาโน โคเอ็นไซม์ คิวเท็น ซึ่งตัวนี้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีขนาดอนุภาคระดับนาโน จะเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมสู่ผิวให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เมื่อใช้แล้วผิวจะดีขึ้นได้เลย เราลองตัวนี้เพราะเคยเห็นแฟนของพี่ใช้แล้วหน้าใสขึ้น เลยไปซื้อมาลองตามเลยจ้า ซองหน้าตาดูโบร๊าณโบราณมากๆ ดูเก่าแก่มากด้วยประสบการณ์ยังไงไม่รู้ 55555  สำหรับเราซองนึงนี่ใช้ได้ประมาณ 6-7 ครั้งเลยน้า ขัดแล้วไม่ต้องล้างทันที ทุกคนพอกต่อไว้ได้เลยซัก 30 นาที  เนื้อครีมกลิ่นไม่ฉุนไม่เหม็นน้าโอเคเลย ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ดีงามตรงนี้   ถ้าใช้หลายๆรอบสม่ำเสมอหน้าใสขึ้น เด้งขึ้น ลองไปตำตามกันดูจ้า  


คะแนน 3.9 / 5

       Yoko เกลือสปาขัดผิว 


ตัวที่ห้าเกลือสปาขัดผิวอันนี้เลย ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า Yoko Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิวตัวนี้จะช่วยให้ผิวขาวและบำรุงผิวไปพร้อมกันเลยจ้า ด้วยการผสมผสานของน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ โปรตีนจากน้ำนม และวิตามิน อี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เนียนนุ่ม คือตัวนี้เป็นอีกตัวที่ไม่ลองไม่ได้จริงๆเพราะได้ยินรีวิวหนาหูและยาวนานมากถึงความดีงามและความเลิศของแม่นาง เราลองใช้ตัวนี้ขัดลงบนผิวตัววนๆเป็นวงกลม ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออก จากนั้นก็อาบน้ำด้วยสบู่ตามปกติ เราใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ติดต่อกันประมาณ 3 สัปดาห์  ก็เห็นเลยว่าผิวใสขึ้นค่ะ ลื่นมากด้วย  เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราน้า เพราะไม่แพ้เลยค่ะผ่าน   


คะแนน 4 / 5

น้ำฝรั่ง 100% จากทิปโก้


มาถึงตัวที่หกใครเคยกินตัวนี้ยกมือขึ้น บอกเลยว่าอร่อยมาก 55555 เราชอบทิปโก้เพราะ เค้าจะคัดสรรผลไม้คุณภาพ ผ่านกระบวนการที่ได้มาตรฐานโลก ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่แต่งกลิ่น และไม่เจือสี อร่อยธรรมชาติแท้ 100%เลย รสของนางจะเปรี้ยวหวานแบบกลมกล่อม ไม่หวานโดดและไม่เปรี้ยวโดด เวลาดูดรู้สึกว่าจะมีกากเนื้อฝรั่งจริงๆผสมอยู่ด้วย บอกเลยว่าสดชื่นดูดเพลินนใจมากจ้า  และที่ชอบมากเป็นพิเศษก็เรื่องความเปล่งปลั่งของผิวนี้แหละ เพราะจะบอกว่าฝรั่งนี่เป็นผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าผลไม้ชนิดอื่นน้า แม้กระทั่งส้มที่ได้ชื่อว่ามีวิตามินซีสูงก็ยังแพ้ฝรั่งจ้า นักวิจัยบอกว่าวิตามินซีในฝรั่งที่เรากินเข้าไปจะช่วยต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวพรรณขาวสวยเปล่งปลั่งสดใสด้วย เราว่าข้อนี้จริงน้า กินทุกวันจนคนรอบข้างทักเลยว่า ทำไมดูผิวสดใสนอนดึกก็ดูไม่หมอง เชื่อว่าน้ำฝรั่งของดอยคำตัวนี้ มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสของผิวเราได้จริงๆ  


คะแนน 4.5/5

เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์   คอลลาสกิน


มาถึงตัวสุดท้ายที่จะมารีวิวนี้ เป็นเซ็ปเป้สูตรใหม่ อร่อยแบบไม่ผสมน้ำตาล ตัวนี้น่าสนใจเพราะนางเพิ่มคอลลาเจนมากขึ้นถึงสองเท่าเลย ลองอ่านแล้วส่วนผสมเลิศมากจริงๆในด้านที่จะช่วยทำให้ผิวของเราสวยเด้ง เช่น นางมีคอลลาเจนถึง 2,000 มก. ที่จะช่วยสร้างเส้นใยผิวให้มีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น มีสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ที่มีโครงสร้างคล้าย ไฮยาลูรอนิค แอซิด ทำให้ผิวของเราเก็บกักความชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์เต่งตึง มีชีวิตชีวา มีวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ มีวิตามินอี ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยกระและฝ้า ได้ด้วย  รสชาติจะแบบหวานน้อยไม่บาดคอเลยน้า เปรี้ยวเล็กน้อยกำลังพอดี มีกลิ่นหอมชื่นใจ สีเหลืองขุ่น ตัวนี่ก็็เป็นอีกตัวที่กินคู่กับน้ำฝรั่งบ่อยๆแล้วรู้สึกเลยว่า ผิวหน้าผิวตัวเราเด้งใสขึ้ง จับแล้วนุ่มลูบแล้วเนียน ส่องกระจกแล้ว รอยดำแอบเลือนเร็ว ตัวนี้มีส่วนช่วยได้เยอะ ด้วยคอลลาเจนที่เยอะขนาดนั้น บอกเลยว่าเราชอบมากกว่า กินวิตามินแบบเม็ดอีกจ้า   


คะแนน :  4.5/5

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 ไอเทมพิ่มความขาว ที่หาซื้อได้ง่ายราคาไม่แพงแถมคุณภาพดีอีกด้วยและที่สำคัญหาซื้อง่ายสะดวกสบายที่เซเว่นใกล้บ้านได้ทุกตัวนะจ๊ะ เราว่าการดูแลผิวนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากๆเลยน้า ที่จะทำให้สาวๆทุกคนมีใบหน้าที่ดูขาวสดใสอ่อนวัย ดูสวยเป็นธรรมชาติได้ตลอดเวลา ชอบตัวไหนก็อย่ารอช้าเข้าเซเว่นไปตำกันเลยค่ะซิส จุ๊บๆ ^_^   #ของมันต้องมี #ของถูกและดีในเซเว่น


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE