[◘แหม่มเอง◘] รีวิว โฟมล้างหน้า และ เซรั่ม Lana Cosmed

8 2

สวัสดีค่ะ สาวๆที่รักความสวยงามทุกๆท่าน แหม่ม กลับมาอีกแล้วค่ะ ตอนนี้แหม่มก็​​​ยังไม่เคยรีวิวโฟมล้างหน้าเลยค่ะ อยากจะขอทดลองโฟมล้างหน้าที่แหม่มใช้ให้ได้ดูกันนะคะ  Let’s Go !!


ช่วงสามเดือนครึ่งที่ผ่านมา แหม่มลงไปทำงานออกบูธโร๊ดโชว์ที่ภาคใต้ค่ะ เจอทั้งแดด ต่อด้วยฝน กลับมาแดด เรียกได้ว่า ยับเยินสุดๆ เราก็จะต้องหาสิ่งที่ขจัดและชำระล้างสิ่งสกปรกออกไปจากหน้าเราค่ะ โฟมล้างหน้าที่แหม่มใช้คือ Lana Whitening Facial Foam 


ด้วยความที่เป็นโฟมล้างหน้าชาเขียวจึงทำให้รู้สึกเหมือนการชำระล้างได้อย่างสะอาดล้ำลึกมากค่ะ และด้วยความรู้สึกที่แหม่มได้รับก็คือ สิวอักเสบที่อยู่ๆก็ผุดขึ้นมาจากอากาศร้อนๆ หายไปเลย รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหนังหน้าแหม่มที่จากจะเริ่มแห้งกร้าน ก็ได้รับการฟื้นฟูขึ้น กระจ่างใสขึ้น เพราะได้รับความชุ่มชื้นจากโฟมล้างหน้า Lana Cosmed นี่เองล่ะค่ะ 

กับใบหน้าของแหม่มที่ไม่ได้ตกแต่ง และไร้เครื่องสำอางค์ค่ะ ล้างหน้าให้เห็นกันเลยค่ะ ชอบมากที่เวลาล้างหน้าเราจะได้กลิ่นอ่อนๆของกุหลาบด้วยนะคะ เค้าบอกว่าเป็นสารสกัดนำเข้ามาจากอิตาลี่ค่ะ จึงอ่อนโยนไม่เกิดการระคายเคือง
เนื้อโฟมมีความนุ่มเนียน กลับจากทำงานเหนื่อยๆ ได้ล้างหน้าล้างเครื่องสำอางค์ออก ก็สบายตรงนี้แหละค่ะ ทาเซรั่ม นอน จบ ปิ้ง !!

 เซรั่ม Lana คอลลาเจนเอสเซ็นต์เจล ที่ผสม ไฮยารูรอล เข้มข้น พระเอกของแหม่ม สูตรนี้คูณสองเลยค่ะ ในความรู้สึกแรกทีไ่ด้สัมผัสกับหน้า คือ  … “เย็น” ค่ะ 55555 แหม่มชอบเก็บของพวกนี้ไว้ในตู้เย็น เพราะในโรงแรม เวลาออกไปทำงานกลับมาแล้ว ข้างในร้อนมาก แอบกลัว ว่าเซรั่มเค้าจะทนไม่ไหว 

ในส่วนของตัวขวดเอสเซนส์ เค้าทำมาในแบบ ดรอปเปอร์แบบคลิกค่ะ สะดวกใช้และถนอมเซรั่มด้วยจ้ะ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวโดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ใบหน้าเราเก็บความชุ่มชื่นค่ะ  
แหม่มจริงๆแล้วเป็นคนติดเครื่องสำอางค์เคาท์เตอร์แบรนด์นะ เพราะแหม่มเป็นคนแพ้ง่าย ใช้เคาท์เตอร์แบรนด์แล้วไม่แพ้ พอเจอแบรนด์นี้ เค้าให้ลองใช้ครั้งแรก ขนาดใช้รอบดวงตาด้วยนะ ยังไม่แพ้เลย อ่านใน Google มา ว่า ไฮยารูรอน จะทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง จึงทำให้ผิวของแหม่มที่แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ
ได้รับงานยาวทีไร จะมีไอเทมดีๆ เลิศๆมาใช้ค่ะ แล้วพบกับแหม่มใหม่ ในการรีวิวรอบหน้านะคะ ^^

กราบสวัสดีทุกๆท่านค้าาา ♥ ♥ 


hookkie

hookkie

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ทุกๆท่าน

FULL PROFILE