รีวิวกันแดด อย่าลืมทากันแดดก่อนเล่นน้ำกันนะออเจ้า

8 2
สวัสดีค่ะ สุขสันต์วันสงกรานต์นะค่ะ ออเจ้าที่เล่นน้ำทั้งหลายอย่าลืมทากันแดดด้วยนะออเจ้า ป้องกันแดดให้ผิวสวยเสมอ แล้วลุยเล่นน้ำกันให้สนุกกันเลยออเจ้า ไปดูรีวิวกันเลยจร้า
ต้องออกตัวก่อนว่าเกณฑ์การตัดสินให้กันแดดได้ดี ตัดสินจากหลังทาแล้วออกแดด ผิวไม่ดำไม่คล้ำขึ้น นะจ้ะ
1.nivea protect white
ความรู้สึกหลังใช้. ตัวนี้เพิ่งซื้อมาใช้เลย เอามา่เห่อรีวิวกันจร้า  ตัวนี้กันแดดได้ดีนะค่ะ พอออกแดดกลับมาผิวไม่แสบ ไม่ดำขึ้น ตัวนี้เนื้อบางเบา ซึมได้ดี สบายผิวดีมาก ราคาโครเลยหาซื้อได้ง่ายที่tops. eveandboy  ฯลฯ
2.nivea protect white oil control
ความรู้สึกหลังใช้. ตัวนี้กันแดดได้ดีค่ะ  หลอดนี้ใช้ได้นานมาก ราคาน่ารักคุ้มค่าดีค่ะ ตัวเนื้อจะหนากว่าnivea protect white ตัวบนเล็กน้อย แต่คุมมันได้ดีมาก อาจมีมันเล็กน้อยระหว่างวันนิดหน่อย แต่โดยรวมดีมาก คุ้มค่า ถือว่าถูกและดีค่ะ
3. st.  andrews spf 30
ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้จะใช้วันธรรมดาทาตัวที่ไม่ได้โดดแดดมากมาย เพราะspfแค่ 30 เนื้อครีมไม่ได้เหนอะหนะมาก แต่กลิ่นเนี่ยไม่ค่อยโอเครเลย ราคาถูก ให้มาเยอะ ถือว่าโอเครเลย
4.  NiVEA extra white
ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ใช้ทาทุกวันเลย ก่อนลงกันแดดอีกชั้น ตัวนี้ชอบใช้อยู่แล้ว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะสบาสผิว เป็นอีกตัวที่ซื้อซ้ำตลอดเลยจร้า
5.   za true white
ความรู้สึกหลังใช้ กันแดดได้ดี ครีมหนานิดหน่อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะมาก ไม่ค่อยคุมมัน แต่ค่อนข้างโอเครเลย เกลี่ยง่ายกันแดดได้ดี
6.spectraban
ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้จะใช้ตอนผิวเป็นสิวแพ้ง่าย ไม่ได้ออกแดดมากนะ  กันแดดได้ดีเลย สบายผิว หน้าไม่มัน โดยรวมดีเลย ใครผิวแพ้ง่ายเป็นสิวอยุ่ก็ลองดูได้ค่ะ
จบไปแล้วกับการรีวิว ในวันสงกรานต์ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆๆ เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่อย่าลืมทากันแดด และดูแลตัวเองกันด้วยนะจ้ะ เล่นน้ำกันอย่างพองาม ดูแลสุขภาพกันด้วยนร้าออเจ้าทั้งหลาย ลาก่อนจร้าออเจ้า


suphanida1

suphanida1

FULL PROFILE