Chupa Chups มีของใหม่แต่หอมเหมือนเดิม

12 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมารีวิวสกินแคร์ที่หอมสุดในสามโลกมาให้ชมกันอีกแล้ว ก็นี่ไง Chupa Chups วันนี้เค้ามีตัวใหม่มาอีกแล้ว มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง
เริ่มที่ตัวแรก Chupa Chups Pina Colada Coconut & Pineapple Glistening Shower Serum เซรั่มอาบน้ำสูตรเนื้อมุกเข้มข้น มีชิมเมอร์ช่วยให้ผิวเปล่งประกายแวววาว ผสมสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด
เนื้อครีมอาบน้ำมีชิมเมอร์ด้วย ว้าวๆ นิคช๊อบบบชอบ อาบแล้วเหมือนผิวเปล่งประกาย เนื้อชิมเมอร์ละเอียดยิบ อัดแน่น เมื่ออาบเสร็จแล้วชิมเมอร์จะติดที่ผิว ช่วยให้ผิววิบวับ ชอบมากกกก
ฟองอ่อนนุ่ม อาบแล้วผิวไม่แห้งตึง เพราะมีส่วนผสมของ Aloe Vera Extract, Seastar Collagen, และนาโนวิตามิน และให้กลิ่นหอมติดผิวจริงจังมาก
หลังใช้ผิวเปล่งประกาย ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และมีกลิ่นสัปปะรดและมะพร้าว หอมอ่อนๆแต่ติดผิวยาวนาน กลิ่นมันหวานซ่อนเปรี้ยว สดใสมากๆ
ตัวต่อมา Chupa Chups Vanilla Paradise Vanilla Body Serum เป็นบอดี้เซรั่มบำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมจากวิตามิน A C E และ Coenzyme Q10 ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน
เนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น ลูบง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว
แถมกลิ่นยังหอมวนิลามากๆๆๆๆ หอมแบบขนม หอมแบบน่ากิน อิอิ หอมติดผิวจริงจังทนนาน
หลังใช้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวไม่แห้งตึง ตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องของผิวนุ่มชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และช่วยให้ผิวเรียบเนียน
ชิ้นนี้ Chupa Chups Vanilla Paradise Collagen Hand & Nail Serum เซรั่มทาบำรุงมือและเล็บ
ความพิเศษคือเมื่อทาไปแล้วเนื้อมันจะแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าบำรุงได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีส่วนผสมคอลลาเจนด้วย
หลังใช้มือนุ่มขึ้น ตรงขอบเล็บเนื้อที่แข็งๆก็นุ่มขึ้น มือหายแห้งกร้านทันที กลิ่นหอมวนิลามากกก และผิวดูเด้งเต้งตึงดีด้วย
นิคชอบกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้นมากๆ มีทั้งกลิ่นสัปปะรด มะพร้าว วนิลา แล้วของเค้าหอมจริง หอมนาน หอมติดผิว ถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์นี้มากๆ ตัวที่นิคชอบมากๆคือครีมอาบน้ำเพราะมีชิมเมอร์ คืออาบแล้วชิมเมอร์มันไม่หายไปไหน แต่มันยังวิบวับอยู่ที่ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งประกายได้จริง

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE