[ HIMALAYA ] - Herbals Purifying Neem Set

12 4
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรากลับมารีวิวไอเท็มเด็ดกันอีกแล้ว โดยคราวนี้เรามากับการรีวิวสกินแคร์กันบ้าง โดยส่วนตัวแล้วบิ๊วมีสภาพผิวค่อนข้างมันโดยเฉพาะบริเวณ T-zone ซึ่งสภาพผิวแบบนี้นอกจากจะทำให้ผิวเหนอะหนะไวแล้ว ยังทำให้เมคอัพหลุดลอกออกระหว่างวันได้ง่าย ยิ่งน้ำมันถูกขับออกมามากเท่าไรสิวและปัญหาผิวต่างๆก็ตามมาได้มากขึ้น เช่นมลภาวะหรือฝุ่นละอองต่างๆที่ปลิวมาตามลม ก็ย่อมเกาะติดผิวทำให้สะสมเกิดเป็นสิว ยิ่งนานวันผิวก็ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ ดังนั้นวันนี้บิ๊วจึงเลือก Himalaya Herbals Purifying Neem Set สำหรับผิวมัน เพราะคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ปัญหาผิวในจุดนี้ และบอกเลยว่าบิ๊วอินกับการรักษาสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติมากๆ  มาดูกันเลยดีกว่าว่าเซ็ทนี้จะช่วยปัญหาผิวของบิ๊วได้จริงหรือไม่
โดยในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ตัวได้แก่
- Purifying Neem Scrub
- Neem Face Pack
- Purifying Neem Face Wash

ก่อนมาเริ่มรีวิว ก็มาดูหน้าสดของเรากันก่อน
เรามาเจาะลึกทีละตัวกันเลยดีกว่า
- Purifying Neem Scrub -
 สครับทำความสะอาดผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 
X สารเคมี X สารกันเสีย X เจือสีสังเคราะห์
ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมจาก Neem ( เม็ดสครับสีเขียว ) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และส่วนผสมจาก Apricot ( เม็ดสครับสีส้ม ) ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และกำจัดสิวเสี้ยนได้อย่างอ่อนโยนช่วยให้รูขุมขนสะอาด ลดการเกิดสิว ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้สบายหายห่วง
วิธีใช้  ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นใช้สคับนวดวนเบาๆ เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก เพียง 1-2 นาที  แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ผลการใช้ สครับเม็ดละเอียดไม่บาดผิว ให้กลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นจากสมุนไพร รู้สึกรูขุมขนสะอาดขึ้นได้จริง แต่ผิวไม่แห้งตึงสบายผิวสุดๆ

- Neem Face Pack -
มาส์กหน้ารูปแบบโคลนแพคสูตรสำหรับลดความมันและสิวบนใบหน้า มีส่วนผสมจาก Neem ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียเช่นเดียวกัน และส่วนผสมจาก Turmeric ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก ลดการเกิดสิวเสี้ยนอีกด้วย
วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาด บีบมาส์กลงบนนิ้วมือ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที หรือจนรู้สึกแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหรือเช็ดออกด้วยฟองน้ำเปียกก็ได้ ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
ผลการใช้ กลิ่นสมุนไพรของตัวนี้หอมสดชื่นมากๆ เนื้อมาส์กก็มีความเข้มข้นกำลังดีเกลี่ยง่าย เมื่อทิ้งให้แห้งแล้วสามารถเกาะเป็นแผ่นอยู่บนหน้า ไม่หลุดเป็นแผ่นๆร่วงเวลาขยับไปมา ช่วยให้ผิวเย็นสบายเหมือนได้พักผ่อน ล้างออกไม่ยากนัก แค่พรมน้ำให้ชุ่มแล้วค่อยถูออกเบาๆ หรือจะใช้ฟองน้ำช่วยก็จะยิ่งให้ออกได้ง่ายขึ้น
- Purifying Neem Face Wash -
เจลล้างหน้าสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิว ที่เมื่อผสมน้ำแล้วจะเปลี่ยนเป็นโฟมล้างหน้าขจัดสิวอุดตัน ความมัน จึงเป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว และผิวธรรมดาถึงผิวมันX Soap Freeมีสารสกัดจาก Neem ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว Turmeric ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก ลดการเกิดสิวอุดตันและสิวที่เกิดจากความมันอีกด้วย
วิธีใช้ พรมน้ำให้ทั่วหน้า บีบเจลลงบนฝ่ามือ ลูบไล้เป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกเช้าเย็นหรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ
ผลการใช้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเจลตัวนี้ช่วยให้รู้สึกสบายผิว ฟองกำลังดีไม่เยอะจนเกินไป เมื่อล้างออกแล้วผิวก็ยังชุ่มชื่นอยู่ไม่แห้งตึง คิดว่าเหมาะกับทุกๆคนจริงๆเพราะลดความมันๆด้จริงแต่ก็ไม่แห้งตึงผิว
Himalaya Herbals Purifying Neem Setโดยส่วนตัวแล้วบิ๊วมีสภาพผิวค่อนข้างมันอย่างที่บอก ซึ่ง Himalaya Herbals Purifying Neem Set สำหรับผิวมัน ถือว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวในจุดนี้ เพราะเป็นเซ็ทรักษาสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับผิวมากๆ สามารถทำความสะอาดได้ดีมาก ลดสิว กระชับรูขุมขน และความมันได้จริง ช่วยให้ผิวเฟรชสะอาดใสสุดๆ

เลยขอให้คะแนนไปเลยที่ 4.5 คะแนนเต็ม 5
เพราะอ่อนโยนปลอดภัยกับผิวมากๆ และเห็นผลจริง

แต่ขอยกรางวัลที่ 1 ในใจของเราให้กับตัว Neem Face Pack
ถือเป็นไอเท็มที่เราภูมิใจนำเสนอมากๆ ถ้าใครกำลังลังเลอยากขอให้เริ่มลองจากตัวนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย ~~~
ตอนนี้เรามีเฟสบุ๊คเพจแล้วน้า ใครอยากไปเม้ามอยพูดคุยกะเรา ก็คลิกที่ยูสเซอร์โปรไฟล์ได้เลยค่าาา


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE