มาแล้ว!!! มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวช่วยล็อคผิวชุ่มชื้นใหม่จาก LANEIGE

4 3
หลายคนมีกิจวัตรเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งดื่มน้ำให้ได้ 8 แก้วต่อวัน ,เล่นพิลาทิส , ดื่มเครื่องดื่มปั่นเพื่อสุขภาพ และพร่างพรมมิสต์น้ำแร่ แต่กิจวัตรเหล่านี้อาจช่วยได้แค่รักษาความชุ่มชื้นผิวได้ครั้งคราว ไม่สามารถล็อคความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวได้ยาวนาน  สาวๆ ต้องลองของใหม่ตัวนี้เลยจ้า LANEIGE NEW WATER BANK ESSENCE
มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดเอสเซ้นส์ที่อุดมด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเข้มข้นจาก Green Mineral Water ที่ได้จากการผสานพลังแห่งความชุ่มชื้นจากผัก 6 ชนิด และน้ำแร่จากใต้ทะเลลึก ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวชุ่มฉ่ำล้ำลึกยาวนานตลอดวัน เป็นสูตรลับแห่งผิวชุ่มชื้นที่ลาเนจคิด ค้นพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความทุกความต้องการผิวอย่างแท้จริง! (1,650 บาท)
WATER BANK HYDRO MIST
สเปรย์น้ำแร่สูตรสำหรับผิวมัน อุดมด้วย Green Mineral Water มอบความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวที่แห้งกร้าน ระคายเคืองได้โดยทันที (1,000 บาท / 150 มล.)

WATER BANK MOISTURE MIST
สเปรย์น้ำแร่สูตรสำหรับผิวแห้ง อุดมด้วย Green Mineral Water เสริมปราการความชุ่มชื้นผิว ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งง่ายกลับมาชุ่มฉ่ำล้ำลึก (1,000 บาท / 150 มล)
WATER BANK QUICK HYDRO PEN
ปากกาเติมความชุ่มชื้นแบบเร่งด่วน เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นสูงในเนื้อเอสเซ้นส์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ทุกจุดแห้งกร้านที่ผิวกระหายน้ำ! (400 บาท /4 มล.)