[สิ่งของต้องรีวิว] ปรนนิบัติผิวที่บ้านได้ง่ายๆเหมือนทำสปาด้วย Sanctuary Spa

10 2
ฮัลโหล น็อป SNopchubbygirl ค่า เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน น็อปได้มีโอกาสไปงาน Sanctuary Garden จัดโดย Sanctuary Spa เป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Sanctuary Spa ซึ่งมีหลายประเภทตั้งแต่ครีมอาบน้ำไปจนถึงโฟมล้างหน้าเลย ใครที่ไม่ได้ไปไม่ต้องเสียใจค่า น็อปได้เก็บภาพมาฝากเพื่อนๆด้วย

ซึ่งมาในงานนี้น็อปได้ผลิตภัณฑ์ Sanctuary มาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันค่ะ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง โดยน็อปจะเรียงตามขั้นตอนการใช้พร้อมรีวิวแต่ละตัวเลยนะคะ

1) Sanctuary Spa Purifying Charcoal Shower Burst

มาประเดิมตัวแรกกันที่ผลิตภัณฑ์อาบน้ำตัวนี้กันเลยค่ะ ปกติเราจะเห็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำในรูปแบบครีมเหลวหรือแบบก้อน แต่ว่าตัวนี้จะมาในรูปแบบวิปโฟม ซึ่งในวิปโฟมอาบน้ำตัวนี้จะมีส่วนผสมของชาร์โคลและเมนทอล ตัวเนื้อโฟมอาบน้ำก็จะเป็นสีเทาๆ ฟองฟูนุ่มม๊ากก เวลาใช้ก็จะรู้สึกเย็นๆผิวด้วยค่ะ เหมาะกับอากาศร้อนๆช่วงนี้มากค่ะ ในสามตัวน็อปชอบตัวนี้ที่สุดเลย

2) Sanctuary Spa 4 Days Long Lasting Moisture Oil Scrub
ต่อมาก็มาขัดผิวกันค่ะ Oil Scrubตัวนี้เป็นสครับเกลือเนื้อละเอียดในเชียบัตเตอร์ น้ำมันมะกอกออแกนิค และน้ำมันจากต้นโกลด์ ออฟ เพลชเชอร์ ซึ่งสครับตัวนี้นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มไปถึง 4 วันด้วยกัน ตัวเนื้อสครับละเอียดมากค่ะ พอขัดเสร็จแล้วล้างออกผิวคือนุ่มมากค่า
3) Sanctuary Spa Wet Skin Moisture Miracle
ถ้าใครคนผิวแห้งน็อปว่าต้องชอบตัวนี้แน่ๆเลยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของน้ำมันแอปริคอตและอะโวคาโด ซึ่งสามารถซึมเข้าผิวไปเร็วกว่าครีมทั่วไป และครีมบำรุงผิวตัวนี้ไม่เหมือนครีมทั่วไป เพราะวิธีการใช้ของตัวนี้คือให้ทาตอนที่ตัวเราเปียกค่ะ จากนั้นก็ใช้ผ้าเช็ด ครีมตัวนี้ก็จะเพิ่มและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา อาจจะมีความเหนอะเล็กน้อย แต่พอรอให้ซึมสักแป๊ปนึงผิวจะนุ่มมากๆเลยค่ะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะผิวเนียนผิวสวยก็สามารถซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยนะคะ สอยก่อนผิวนุ่มก่อนน้าาา ส่วนน็อปก็ขอตัวไปขัดผิวก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE