Sivanna The sweetest palatte x Sivanna chocolate palatte รีวิว #จะเจ็บหรือจะโดน

9 7
สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้จะมาพูดถึงอายแชร์โด้ราคาถูกและดี ที่ชะนีน้อยอย่างเราๆเอื้อมถึง จริงๆแล้ว sivanna มีไลน์เครื่องสำอางเยอะมาก แต่วันนี้จะมาพูดถึง Sivanna The sweetest palatte กับ Sivanna chocolate palatte สองพาเลทนี้กันค่ะ ซึ่งถูกและดีมากๆๆๆ


ตัวนี้นาซื้อมาในพาเลทราคา 154 บาท (สั่งจากออนไลน์)ราคาแต่ละที่อาจจะไม่เหมือนกัน บางที่อาจจะถูกกว่าหรือแพงกว่า แต่โดยรวมอยู่ในราคา 100-300 บาทค่า ตัวแพคเกทจะเป็นกล่องเหล็กเหล็ก เวลาวางนาบกันจะมีแม่เหล็กดึงดูดเข้าหากัน


ปล. ในรูปถ่ายจากกล้องมือถือ ไม่ได้ผ่านการแต่งรูปหรือใส่ฟีลเตอร์ใดๆ ต้องบอกก่อนเลยนะ ส่วนตัวเป็นคนถ่ายรูปไม่เก่ง แต่งรูปไม่เป็น รูปที่ได้อาจจะไม่สวยไม่ตรงใจใคร แต่นาตั้งใจทำและอยากจะมาแชร์มากๆ และนี่ก็เป็นบทความแรก ติชมได้แนะนำได้ตามสบายเลยน้า

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย
ตัวต่อมากันเลยดีกว่า
ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับมือใหม่หัดแต่งที่อยากจะมีพาเลทสักพาเลทไว้ครอบครอง ตัวนี้ทางเราแนะนำมากๆ เพราะ sivanna เค้าทำออกมาได้ดีจริงๆ ที่สำคัญคือเหมาะกับคนที่งบน้อยแต่อยากได้ของดีๆไปลอง

ข้อแนะนำคือ ถ้าใครที่ผิวมันมากๆอาจจะต้องทาไพรเมอร์ตาก่อนจะติดทนยิ่งขึ้นไปอีก แต่ถ้าใครที่เปลือกตาไม่ได้มันมาก ไม่ต้องทาไพรเมอร์ก็ได้นะ

วันนี้ลาไปก่อนแล้ว ครั้งหน้ามีอะไรดีๆเด็ดๆจะมาแนะนำกันอีก สวัสดีค่า


Nana Phawida

Nana Phawida

BEAUTY | MAKEUP | BLOGGER | PASSIONATE

FULL PROFILE