Review Becca Shimmering Skin Perfector pressed สี Champenge Pop

10 3
         จากกระทู้ที่ให้เพื่อนๆ ช่วยแนะนำเลือกยี่ห้อไฮไลท์ ก็สรุปได้ว่าเลือก Becca ค่ะ แล้วก็มากระทู้เลือกสี ที่เราไม่สะดวกไปลองที่เคาน์เตอร์ หารีวิวสาวผิวขาวก็ไม่ค่อยชัดเจน แต่เผอิญใจร้อนไม่ทันได้รอคำตอบเท่าไหร่ เลยสรุปสั่งซื้อสี Champenge Pop ไป
          ได้ลองใช้มา 2-3 วันแล้วค่ะ สรุปว่าเนื้อนุ่มละเอียดดี สมคำร่ำลือ ติดทนพอสมควร เราผิวผสม มันช่วง T-zone ช่วง U-zone ผิวจะแห้ง ก็ติดทนทั้งวันนะคะ เช้าถึงเย็น แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าต่อให้เนื้อละเอียดยังไง ความที่มีกลิตเตอร์ช่วยสะท้อนแสง ยังไงก็เน้นรูขุมขน ผิวไม่เรียบเนียนอยู่ดี ไม่ต่างกับพวกยี่ห้อ drugstore เลยในส่วนนี้ (เคยไปอ่านเจอรีวิวมาว่าถ้าเนื้อละเอียดมากๆ จะไม่เน้นรูขุมขน) แต่ดีที่ติดทนและให้ความวาวที่สวยงามมากกว่า ดูเป็นเนื่อเดียวกับผิว ไม่เป็นแป้งๆ แล้วก็เนื้อไม่ค่อยร่วงเป็นผงใส่ทั้งหน้า ทาตรงไหนอยู่ตรงนั้น
           แต่สำหรับเราที่ผิวค่อนข้างขาว สีผิวอยู่ระหว่าง nc 15-20 รู้สึกว่าสี Chanpenge Pop ทาแล้วผิวหน้าดูเหลืองๆ หน้าไม่สว่างสดใส คงเป็นเพราะกลิตเตอร์สีทอง ถ้าคนชอบสีทองก็คงชอบ แต่สำหรับเรามันเหลืองไป ต้องทาน้อยๆ แล้วเบลนด์ให้กระจายๆ จะทาแบบเน้นดั้งจมูก โหนกแก้มมากไม่ได้ ทองอร่ามมาเลย (อย่างกับทองคำเปลว)
           คิดว่าถ้าอยากให้หน้าดูสว่างสดใสคงต้องเป็นสี moonstone ไม่ก็สี pearl สีอื่นไม่น่าจะเหมาะค่ะ
           สรุป เป็นไฮไลท์ที่ดีมากตัวนึง ถ้าซื้อสีที่เหมาะกับผิวและมีโปรลดราคาจะคุ้มค่ามาก แต่ถ้าไม่ลดราคาเราว่าแพงไป ไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มีสีผิวค่อนข้างขาวนะคะ
ขอบคุณค่ะ


maynakiris

maynakiris

แม่ครัวตัวน้อย ◡ น้อย อยู่ระหว่างฝึกฝนฝีมือ {{{(>_<)}}}

FULL PROFILE