ต้นเดือนเงินหมด EP.1 : ต้นเดือนทีไรเงินหมดทุกที ใช้ครีมซองไปก่อนแล้วกัน !!!

11 4
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน
วันนี้เจมส์อยากจะเสนอ เรื่องของเงินหมดกันบ้าง
เจมส์เชื่อว่าเพื่อนๆบางคนก็ต้องมีบ้างแหละที่เป็นแบบนี้

คือเงินเดือนพึ่งจะออก !!! แต่แล้ว ต้นเดือนทำไมเงินหมด ไม่เหลือใช้ ไม่มีจะกิน
อันนี้เจมส์ยอมรับแมนๆเลย ฮ่าๆๆ ว่า เจมส์เป็นบ่อยมาก
คนเราก็ต้องมีภาระ ต้องใช้ ต้องจ่ายนิเนอะ จะทำไงได้

เจมส์เลยอยากจะแชร์ สิ่งที่จะช่วยเพื่อนๆ ในการเลือกซื้อครีมบำรุง หรือ makeup ต่างๆ
ในช่วงที่เงินไม่มีนี้ ช่วยให้เพื่อนๆรอดพ้นมันไปได้ ,,, เจมส์จะทำ Content นี้แบบจริงจัง
และจะออกให้เพื่อนๆทุกต้นเดือนเลย ถือเป็น idea และเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆนะครับ
สิ่งที่เจมส์เอามาแนะนำ จะบอกว่าล้วนแต่ใช้จริง
ใช้เอง และ คิดว่ามันดี และคุ้มค่า คุ้มราคาครับ

และทุกตัวที่ใช้คือ No Sponsor นะจ๊ะ ใช้จริง จนจริง รู้เรื่อง !!!

อย่าง EP.1 อีพีแรกนี้ เจมส์จะเอาครีมที่หาซื้อได้ง่าย ใกล้ตัว
และราคาถูกจริงๆ ของทั้งหมดใน Content วันนี้จะมีราคา " 15-20 บาท " เท่านั้น
  1. POND'S : White Beauty Serum Cream - ครีมพอนด์ส ซองชมพู เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยใช้กันตั้งแต่สมัยเด็กน้อย หอยเท่าเมล็ดถั่ว,, ซองละ 15 บาท แต่จะบอกว่าใช้ดีมากเลย หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ข้อเสียมีนิดหน่อย คือ สูตรซองชมพูนี้หน้าไม่ค่อยชุ่มชื่น เพราะมันให้เนื้อ Matte คุมมันนั่นเอง มีวิตามินB3+C+E ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น
  2. POND'S : White Beauty SPF 30 PA+++ Serum Cream - ครีมซองส้ม มีกันแดด เหมาะสำหรับทากลางวัน ตัวนี้ซองละ 15 บาทเช่นกัน,, แต่ต่างตรงที่ว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นกำลังดี เลยไม่แห้งไป ไม่มันไป เหมาะมากๆสำหรับทาอยู่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกแดด หรือน้องๆที่ทาไปโรงเรียน
  3. Olay : Natural White Pinkish Fairness - ครีมโอเลย์ซองสีชมพู ขายใน7-11 เหมือนกันซองละ 15 บาท,, โอเลย์มีด้วยกัน 3 สูตรที่ขาย แต่เจมส์แนะนำซองชมพูนะครับ เพราะเขาน่าจะใส่วิตามิน B3 มาเข้มข้นสุด และสารต่างๆโอเค คาดหวังผลได้ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดี หน้าใสขึ้นด้วยนะ
  4. Yura : Sea Star Collagen Plus Whitening Cream - ครีมยูร่า ของพี่ตั๊ก มยุรา อันนี้จะบอกว่าเหมาะมากๆกับคนที่ผิวแห้ง อยากได้ครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื่นดีๆ เนื้อดีๆ ตัวนี้เริ่ดอยู่แนะนำเลย ผิวแห้งจะหายไป ตัวนี้ราคาแค่ 19 บาท
  5. Mistine : Aqua Base Sun UV Double Protection Matte & Light Facial Cream SPF 50 PA+++ - ชื่อยาวมาก เอาเป็นว่านางคือครีมกันแดดของมิสทิน ที่เนื้อดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชุ่มชื่น แต่ทาไปสักพักจะ set ตัวเป็นเนื้อสัมผัสแบบแห้ง matte เนื้อครีมนุ่ม เบาสบาย ทาแล้วเบาหน้า ไม่มีสี ไม่วอก ไม่รบกวน makeup สุดยอด แนะนำสาวๆ หนุ่มๆ เลยลองซะ มีขายใน7-11 จ๊ะ ซองละ 20 บาทเอง ตัวนี้ไม่น่าผิดหวัง แนะนำๆ !!!!
  6. Nivea Men : Extra White Super Serum SPF 50 PA+++ - ครีมบำรุงที่ผสมกันแดดให้เรียบร้อย อันนี้ขอแนะนำผู้ชายเลยว่าดีมาก ไม่มีสี ทาแล้วไม่ทำให้หน้าขาวลอย หรือวอกเลย เนื้อก็บางเบา ไม่เหนียว หนุ่มๆน่าจะชอบ ราคาก็ซองละ 20 บาท ตัวนี้เหมาะกับคนที่ทำงานกลางแจ้ง ไปเรียน รด หรือจะทาประจำวันก็ได้,, ตัวนี้ช่วยลดพวกจุดด่างดำ ทำให้หน้าใสขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้หน้าไวต่อแดด
  7. Twelve Plus : BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder - แป้งกระป๋อง ที่มีขายใน 7-11 ราคา 20 บาท เป็นแป้งหอมเย็นที่ทาได้ทั้งหน้า และ ตัว สูตรนี้จะเป็นแป้งสีเนื้อ ตัวนี้ดีนะ คุมมันดี ทาหน้า หน้าก็ไม่ได้วอกหรือลอย แนะนำเลย,, อ่อที่บอกว่ามันคือแป้งเย็น แต่พอทาจริงๆมันไม่เย็นมาก แค่รู้สึกสดชื่นเล็กน้อยเท่านั้น คนที่คิดว่าจะแสบหน้าไม่ต้องกลัวเลย
--------------

หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ หลายคนที่มีปัญหาเงินน้อย
หรือน้องๆนักเรียน นักศึกษาอันนี้ก็ใช้ตาม ซื้อตามกันได้นะครับ

เจมส์อยากจะแชร์ และเจมส์จะทำหัวข้อนี้ให้ทุกๆ ต้นเดือนเลยนะ
ยังไง ฝากติดตามด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ :)


james_badbitch

james_badbitch

ชื่อ : เจมส์ ครับ | รักเครื่องสำอาง + สกินแคร์
สภาพผิว : หน้าผสมค่อนไปทางมัน และเป็นสิวเยอะ หน้าปุ

Cosmetic Scientist

------- >>
Email : jamesbadb.tch@gmail.com
Line : james_badbitch

FULL PROFILE