แนะนำ|ครีมกันแดด Daily use ไม่มัน ไม่เยิ้ม ดี๊ดีย์

13 4

เฮ่นโหล่วววววสวัสดีค่าทุกคน นานินะคะ   :D วันนี้นานิมี Item เด็ดบล็อกแดดมาแนะนำค่ะ นานิใช้ดีเลย อยากมาบอกต่อเพื่อนๆทุกคน ให้มีติดกระเป๋าของเรากันไว้ค่ะ


เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว อย่าปล่อยให้แดดแผดเผาเราจนดำคล้ำกันนะคะสาวๆ และที่สำคัญควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทาผิวเป็นพิเศษและเหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยเพราะไม่อย่างนั้นใบหน้าของเราอาจจะมัน เยิ้ม ไม่กระจ่างใส จนเราหมดความมั่นใจไปเลยก็ได้น๊า วันนี้นานิจะมาแนะนำครีมกันแดดที่นานิใช้ให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ


นานิได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของ SRICHAND : Luminescence Fabulous UV Shield เป็นครีมกันแดด ที่มีเนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดครีมกันแดดตัวนี้มี SPF50+ PA++++ ป้องกัน UVA และ UVBแถมยังควบคุมความมันเหมาะกับสาวๆผิวมันและผิวผสม ที่สำคัญไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และครีมกันแดดตัวนี้ผลิตในประเทศญี่ปุ่น คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ เพราะผ่านการทดสอบการระคายคืองผิวเรียบร้อยแล้ว

นานิจะ Test ลงบนแขน ให้ทุกคนเห็นเนื้อครีมชัดๆกันก่อนนะคะ เนื้อครีมกันแดด SRICHAND : Luminescence Fabulous UV Shield เป็นเนื้อครีมสีขาว ตัวเนื้อครีมไม่เหลวและไม่เหนียวเกินไป มีความบางเบามากกก นานิชอบมากๆ ที่เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเลยค่ะ หลังจากนานิลูบไล้ เกลี่ยเนื้อครีมเพียงไม่กี่ครั้ง เนื้อครีมก็ซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว และจะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวมีความกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ขาวเว่อค่ะ

ต่อไปนานิจะมาขอพลีชีพหน้าสด รีวิวกันชัดๆให้ทุกคนดู ว่านานิใช้เองจริงๆค่ะ(ภาพต่อไปนี้อย่าตกใจนะคะ )

นี่นานิเองงงงง บอกแล้วว่าอย่าตกใจ 555555 หลังจากที่เราล้างหน้า ทาครีมบำรุงผิวต่างๆเรียบร้อยแล้ว จึงค่อยๆทาครีมกันแดดลงไป 

โดยแต้มเป็น จุด จุดบนใบหน้า และค่อยๆเกลี่ย ให้เนื้อครีมซึมลงผิว ถึงเนื้อครีมจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่กลิ่นไม่ได้แย่นะคะ ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แน่ละมาไกลจากญี่ปุ่นเชียวนะ

หลังทานานิรู้สึกว่าผิวหน้าของเราไม่หนักเลยจริงๆ เบามากค่ะ ตัวเนื้อครีมกันแดดสีขาวเมื่อทาลงไปแล้ว ไม่ทำให้หน้าของเราดูลอย เป็นสีผิวของเราเอง ไม่ขาวเว่อค่ะ แต่มีความกระจ่างใสขึ้นมานิดๆเหมือนสาวญี่ปุ่น 5555และรู้สึกถึงเนื้อครีมกันแดดเคลือบผิวเราได้ดี มีความฉ่ำผิวแต่ไม่มันวาว เหมาะมากกับคนผิวมันอย่างนานิ 

หลังจากทาเสร็จเรียบร้อย นานิก็พร้อมแล้วที่จะออกไปสู้กับแดดหน้าร้อนของประเทศเราค่ะ ^^” ไม่หนัก ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่แสบหน้า ราคาก็ดีดี๊ อิมพอร์ตมาไกลจากญี่ปุ่นอีกต่างหาก เริ่ดดดดมากค่ะ สาวๆควรมีไว้เลย



ครีมกันแดด SRICHAND : Luminescence Fabulous UV Shield มี ขนาดนะคะ ขนาด 15ml ที่นานิใช้อยู่ราคา 159 บาท และก็มีขนาดใหญ่ด้วยขนาด 40ml390 บาท ค่ะ

เพื่อนๆที่อยากซื้อมาลองใช้ สามารถหาซื้อได้ ตาม Watsons ,Eveandboy ได้เลยค่ะ


นานิขอสรุปเลยแล้วกันนะคะ

  • เนื้อครีมเบาบาง ไม่หนักผิว 
  • ซึมไว ไม่เหนอะแหนะ
  • ระหว่างวันหน้าไม่มันค่ะ (อันนี้ชอบที่สุดเลย)
  • ราคาสวยงามมากกกกก


NANIKA

NANIKA

เฮ่นโลวว เราชื่อ >>>>>> นานิ <<<<< ค่ะ
เจ้าของเพจ Make Up by Nani
https://www.facebook.com/Makeupbynanika
แต่งหน้า บ้าช้อป ชอบเที่ยว ถนัดกิน ตัวจริงเลยค่ะ
------------------------------------------------

FULL PROFILE