เครียดสะสม ไม่มีสมาธิ นอนหลับยาก กลิ่นบำบัดช่วยได้ Argan X’mas Oil จาก Amira

35 11
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อ Organic Argan Oil 100% ของ Amira กันมาบ้างแล้ว ซึ่งเค้าเป็น Face Oil จาก Argan Oil ส่งตรงมาจากประเทศโมรอคโค ที่เคลมว่า สดใหม่มากๆ นำเข้ามาในปริมาณน้อยแต่บ่อย ทำให้ได้สินค้าใหม่อยู่เสมอ แถมยังใช้กรรมวิธีสกัดเย็น ไม่ผ่านกระบวนการใดๆที่ทำให้สูญเสียวิตามินบำรุงผิวเลย เจ้าตัวนี้เป็นน้ำมันดีที่เข้ากันได้ดีกับผิว ทำให้ซึมผิวง่าย ไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้บนผิว ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิว หรือที่เรียกว่า Skin Barrier ให้แข็งแรงขึ้น ทนทานต่อมลภาวะ และระคายเคืองยากขึ้น แถมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น กรดไขมันดีที่จำเป็นต่อผิว ให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม ลดริ้วรอย สิว ความมันส่วนเกิน ผิวกร้านได้ดีขึ้น

แต่วันนี้เราจะขอแนะนำตัวใหม่ล่าสุดของเค้า อัพความพิเศษจาก Argan Oil ตัวเดิมเพิ่มขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวจ้า
Organic Argan X’mas Oil รุ่น Stress Relief Edition เป็น Organic Argan Oil ตัวเดิม เพิ่มเติมคือใส่ Essential Oil 6 ชนิดที่เป็นคอนเซปท์ กลิ่นบำบัด คือมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลสารในสมองที่เป็นตัวควบคุมอารมณ์ และจิตใจ ทำให้จิตใจสงบขึ้น อารมณ์ดี ลดความเครียด ความกังวล ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น ไม่หลับๆตื่นๆกลางดึก

จากที่เราได้ลองมาประมาณ 2 อาทิตย์ ชอบมากกกก คือกลิ่นเค้าหอมสดชื่นแบบธรรมชาติๆ แต่เดาไม่ออกว่ามันคือกลิ่นอะไร มันมีความละมุนนัวๆ แต่ก็สุขุมในขณะเดียวกัน แถมยังไม่แสบจมูก ไม่ฉุน ไม่มึนหัวแบบทั่วๆไป

ในเรื่องของอารมณ์ รู้สึกว่าอารมณ์ดีขึ้น สดชื่นขึ้น อารมณ์แบบหัวโล่งๆ ไม่ค่อยปวดหัวง่ายเหมือนแต่ก่อน

นอกจากนี้ Essential Oil 6 ชนิด ยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวด้วย ซึ่งถูกใจผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายแบบเรามาก
เราคิดว่า X’mas oil รุ่นนี้ทำออกมาได้ดีมาก ตอบโจทย์คนวัยทำงานสุดๆ ใครที่เครียดง่าย ปวดหัวไมเกรน นอนหลับยาก หรือมีภาวะโรคซึมเศร้า ตัวนี้ช่วยบรรเทาอาการได้นะคะ อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อยบวกกับรับประทานยาจากคุณหมอร่วมด้วย แต่รวมๆแล้วช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นได้จริงๆค่ะ
ขอแถมรูป Pure Argan Milky ด้วยค่ะ ตัวนี้ดีเหมือนกัน เราใช้คู่กันกับ Oragnic Argan X’mas Oil คือดีงามสุดๆ ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำดีมากๆ

เทคนิคเราคือ
ตอนเช้า ทา Milky > ครีมกันแดด > X’mas Oil ผสม Foundation ช่วยให้หน้าฉ่ำๆ เครื่องสำอางติดทนขึ้น
ตอนเย็น ทา Milky ผสม X’mas Oil ลงผิวหน้า และผิวกายใช้ X’mas Oil ผสมโลชั่น หอมละมุนไปทั้งตัว นอนหลับยาวเลยค่ะ
**ขอเตือนว่า** ถ้าได้ลองแล้ว รับรองติดใจแน่นอน ควรซื้อตุนไว้ด้วยนะคะ เพราะทางแบรนด์ทำออกมาเป็น Limited Edition เฉพาะช่วงปีใหม่นี้เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย ต้องรอสิ้นปีหน้า แถมยังไม่แน่ใจว่าจะมีกลิ่นแบบนี้อีกมั้ยด้วย
ค่าเสียหาย :
  • Organic Argan X’mas Oil 60 ml 1490 บาท
  • Pure Argan Milky 60 ml 1590 บาท
  • โปรฯซื้อเป็นเซท แถมกล่องเหล็กลาย Limited ฟรี (มีให้เลือก 2 เซท)


som27270

som27270

HYPER SENSITIVE SKIN

บุคคลที่มีปัญหากับผิว อากาศ และการกินที่สุดในโลกก
-ภูมิแพ้ผิวหนัง อากาศ ฯลฯ อีกมากมายรวมถึงร่างกายผลิตชั้นผิวหนังน้อยกว่าปกติ
ทำให้เวลาจะเลือกใช้อะไร ต้องเลือกให้ดี บางอย่างที่เค้าว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เรายังแพ้เลย T^T

FULL PROFILE